Phần 1

233 3 1
                                    


Không giống nhau phúc tấn, không giống nhau ô rầm kia kéo thị, không giống nhau Hoàng Hậu

Càng ngày càng viên đàn: 293681091 hoan nghênh đại gia gia nhập!

Tag: Xuyên qua thời không, Thanh mai trúc mã, Hoan hỉ oan gia, Làm ruộng văn

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tứ gia Ô Lạp Na Lạp mẫn mẫn ┃ vai phụ: Con số quân đoàn ┃ cái khác: Thanh xuyên

1. Xuyên qua

Giường bệnh bên cạnh, quách tử triều chấp khởi tay của ta, đem mặt chôn ở lòng bàn tay của ta, chỉ chốc lát liền cảm giác được thấm ướt, ta khẽ thở dài, "Không cần khổ sở tử triều, mỗi người đều sẽ trải qua sinh lão bệnh tử, đây là một loại tự nhiên thái độ bình thường, lão sư bệnh đã kéo mười năm, trời cao nhiều cho ta mười năm thời gian, lão sư thực thấy đủ."
Tử triều ngẩng đầu lên, thanh triệt mắt to tràn đầy đau thương "Lão sư, này cũng không công bằng, ngươi còn trẻ a, mới ba mươi mấy tuổi, lão sư ngươi còn không có thành gia, còn không có hưởng thụ quá tình yêu, còn không có sinh quá tiểu hài tử, ngươi không phải thích nhất tiểu bằng hữu sao?" "Đứa nhỏ ngốc, không phải mỗi người đàn bà đều cảm thấy thành gia lập nghiệp, giúp chồng dạy con chính là viên mãn, chính là hạnh phúc, lão sư từ nhỏ ở cô nhi viện lớn lên, tuy rằng không có hưởng thụ đến cha mẹ thân tình, nhưng viện trưởng còn có đại ca đại tỷ nhóm đều đối ta thực hảo, ta cũng không cảm thấy chính mình có bao nhiêu bất hạnh, sau khi lớn lên biết chính mình có bệnh tim, liền trước nay không nghĩ tới muốn tìm cá nhân định ra tới, chỉ nghĩ đem hữu hạn sinh mệnh cùng ta thích nhất bọn học sinh ở bên nhau. Đừng thế lão sư ủy khuất, ta thật sự cảm thấy thực hạnh phúc!"
"Lão sư ta ái ngài a, ngài gả cho ta đi, cuối cùng nhật tử, chúng ta không cần ở tại bệnh viện, về nhà, ta sẽ cho ngài một cái gia." Ta cười cười, "Thật là cái đứa nhỏ ngốc, ngươi đối lão sư nhụ mộ chi tình cũng không phải tình yêu, ngươi mới bao lớn a, kết cái gì hôn, lão sư nhật tử chỉ còn không đến một tháng, giống ngươi theo như lời, ta không nghĩ ở tại bệnh viện, ta muốn đi một cái ta vẫn luôn muốn đi địa phương, các ngươi đều không cần tìm ta, cũng không cần vì ta cử hành lễ tang." "Lão sư ngài đi đâu? Ta bồi ngươi đi." "Không, ta muốn chính mình đi."
Ta kêu lâm lâm, một cái 34 tuổi, sinh mệnh lại chỉ còn lại có một tháng cao trung ngữ văn lão sư, ở trộm xuất viện sau, ta một người đi a ngươi sơn, trước kia ở trên mạng liền nhìn đến quá rất nhiều a ngươi sơn hình ảnh, mỹ lệ giống người gian tiên cảnh, tổng nghĩ chính mình có thời gian mau chân đến xem, nhưng luôn là bị như vậy như vậy sự trì hoãn, còn có không đến một tháng thời gian, ta như thế nào cũng muốn ở trước khi chết đi xem một cái.
Tới rồi Mãn Châu, mướn xe taxi đi thảo nguyên Hô Luân Bối Nhĩ, nghĩ trước nhìn xem đại thảo nguyên sau đó đi a ngươi sơn không đông lạnh hà cùng đông chết người sơn nhìn một cái, xe taxi chạy hai cái giờ, ta mơ mơ màng màng ngủ rồi. Ở mơ hồ trung cảm giác được một trận bén nhọn đau, sau lại hôn mê đi qua.
