Chương28 tiếp theo phần tác giả
Người viết : Chi Khê (Tiểu Khê)Mà ngay lúc này tật xấu của tôi đột nhiên tái phát, đúng lúc Giang Thần nói "Nói nữa anh sẽ không khách sáo nữa đâu"
Tôi liền vặn lại một câu: "Ai cần anh khách sáo chứ?"
Giang Thần nói: "Em nói đó, đừng hối hận."
Tôi lại cãi lại: "Ai hối hận? Hự..."
Hai giây sau, Giang Thần đã lật người ở phía trên tôi. Có lẽ rút kinh nghiệm từ vết xe đổ lần trước, trước khi tôi kịp khôi phục ý thức, anh đã nhanh chóng cởi bỏ hết chướng ngại vật trên người tôi.
Tôi nói: "Chờ.... A..."
Miệng bị miệng ngăn lại.Tôi nghĩ nếu trên người đã không còn cái gọi là quần lót thì coi như xong luôn. Bởi vậy, bạn có thể biết thái độ sống của tôi nhẫn nhịn tới mức nào.
Khi Giang Thần hôn xuống xương quai xanh của tôi, cả người tôi tiến vào trạng thái hoảng hốt, giống như khi bạn say sóng, chòng chành, bập bềnh trên biển. Tôi không biết trạng thái hoảng hốt này diễn ra bao lâu. Tóm lại Giang Thần hướng dẫn tôi một vài chuyện trường học không dạy, tôi nghĩ cứ kiên trì vài lần, chúng tôi chắc hẳn có thể tự học thành tài rồi. ( phần này của tác giả nhé)
-------
( Phần này của mình nhé 'Tiểu Khê'
Đôi môi mỏng của anh trượt xuống phía ngực tôi, chưa đầy hai giây anh đã ngậm lấy, tay còn lại anh cũng nắm trọn ngực còn lại của tôi.Vừa đau vừa hưng phấn tôi khẽ gọi tên anh " Giang Thần, Giang Thần"
"Hữm, làm sao đó" anh nhả ra, nhìn tôi một lúc.
" Em, em sợ" tất cả phụ nữ trên thế giới, đối với lần đầu của mình sẽ rất lo sợ, tôi cũng vậy, tôi rất sợ.
Anh hôn nhẹ chốp mũi tôi và nói " Anh cũng là lần đầu tiên"
Anh không cho tôi tiếp tục nói, chặn ngay cái miệng tôi lại, anh đưa lưỡi mình liếm quanh môi tôi, dần tôi có cảm giác tuyến hoocmon bị kích thích, lại bị anh mút môi cho nghẹt thở, tôi liền mở miệng ra thở.
Có vẻ tôi hơi ngốc, vì khi tôi vừa mở miệng, cứ như con cá bị mắc bẩy lưỡi liềm, tôi cũng thế, tôi bị mắc bẩy với chiếc lưỡi của anh.
Anh đưa lưỡi mình vào trêu đùa lưỡi tôi, cùng nhau khuấy động, nước bọt từ miệng tôi được anh hút sạch.
Tay xoa nắn ngực tôi, khiến tôi khẽ rên một tiếng xấu hổ " Ưm"
Tôi liền đưa tay mình bụm miệng lại, ngăn không cho những tiếng dâm dục ấy phát ra.
Tay anh đưa xuống chổ nhạy cảm nhất của người con gái, tôi liền nắm chặt tay anh lắc đầu.
" Giang Thần, đừng"
Có lẻ chữ "Đừng" của tôi lại khiến anh thêm kích thích, đem ngón giữa tay anh đâm thẳng vào hoa nguyệt tôi.
YOU ARE READING
[Fanfic-H] Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp Của Chúng Ta
RomanceĐoạn này mình viết lâu rồi cái hồi 2017 lúc phim vừa kết thúc thì như mình là một Sắc Nữ Không thể ăn chay được thế là mình dành tặng cho hai bạn Giang Thần và Tiểu Hy có một đêm xuân sắc =))) ( Lưu Ý nhé đây chỉ là một đoạn fic ngắn mình viết thôi...