Phản ứng của mấy đứa còn lại trong nhà với việc Irene và Wendy hẹn hò không gay gắt như cả hai vẫn tưởng.
Irene thì lo là Joy và Seulgi sẽ làm um lên, nhưng thực tế cả hai đã biết Wendy thích chị từ lâu. Wendy thì lo Yeri sẽ tra hỏi và không để cho cô yên, nhưng hóa ra Yeri cũng đã biết Irene thích cô từ tám hoánh rồi. Và chị ấy cũng kể cho Yeri cả chuyện Wendy thích mình nữa.
Hóa ra trong cái nhà này Kim Yerim mới là trùm cuối.
Thế nhưng phản ứng của các thành viên Red Velvet khi nghe tin trưởng nhóm và hát chính của họ hẹn hò thì lại khiến cho cả hai ý thức được rõ trách nhiệm của mình hơn. Ba người còn lại tin rằng hai người đều đã trưởng thành và biết mình đang làm gì nên cũng chẳng ý kiến nhiều, nhưng cả 3 cũng nói rằng nếu Irene và Wendy để tình cảm cá nhân ảnh hưởng đến hoạt động nhóm thì phải tự chịu trách nhiệm, 3 đứa sẽ không chấp nhận cũng như xem nhẹ nếu sự nghiệp của Red Velvet bị ảnh hưởng.
Điều này, chính bản thân Irene và Wendy cũng biết rõ. Đây là khía cạnh công việc.
- Em chỉ muốn tóm lại như này. Thứ nhất, như thế có nghĩa là hai người phải hẹn hò cho đến lúc nhóm mình tan rã, cũng có nghĩa là thậm chí phải cưới xin luôn nếu cần ấy. Thứ hai, nhiệt liệt chúc mừng vì cả hai đã hẹn hò. Đồng chí Son, xuất sắc.
Joy nói đến hết đoạn thứ nhất thì vẻ mặt vô cùng nghiêm túc, nhưng bắt đầu nói đến từ thứ hai thì cười rất tươi, nói xong câu cuối còn giơ ngón tay cái lên với Wendy.
Wendy hơi ngượng ngượng, vừa cúi mặt xuống vừa để ý đến chị Irene liên tục bị mấy đứa ép uống một hớp hết chén soju. Cô vội can:
- Thôi mà... Cái này...- Wendy cầm lấy chén soju từ tay chị ấy- Để em uống cho.
Nói xong sợ Irene ngăn lại, liền uống một hớp hết luôn chén rượu.
Ấn tượng đấy. 3 đứa kia tấm tắc khen cô, còn Irene thì chỉ cười cười rồi nhẹ nhàng vuốt vuốt lưng cô. Tuy chị ấy cũng uống rất được, nhưng hành động bao bọc của Wendy khiến chị cảm thấy ấm áp. Với cả, hôm nay cũng vui mà. Cô uống cũng có sao đâu.
Thật ra tửu lượng Wendy không hề tồi, chẳng qua cô luôn phải là người duy nhất tỉnh táo sau mỗi buổi nhậu nhẹt để xử lý hậu quả nên chẳng uống gì mấy. Vì thế hầu hết mọi người từ quản lý đến nhân viên và những ai làm việc cùng Red Velvet, mỗi lần đi liên hoan ăn uống không thấy Wendy uống rượu bia gì thì đều nghĩ rằng cô không biết uống.
Mà tính ra từ hồi debut đến giờ Wendy cũng chỉ say có đúng một lần.
Và cả hôm nay là lần thứ hai.
Nhìn Wendy gục xuống bàn, chị Irene cười cười khẽ lắc đầu. Này thì thích thể hiện à?
Ban đầu đúng là Wendy muốn đỡ rượu cho chị Irene thật, nhưng sau đó càng uống càng thấy vui, chén chú chén anh với cả 3 đứa còn lại đến tận khi chị Irene bảo thôi, không được uống nữa thì mới ngưng lại, nhưng thỉnh thoảng vẫn lén lút nhấp một ngụm từ chén chị ấy. Cứ thế cuối cùng cũng say.
Chị Irene đỡ Wendy vào phòng mình, nói với 3 đứa kia đây là sợ Wendy nửa đêm làm sao và Seulgi ngủ say quá không biết gì thôi, chứ không phải là ý gì khác. 3 đứa chỉ cười hềnh hệch:
BẠN ĐANG ĐỌC
(WenRene Fanfic) All Too Well (Not 10 Minute Version) - aattstillintoyou
Fiksi PenggemarDựa trên một câu chuyện có thật.