*Chữ in đậm sẽ là lời nói của các thành viên, còn chữ nghiêng thì sẽ là suy nghĩ nha*- từ au ( các bạn có thể gọi mình là Purple hoặc Tím nha)
================================
|Ngày thường tại Dorm của IZ*ONE|-"Nè Chaewonie chưa dậy nữa à?"- Eunbi hỏi mấy người trong dorm 2 khi chuẩn bị ăn sáng nhưng lại nhận ra thiếu mấy cục cưng của mình. 'Ăn sáng mà thiếu mất cục cưng thì còn gì ngon nữa'
-"Hình như vậy, bình thường em ấy giờ này phải dậy rồi chứ?"- Yena đáp lại lời Eunbi.
-"Hồi nãy em thấy chị ấy ngủ say quá nên hong dám gọi, cục cưng của em phải được ngủ thật ngon nha"- Minju trả lời trong những ánh mắt khinh bỉ của mấy người còn lại.'coi con người này kìa, chắc liêm sỉ rớt ngoài chuồng gà'.
-"Vậy sao? Thế thì vào gọi em ấy dậy ăn sáng với chúng ta đi, tui không thể ăn sáng mà thiếu cục cưng của tui được"- Eunbi nói và cũng bị những ánh mắt ấy khinh bỉ.'bộ cái nơi này chỉ có mình tui còn liêm sỉ hả trời'.
Và cả đám dành nhau xem ai sẽ vào gọi người yêu của họ dậy, sau vài trận kéo búa bao thì Choi Vịt của chúng ta đã chiến thắng.
-"Haha thần may mắn đã độ Choi Vịt này thì mấy người còn lâu mới có cơ hội nhá" - Yena cười lớn đi vào phòng của Chaewon trong ánh mắt ấm ức của mấy người còn lại.'Tứk ghê ák'.
_______________________________________
|Tại phòng của Chaewon|-"Chaewon ah~, dậy ăn sáng nè em"- Yena khẽ giọng gọi, nhưng gọi hoài không thấy Chaewon thức dậy.' ủa sao gọi hoài mà em ấy không dậy vậy ta?'
-"Chaewon ah!!, Ặc sao người em ấy nóng vậy nè?!?"- Yena lay người Chaewon, sau đó mở chiếc chăn đang đắp trên người em ra, thì thấy em chảy mồ hôi rất nhiều, người còn rất nóng nữa. 'Chắc em ấy bị bệnh rồi, chết thật'.
=============end part 1===========
Mong các bạn ủng hộ mình nhiềuu~
BẠN ĐANG ĐỌC
AllChaewon- "Cô Tiên Củ Cải Của Aijeuwon"
Fanfictiontruyện kể về những ngày thường trong dorm của các bạn trẻ Aijeuwon và Chaewonie nha :3 đây là truyện tớ tự nghĩ ra nên mong mấy cậu ủng hộ :3