Tỉnh lại khi, liền thấy một tiểu nha đầu kinh hô "Khanh khách, ngươi nhưng tỉnh, hù chết nô tỳ." Ta nhìn nàng một cái, ở nhìn một cái chính mình này thân trang phục phụ nữ Mãn Thanh, đầu còn vựng, cũng không nghĩ nhiều, đảo trở về liền ngủ, chờ lại tỉnh lại khi, trong phòng đã nhiều rất nhiều người, một cái hơn bốn mươi tuổi phụ nhân đem ta ôm vào trong lòng ngực "Mẫn Mẫn, con của ta, ngươi nhưng đừng dọa ngạch nương a, đại phu, đứa nhỏ này như thế nào sẽ hôn mê thời gian dài như vậy? Này nếu là lão gia trở về, biết chúng ta Mẫn Mẫn ra chuyện lớn như vậy, còn phải."
Ta nhìn nhìn chính mình biến rất nhỏ tay, nếu này hết thảy không phải ta đang nằm mơ, như vậy cũng chỉ có một loại khả năng, ta xuyên qua! Vẫn là nhất lạn tục thanh xuyên! Ta vẫn luôn đối trên mạng yy thanh triều các vị hoàng đế các vị gia xuyên qua văn xin miễn thứ cho kẻ bất tài, chẳng lẽ những người đó mới là chân tướng đế? Thật đúng là có người sẽ xuyên qua? Ta thử há miệng thở dốc, "Ngạch nương." Lư Sơn thác nước hãn, này mềm mại tiểu thanh âm, cả kinh ta chính mình một thân nổi da gà, về sau vì thiếu tao điểm tội, vẫn là tận lực không cần mở miệng hảo.
Ngạch nương quan tâm hỏi "Làm sao vậy Mẫn Mẫn? Nơi nào đau không?" Không chờ ta mở miệng, tóc hạc da mồi đại phu trước đã mở miệng "Phu nhân không cần quá độ sầu lo, Tiểu Cách Cách bị chút phong hàn, ăn hai tề dược thì tốt rồi. Tiểu Cách Cách có chút thể nhược, ở hơn nữa rớt đến hồ nước, sợ là có chút kinh đổ, lão phu ở khai chút an ủi dược đó là." Ta cũng trấn an vỗ vỗ ngạch nương, cười cười "Nữ nhi không có việc gì, ngạch nương không cần lo lắng." Ác hàn!!! Không cần lại làm ta nói chuyện.
Chờ mọi người đều rời đi, trong phòng chỉ còn lại có hai cái tiểu nha đầu, ta làm bộ ngủ, nghe hai cái nha đầu ở kia lẩm nhẩm lầm nhầm, "Tiểu Anh tỷ, ngươi nói chúng ta khanh khách thật là chính mình rớt hồ nước sao? Kia sẽ chúng ta hai cái đều bị nhị phu nhân chi khai, bên người liền nhị phu nhân đại a đầu xảo nhi, như thế nào sẽ như vậy xảo, thiên nàng ở, chúng ta khanh khách liền có chuyện?" "Ta cùng ngươi tưởng giống nhau, kia nhị phu nhân cũng là cái tâm đại, cũng không nhìn xem, chúng ta lão gia nhiều đau phu nhân cùng ta Tiểu Cách Cách, ta Tiểu Cách Cách chính là lão gia con lúc tuổi già, so đại thiếu gia đều kém không đến nào đi. Thiên nàng có này không nên có tâm tư."
"Kia phu nhân như thế nào không trị nàng đâu? Còn giữ nàng tai họa ta khanh khách không thành?" "Ngươi biết cái gì, ngươi đến phu nhân không nghĩ a, tuy nói đại thiếu gia tính ở phu nhân danh nghĩa, nhưng vị kia dù sao cũng là đại thiếu gia thân mẫu, phu nhân cũng sợ cùng đại thiếu gia sinh hiềm khích, mới chịu đựng không phát tác nàng thôi, chờ lão gia trở về nhưng không có thể sao dễ dàng buông tha nàng." "Tiểu Anh tỷ, năm nay ta khanh khách liền phải thỉnh giáo dưỡng ma ma, ngươi nói lão gia cùng phu nhân là muốn đem ta khanh khách đưa trong cung ý tứ sao? Lão gia hiện tại là bước quân thống lĩnh, nghe nói đĩnh đến Hoàng Thượng trọng dụng, kia ta khanh khách tương lai có thể hay không là cái nương nương?"
