Habang naglalakad ako sa may kanto may nakita akong isang lalaking nakatayo matangkad,matangos ang ilong, at higit sa lahat gwapo sya.
Sya si Kyle Patrick Fernandez mayaman sya at sa aaminin ko hinihiling ko na sana sya ang destiny ko.
Ay nakalimutan kong magpakilala ako nga pala si Mara Del Mar mahirap lang kami pero gusto ko talaga si kyle.
Bibili nga pala ako sa labasan pero nahihiya akong dumaan sa harapan nya
wala namang ibang daanan.
"Bahala na nga"bulong ko.
Nagtuloy-tuloy na akong maglakad kahit nandyan sa kanto si kyle.
"oh my god malapit na ako sa kanya"
bulong ko parin.
Dumaan na ako sa harapan nya pero bigla akong nagulat ng hinila nya ako sa kamay at tumingin ako sa kanya at sobrang lapit ng mukha namin.
"Musta na Mara lalampasan mo nalang ba ako"ang nakangiting sabi ni kyle sa akin.
"Ha!!!kilala mo ako"ang nagtataka kong tanong.
"Oo matagal na kasi kitang sinusundan at tinitingnan sa malayo"sabi nya na nahihiya.
At nagulat ako sa sinabi nya kaya napa-"ha"ako.
"Ano kasi may gusto ako sayo matagal na pero wala akong lakas na loob na sabihin sayo nahihiya kasi ako"ang sabi nya sabay kamot sa batok nya.
Oh yes may gusto rin sya sa akin.
"Ah kyle gusto rin naman kita"ang madali kong sabi habang nakangiti.
"Talaga!!!so tayo na"nakangiti nyang sabi.
"Ha!!!hindi ka pa nga nanliligaw eh"ang sabi ko sa kanya.
"Sige liligawan kita para mapatunayan ko sayo na mahal kita"ang nakangiting sabi nya.
At ako naman ngumiti narin.
After a month
Sinagot ko na si kyle at naging masaya kami.
The end...
-------------------------------------------------------------
Sana po magustuhan nyo ang first story kong ginawa.
Please vote and comment
BINABASA MO ANG
my destiny(one shot)
Short Storynaniniwala ba kayo sa destiny siguro naman walang masama kung maniwala tayo. copyright © 2015 by.girlove22 all rights reserved