Lần đầu tiên Hạng Ý đến lớp sớm như vậy, ngày thường cậu toàn phải ngồi xe buýt rung lắc một đường dài, sau đó lại vội vàng tìm chút điểm tâm ở cửa hàng làm bữa sáng, đến khi tới trường cũng đã vô giờ học. Thật lâu rồi cậu không được ngồi xe hơi, được Thầy Tôn đưa đến cổng trường cậu cảm thấy có hơi không quen, đến lúc mở cửa ô tô còn nắm sai tay cầm, thật xấu hổ. Chẳng qua, bây giờ toàn thân cậu vô cùng thoải mái dựa vào ghế, bụng cũng no căng, thứ cảm giác nhẹ nhõm không cần lo âu này đúng là đã lâu, cậu cảm thấy có chút không chân thật.
Ăn no ngủ ngon khiến cho hiệu suất học tập vô cùng cao, lần đầu tiên Hạng Ý không ngủ gà ngủ gật trong lớp, cả người tràn đầy năng lượng, trận đấu bóng rổ buổi chiều càng phát huy vượt xa người thường, trực tiếp hạ đối thủ hơn nửa điểm. Hạng Ý không hiểu sao cảm thấy tâm tình đặc biệt tốt, giống như chưa bao giờ được vui vẻ thoải mái như vậy, toàn thân bay bổng, ngày thường cậu rất lạnh lùng, xa cách người khác, hôm nay cười rộ lên thế mà soái khí đến nỗi nhân thân phẫn nộ*, mấy bạn nữ cùng lớp nhìn thấy cũng liền mặt đỏ tim loạn.
*: đẹp trai đến nổi cả người và thần đều ghen tị
Hết giờ học Hạng Ý lắc tóc vài cái, mồ hôi nhỏ xuống thật khó chịu, cậu dứt khoát chạy đến rãnh nước gần sân thể dục, mở vòi nước đưa đầu vào vẫy vẫy, đầu tóc thoáng cái nhẹ bẫng khoan khoái. Cảm giác nước mát rửa trên da thật là thích, Hạng Ý nhắm mắt, tiện thể đưa tay xuống dưới dòng nước mát.
“Này… Hạng, bạn học Hạng Ý…”
Một giọng nói nhỏ nhẹ vang lên bên cạnh, Hạng Ý quay đầu, trông thấy một cô gái mảnh mai đang đứng đối diện rãnh nước, mặt hơi ửng hồng, ánh mắt như đang nhìn cậu, nhưng đôi lúc lại xấu hổ mà cụp xuống, Hạng Ý nhíu mày, cậu không quen người này, “Có chuyện gì?”
Gương mặt nữ sinh càng đỏ hơn, bàn tay đang cầm thứ gì đó cũng hơi run lên, Hạng Ý thắc mắc nhìn người kia, loáng thoáng hiểu được, bất chợt cảm thấy ngẩn người, kiểu người mặt liệt âm trầm như cậu vậy mà cũng có người thích, cậu cũng phải tiếc thay cho nữ sinh này. Quả nhiên, nữ sinh do dự một lúc, đến khi Hạng Ý không còn kiên nhẫn muốn rời đi, cô mới cuống quít ấp úng mở lời, “Kia, xin… Xin cậu hãy nhận!”
Hạng Ý còn chưa hoàn hồn, liền cảm thấy một phong thư được nhét vào trong bàn tay, sau đó trên cánh tay nhanh chóng có thêm một chiếc khăn mặt, không đợi cậu nói gì, cô bé kia đã quay người chạy xa khỏi trăm mét. Hạng Ý cảm thấy khóe miệng mình hơi giật, cậu im lặng cầm khăn lên lau mặt, tiện thể lau cánh tay một chút, sau đó mới khoác lên vai, đưa phong thư trong tay lên nhìn.
Đây là lần đầu tiên cậu nhận được thư tình, người cậu chưa bao giờ nhận tình của người khác, đối xử với mọi người cũng lạnh nhạt, quả thực giống như một sát thủ, một mảnh giấy trắng dài khiến người ta động tâm. Hạng Ý cảm thấy thú vị, liền dựa lên rãnh nước, mở phong thư ra. Ngón tay vừa mới đưa vào trong, cậu liền ngẩn người, bên trong không phải là giấy thư, mà là từng mảnh từng mảnh không biết là thứ gì. Cậu nhíu mày móc thứ đó ra, mở lòng bàn tay ra nhìn, hóa ra là vô số cánh hoa, được sấy khô, nhìn qua có vẻ trông rất thành tâm mà xếp từng cánh để vào. Cậu ngốc ra trong chốc lát, không biết đây có ý gì, có chút ngu người.
BẠN ĐANG ĐỌC
BỐI ĐẠO NHI TRÌ
Romansatruyện mới đọc xong ☺️☺️☺️ Thể loại: Hắc bang tình cừu, ngược luyến, cường cường, thụ sủng công, niên hạ, trọng sinh. Tình trạng bản gốc: Hoàn 97 chương + 2 phiên ngoại Nhân vật chính: Hạng Ý, Mạc Bắc (Nhan Lập Khả) Nhân vật phụ: Mạc Lẫm, Hạng Khôn...