"Đừng nói bừa, gả tiến cung có cái gì tốt, chúng ta có thể hay không đi theo đi đều nói không chừng, ta đời này đều không tính toán gả chồng, chờ tuổi lớn, tóc một sơ, trực tiếp làm ma ma, liền cùng ta chủ tử bên người cả đời, ta khanh khách tâm từ, liền tính hiện tại tuổi còn nhỏ, nhưng tương lai đại chút, còn như vậy, gả đi ra ngoài khẳng định có hại, khanh khách chính là ta nhìn lớn lên, ai cũng đừng nghĩ khi dễ đi, khoát này mệnh cũng muốn nhà của chúng ta khanh khách hảo hảo." "Tiểu Anh tỷ, ta cũng phải đi, ta thích chúng ta chủ tử, nhiều đáng yêu a, này nếu không phải ta chủ tử, ta hận không thể mỗi ngày thân hai khẩu. Quá nhận người thích, tỷ tỷ nói rất đúng, hoàng cung kia địa phương thật không thích hợp ta chủ tử, nhưng chủ tử đến tuổi khẳng định muốn tham gia tuyển tú, mặc dù lược thẻ bài cũng sẽ xứng cái tông thân gì đó."
"Ai! Ta xem chưa chắc, nếu là lão gia còn đắc thế, ta khanh khách chỉ sợ là muốn vào kia vài vị a ca phủ, cùng ta chủ tử tuổi không sai biệt lắm cũng liền kia vài vị, Tứ a ca so ta chủ tử đại một tuổi, nếu là đại hôn nói, phỏng chừng chủ tử còn có thể là cái đích phúc tấn, còn lại ba vị đại hôn sớm nói, ta chủ tử nhiều nhất chính là cái trắc phúc tấn, cho nên ta hy vọng vẫn là Tứ a ca đi. Nếu là lão gia tình thế không dám hiện tại, liền khó nói, có lẽ liền thật là cái tôn thất trắc thất. Tính, chúng ta đừng ở chỗ này loạn khua môi múa mép, vọng nghị chủ tử chính là có tội, về sau nói lời này nhưng cẩn thận điểm, đừng bị người nghe xong đi, nói cái gì nên nói, nói cái gì không nên nói, đều nhớ kỹ, chủ tử còn nhỏ, chúng ta hành sự muốn càng cẩn thận chút, nhưng đừng cho chủ tử chiêu họa."
Một cái khác thanh âm vội ứng, lúc sau quả nhiên không nói chuyện nữa, trong phòng im ắng, ta lại phiên tới phục đi ngủ không được, nghe các nàng ý tứ trong lời nói, ta còn là vô pháp phán đoán hiện tại là thanh triều nào một năm, lại không thể mở miệng hỏi, đành phải chính mình chậm rãi phân tích, năm nay thỉnh giáo tập ma ma, như vậy ta hiện tại tuổi hẳn là sáu tuổi. Phụ thân là bước quân thống lĩnh, bước quân thống lĩnh chức là Khang Hi mười ba năm thiết lập, nói cách khác hiện tại nhất định là Khang Hi triều về sau. Ta biết đến thanh triều nhậm quá bước quân thống lĩnh cũng liền như vậy hai vị, một cái là phí dương cổ, một cái là thác hợp tề.
Phí dương cổ là Ung Chính đích phúc tấn Ô Lạp Na Lạp thị phụ thân, từ khi nào bắt đầu nhậm bước quân thống lĩnh chức, ta thật đúng là không biết, thác hợp tề đến là còn nhớ rõ hẳn là 1702 năm, cũng chính là Khang Hi 40 năm tả hữu, kia Tứ a ca chẳng lẽ là Khang Hi cái nào tôn tử? Đại a ca Dận Đề bốn tử là hoằng diệu, hẳn là Khang Hi 46 năm sinh, nếu ta là thác hợp tề nữ nhi nhưng thật ra có khả năng. Thái Tử gia bốn tử hẳn là không sống đến sáu tuổi khẳng định không phải. Tam a ca dận chỉ bốn tử cũng là như thế. Ung Chính gia bốn tử nhưng chính là sau lại Càn Long, hắn đích phúc tấn hẳn là Lý vinh bảo khuê nữ, phú sát thị, Lý vinh bảo nhưng không đương quá bước quân thống lĩnh. Ngũ a ca dận kỳ đệ tứ tử là hoằng ngẩng, sinh với Khang Hi 44 năm, kia hẳn là so với ta tiểu đi?
