"Fred, George, hai anh có ổn không đó?"
Hai chàng trai trở về từ hầm độc dược, mặt mũi lấm lem, đầu tóc bù xù. Harry thật sự không biết họ đã bị giáo sư Snape làm gì nữa.
"Snape bắt bọn anh dọn hầm, tặng kèm vài câu chửi"
Fred trề môi, đã bị bắt dọn hầm, còn nghe chửi đến no nữa. Ngày nào cũng nghe, chắc khỏi ăn cơm cũng thấy đầy bụng mất thôi.
"Nói mới nhớ nha, lão dơi già lạ thiệt"
"Đúng đó, lão để mình bị ướt, đã vậy còn đỡ cho Harry nữa"
"Fred? George? Hai anh có ý gì?"
Harry bị Fred cùng George lườm đến cháy mặt. Nhưng cậu nào có hiểu chuyện chi đâu. Hai người này bị mắng đến phát rồ sao?
"Mờ ám quá nha Harry à"
"Phải đó"
'Sao tự dưng mình bị nghi ngờ vậy? Hai cái người này' Harry khó chịu, hai người này có nhòm nhòm ngó ngó là đang muốn gì đây? Cậu có giấu gì đâu
"Không thèm nói chuyện với hai người nữa, em đi đây"
"Wood dặn sắp có trận đấu. Em được ra sân đó Harry"
Mắt Harry sáng rỡ khiến hai anh em nhà Weasley không thể không liên tưởng đến dạng mèo chủ nhiệm nhà. Bà rất hay dùng hình dạng mèo để dọa học viên. Nhất là mấy đứa phá phách. Nghĩ tới đã đủ nổi hết da gà rồi.
"Em không phải mèo à nha. Hai người nói thật sao?"
"Thật mà"
Harry vui đến nhảy cẫng, mắt sáng cả lên. Lần đầu tiên Fred thấy Harry vui đến vậy đó. Ngày đầu nhập học, hai anh em đã ấn tượng đến cậu bé nhờ màu mắt khá đặc biệt, nhưng cậu nhóc lúc nào cũng đi một mình. Đến bữa nọ, họ lại nhận được một tin khá bất ngờ, Harry Potter tham gia đội Quidditch. Giờ thì được ngắm gương mặt này. Chắc nên liệt nó vào những điều mãn nguyện đã từng đạt được quá.
"Em đi đây"
"Chào em"
Hai chàng trai ngây ngốc nhớ lại nụ cười tươi rói của bé mèo nhỏ. Có chút lưu luyến, muốn đắm chìm vào khoảng không không dứt này. Chắc do ăn mắng của giáo sư Snape nhiều quá nên não hai anh gặp vấn đề rồi.
"Fred, tự dưng lại liên tưởng đến con mèo biết nhảy chân sáo. Có sao không nhỉ?"
"Ngủ một giấc chắc không sao đâu"
________________________[Voldy à]
[Ngươi không thấy ta đang dạy học sao?]
[Ngươi lúc nào cũng chú tâm]
Học viên năm ba nhà Slytherin khó hiểu ngắm nhìn một người một rắn đối diện. Nếu họ nhớ không lầm, rắn này chẳng phải của Harry Potter sao? Nhưng lúc nào cũng bám theo giáo sư Dominic. Kì lạ ghê, giáo sư với Harry Potter có quan hệ gì mờ ám chăng?
"Tập trung nào"
Tiết học nhanh chóng trôi qua, học viên quay về kí túc xá của chúng. Chúng vô cùng yêu quý giáo sư Dominic, đặc biệt là Slytherin. Giáo sư luôn cộng điểm cho chúng, giao bài tập thật dễ, và hơn hết giáo sư rất là thân thiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
HP ĐN | Harry, Kẻ Ta Không Hề Ghét | Volhar
FanfictionTên khác: Harry, I love you Tác giả: Eily Pandora Thể loại: Đồng nhân đam mỹ, VolHar, OOC nhân vật. Tình trạng: Đang đào + lấp từ từ Lịch đăng chương mới: Không rõ, thường thì hai ngày một chương nếu không bận. Nếu không bận nhé (không phải mặc địn...