-The Last Heartbreak-------
"Last na ito hindi na ako iiyak" bulong ko sa sarili ko habang dahan-dagang I pinikit ang aking mga mata seeing them happy makes me feel crazy and hurt I felt like every pieces of me silently breaking so I sigh again hindi ko alam kong ilang minuto akong ganon habang naka ubo sa isang bench while watching Mary and Japeth.
They are my friends going back then na Hindi ko pa alam na matagal na pala nila akong niloloko Japeth was my former boyfriend he cheated on my at ang masaklap pa ay ang best friend ko pa talaga ang pinonterya niya at mas lalong gumuho amg mundo ko ng malaman kung 3month na pala nila akong niloloko while kami ay mag 1 year na hayst!
"Ano kaba Elise bakit mo ba palaging iniisip ang nakaraan keep going and move on." Bulong ko sa sarili ko at ngumiti.
"Huy Elise ano uupo kalang ba diyan at iiyak?
Naku girl move on na kakarmahim din ang dalawang iyon hayst." Sabi ni Angelique kaya naman napa ngiti nalang ako at tumango."O Ano lets go at baka ma late pa tayo eh." Sabi niya kaya naman tumayo na ako at nakayukong nag lalakad .
At habang nag lalakad kami ay may biglang nanghila sa akin kaya naman napa laki ang mga mata ko what the heck!
"Stop the drama Elise." Sabi niya at binitiwan ako kaya naman napa kurap-kurap ako.
"Ano bang alam mo?" Sabi ko but he sigh at hinilot ang sintido niya.
"Girlfriend na kita simula ngayon sa ayaw man o sa gusto mo. No more buts' and no more want ifs' no more heartbreak Elise just give me a chance." Sabi niya kaya naman napa tawa ako.
"Nag papatawa kaba?
Kasi ito oh naka tawa na ako."sabi ko at pagtingin ko sa kaniya ay seryosong-seryoso siyang nakatingin sa akin kaya naman napa lunok ako.
"sabi ko nga bibigyan na kita ng chance." Sabi ko kaya naman nakita ko na may multong ngiti sa kaniyang mga labi."Good no more buts' and what ifs' Elise and this your last Heartbreak." Bulong niya at hinalikan ako sa noo!
At pagtingin ko sa paligid ay nakita kong nakatingin sila Mary at Japeth sa amin damn! Para silang nanonood ng love story! Punyemas naman oh!
"Just go with the flow and i'll promise you'll never regret it." Bulong niya at hinila ulit ako.
Maybe this is my last heartbreak I know him siya lang naman si RADLY RONDEZ ang lalaking unang nag papatibok ng puso ko but sadly I fell inlove with someone kaya naman hindi kami nagka mabutihan pero ngayon susugal na naman ako!
And I know this is may last heartbreak..I believe in him kasi hindi naman siya palyboy at kilala ko rin siya I know him in a years at niyakap niya ako bigla!
Grr na naman!"Trust me I won't break your heart." Sabi niya kaya naman napa tango ako at niyakap siya pabalik.
End.
Thank you for reading guys!!
I love love love you all!Alright reserved!
Written by:Mafantacia