Mặt khác a ca bốn tử liền càng không cần phải nói, nhất định so với ta tiểu. Nếu ta a mã không phải thác hợp tề, mà là phí dương cổ, ta đây liền bi kịch, Tứ a ca chẳng phải chỉ chính là Ung Chính, Ái Tân Giác La Dận Chân, cái kia hỉ nộ không chừng tứ gia? Ta chạy nhanh lắc lắc đầu, sẽ không, sẽ không như vậy khủng bố. Ai! Đoán tới đoán đi thật đúng là, cũng may ta lịch sử tri thức học còn hành, bất quá Ung Chính triều cùng Càn Long triều sự biết đến nhưng không có Khang Hi triều như vậy kỹ càng tỉ mỉ. Vạn nhất hiện tại là ở Càn Long triều đâu? Kia Tứ a ca chính là bị Càn Long làm con nuôi cấp ý thân vương duẫn đào cái kia xui xẻo hài tử vĩnh thành.
+_+!!! Không nghĩ, đầu đại, tới đâu hay tới đó đi. Tuy nói ta cũng đuổi chảy trở về hành, tới đem xuyên qua, đã có thể ta này mềm mại tính tình tưởng làm theo xuyên qua nữ định luật hỗn hô mưa gọi gió là không có khả năng, cẩn thận chặt chẽ tồn tại đi. Nơi chốn lưu tâm chút luôn là đối.
Lăn qua lộn lại ngủ không được, cuối cùng ngủ rồi, tỉnh lại cơm còn không có ăn đâu, liền phải uống khó nghe chén thuốc, cũng may ta người này không kiều khí, từ nhỏ một người độc lập quán, cô nhi nào có kiều khí quyền lực a? Nhìn ta yên lặng uống thuốc, cả kinh trước mặt hai cái nha đầu, cằm đều mau rơi xuống, ta biết đây là hôm qua kia hai cái nha đầu, thanh âm ta còn nghe ra tới, hơi đại điểm, trên mặt trường tàn nhang nhỏ cái này hẳn là chính là Tiểu Anh, chỉ không biết nói cái kia tên gọi là gì. Tiểu Anh vội thu chén thuốc, đem mứt hoa quả đưa qua, ta hàm viên mứt hoa quả, trong miệng cay đắng mới tan đi một ít. "Khanh khách, nay cái thật là kêu nô tỳ kinh ngạc, ngày thường kêu ngươi uống dược đều phải hống thượng cả buổi."
Ta sắc mặt đỏ lên, bao lâu không có hình người như vậy đối hài tử dường như đối ta, thẹn thùng đã mở miệng "Người luôn là muốn lớn lên sao, giáo tập ma ma muốn tới, ta tổng không thể còn từ tính tình, chẳng phải ném a mã ngạch nương mặt, những lời này đừng vội nhắc lại." Xem hai cái nha đầu nhìn ta ánh mắt ngơ ngác trệ trệ, ta lớn lên có như vậy xinh đẹp sao? Bất quá mới sáu tuổi, tiểu thí hài một cái, có cái gì đẹp? Các nàng thay ta rửa mặt chải đầu thời điểm ta cũng lưu ý hạ gương, lúc này còn không có Tây Dương kính, pha lê chế như vậy thông thấu, gương đồng thượng phản xạ ra bộ dáng nhưng thật ra đáng yêu cực kỳ, trắng trẻo mập mạp khuôn mặt nhỏ thượng hai cái má lúm đồng tiền, đôi mắt đại đại, lông mi rất dài, cái mũi nhỏ kiều kiều, cái miệng nhỏ phấn đô đô, thực tự nhiên cầu hôn hình. Không thể nói xinh đẹp, ấn này xu thế trường đi xuống, cũng chính là cái ngạo kiều tiểu loli, ở xứng với này mềm mại tiểu tiếng nói, xác thật có thể mê đảo một mảnh loli khống.
T^T nhưng vạn nhất tương lai phu quân không phải loli khống, ta liền hoàn toàn bi kịch. ~~~~(>_
Tác giả có lời muốn nói: Vẫn là cảm thấy ở chỗ này gửi công văn đi thoải mái!

🎉 You've finished reading [Thanh triều] Xuyên qua chi thanh dắt một đời-Việt Lai Việt Viên 🎉
[Thanh triều] Xuyên qua chi thanh dắt một đời-Việt Lai Việt ViênWhere stories live. Discover now