Chapter 9 – Part 2
Kyle’s POV
I stood there speechless . Staring at the two of them .
“ What the fvck are you two doing ? “ nasabi ko . Nagulat yung dalawa at unti-unting humarap sakin.
Si Justine at Felice , both covered with some sticky stuff and something I think is flour. And by the way the Kitchen is a MESS. Pans everywhere , splattered butter , sugar and even dirty spoons.
“ Uhm… kasi ….. “ sabi ni Justine
“ KASI ANO ?! “ Sigaw ko sa kanila . Naaasar kasi ako , ang aga-aga e ang ingay-ingay nila kitang may natutulog pang tao eh.
“ Kasingaweweretryingtomakepancakes” dire-diretsong sabi ni Justine na kahit isang salita ay wala akong naintindihan.
“ Can you atleast try to speak Human ? “
“ Uhm, kasi Kuya we were hungry so we tried to make some pancakes “ si Felice na yung sumagot .
“ If you were hungry why didn’t you just ask the chef to cook for you , felice ? “ Sabi ko sa kanya na parang pagod na. Ugh.
“ Sorry Kuya *^* “ sabi nya at nag puppy dog eyes na may kasamang pout.
“ Kyaaah ! Ang cute mo Li-li * pinch sa cheecks* “ si Bitch yan , sabi nya yan habang kinukurot si Felice sa pisngi .
“ Aray sho ashe mhey , mashakit “ sabi ni Felice
“ Stop that bitch , don’t touch my sister . Why are youstill here anyway ? Kagabi pang walang ulan umalis ka na at baka ma-infect mo bahay namin, mahawa pa dyan sa ugali mo “
Tumingin sya sakin ng malamig , psh I don’t care .inalis yung pagkakakurot nya kay felice at nag sorry sa kanya. Humarap ulit sya sakin.
“ Sure , after I finish cleaning this mess , I’ll go. We don’t want any infections in your house do we ? “ then she smiled bitterly .
“ Those lines don’t work on me bitch , I’ve heard it a thousand times . Those kinds of lines , I mean. The ‘ pitty me ‘ lines “.
“ What ? psh . Bahala ka sa buhay mong g*go ka” Pag katapos nun umalis na lang sya , hindi pa nya nililinis yung kalat nya at ang dungis padin nyang tingnan.
“ Wait Ate Mae ! “ sabi ni Felice at tangkang hahabulin pa yung witch/ bitch nay un.
“ Stop it Felice . Stay away from her , okay ? “ sabi ko sa kanya. I don’t want my sister hanging around with that bitch.
“ But kuya- “
“ No buts felice “ Umalis na ako pagkasabi ko nun at umakyat na sa kwarto ko. Wala na akong pakialam sa kanila .
Justine’s POV
HA ! Grabe naman yung gag*ng yun, nag volunteer na nga ako na mag-linis eh ! Take note hindi pa ako nag lilinis ng bahay ng iba, eh mismong bahay nga naming di ko nililinis yung kanila pa kaya, psh swerte nya.
Eh tingnan mo nga naman kung ano pang sinabi sakin, napaka pilingero talaga , PG . Pilingerong Gago. Tsk.
Pina-alis ako na madumi parin, psh di man lang ako pinag ayos . walanghiya talaga.
Dire-diresto lang ako at hindi ko napansin na may nabangga pala ako
“OUCH ! omg my Dress ?! “ tili ng isang babae
“ Ay , sorry di ko sinasadya “ Tsk. Ano bay an, andito parin ako sa teritoryo nung mokong . May nakasalubong pa.
“ Argh ! Who are you ba ?! what are you doing here ? “ maarteng sabi nya sakin at saka ako tiningnan mula ulo-hanggang paa. Tiningnan ko din sya mula ulo hanggang paa, hmmm… sexy sya , maputi , hindi ko lang masabi kung maganda ba sya o hindi dahil may napakalaking shades na nakaharang sa mata nya. Para syang bubuyog =)))
“ Ah, My name is Ju-“ di ko natapos yung sasabihin ko kasi may umepal
“ What are you still doing here ? “ Yes, si PG po ang nag sabi nyan
“ OH ! Hi Kyle! Nabangga kasi ako nitong girl na to eh. “ Sabat ni bubuyog.
“Hindi ka pa nakaka-alis ng bahay ko may panibagong gulo kananamang ginawa” si PG.
“Nag sorry naman ako sa kanya kaya ok nay un, geh” sabi ko na lang at akmang aalis na ako nung pinigilan ako ni bubuyog.
“ Hey ! hindi mo pa sinasabi yung name mo . “ sabi nya.
“ Justine, my name is Justine. “
“ Oh , bagay sayo yung name ….*tingin from H2T* “ Eh gago din pala tong babaeng to eh , anung pinapalabas nya ? na muka akong lalake ?! Pakshet pala sya eh.
“ Salamat na lang kahit walang kwenta “ Psh take that. Umalis na ako at nasa pintuan na ako nung marinig ko yung sinabi nya..
“ OH ! By the way I’m Patricia ! “
Patricia ….. hmmm..
Sino nga ba yun ?
AHHH ! Ok yung babaeng sinasabi ni PG. Oh so sya si Patricia. Hmm. I don’t like her that much.
Sorry medyo natagalan UD. Hehe
BINABASA MO ANG
A gangster's Love
RomanceJustine= a mean bitch Kyle= a cold hearted asshole . Pano kung magkabangga ang dalawang yan ? Anong mangyayari ? abangan.. at basahin ang storyang ito.