nc แจ็คแจ /ยูคเต็นท์// ยกเว้นมาร์คแบม

63 1 0
                                    

"โครตมึนหัวเลยวุ้ย~"
ผมเอามือกุมขมับตัวเองเพราะว่าเมื่อคืนดื่มเยอะไปหน่อย ผมหันไปมองคนที่นอนข้างๆ

"มึงมีพรีเซนต์งานตอนไหนอ่ะ ห้าวววว~" พี่แจ็คตอบก่อนจะหาว เป็นสัญญาณว่าเมื่อคืนคงจะนอนน้อย

"ช่วงบ่ายนู่นแน่ะ พี่นอนต่อเถอะ" ผมตอบก่อนจะค่อยๆขยับตัวออก แต่ทว่า ...

"แจ  อย่าเพิ่งลุก!!" ผมก็ยังงงว่าทำไมไม่ให้ผมลุก แต่...เชี่ย!นี่กูไม่ได้ใส่เสื้อผ้า แสดงว่า!!!!
"พี่ทำอะไรผม!"

"แจ กูขอโทษ"

"ซี๊ด~ แสบจังวะ อ๊ากกก!!!เลือด นี่เลือดบนเตียงเลือดใคร"

"เลือดมึงไง คือเมื่อคืนกู....."

"อะไรพี่... พี่อย่ามาล้อเล่นน่า" ผมหัวเราะกลบเกลื่อนก่อนจะลุกขึ้น แต่แล้วก็....

"ตุ๊บ!"

"ไอแจ!!มึงฟังกูก่อน"

"......"

"มึงเป็นคนทำกูนะ"

"ผมทำอะไร! ทำไมอ่ะ ทำไมพี่ไม่เจ็บ" ผมเห็นแค่รอยนิดหน่อยบนตัวพี่แจ็ค

"มึงอ่อยกู!มึงแก้ผ้าต่อหน้ากู"

"ผมทำแบบนั้นเหรอพี่"

"เออ" 

ย้อนไปทางฝั่งแจ็ค เมื่อตอน01:00น.

ผมเริ่มแกะกระดุมเสื้อของกุญแจที่นอนหลับตาพริ้มแก้มแดงๆเพราะฤทธิ์แอลกอฮอร์ที่ดื่มไปไม่รู้กี่หลายแก้ว  ตัวนิ่มราวกับผู้หญิง
"โอ้ยย!!ร้อนชิบหายเลยเว้ย" กุญแจพูดออกมาทั้งๆที่ตายังปิดก่อนจะกระชากเสื้อออก

"แจ็คใจเย็นๆ ใจเย็น พุทธโท ธัมโม สังโฆ ยุบหนอ พองหนอ  โอ๊ยย ขาวหนอ  น่ารักหนอ น่าเอา.... เชี่ย!!!!ไม่ได้มึงห้ามคิดนะไอแจ็ค!" ผมท่องเพื่อที่จะสงบจิตใจอันต่ำช้าของผม แต่สภาพตอนนี้จองกุญแจมันล่อแหลมเกินไป 

"อื้อ~ พี่แจ็คผมร้อน"

"กุญแจ มึงอยู่กับกูนะ กูแจ็คสัน หวังไง!"ผมก้มลงพร้อมกับพูดดังๆเพื่อกรอกหูคนบนเตียง

บทคัตเล็กๆน้อยๆจากฟิคเรื่อง:ขอโทษครับ นี่แฟนผมWhere stories live. Discover now