Prologue

104 3 0
                                    

HiS PoV

"AAAAAAHHHHHHHHH!!!! SINO KA ?! SINO KA? TEKA BAKIT ANG GANDA MO ? AAAAAHHHHH!!! CAN I GET YOUR NUMBER!!!"

Nagulat ako nang sinigaw ko yan. Tsk. Kaya ayokong magulat e. Nakakahiya! Tsk.

Pero ang ganda talaga niya. ^_^

HeR PoV

Hohoho.. Ano na kayang next kong gagawin ?

Papunta ako ngayon sa National Bookstore nang may mapansin akong tao..

Teka... Eto yung nang agaw sa Bf ko nun ah! Huh! Tindera lang pala siya ng mga Ube dito! Mangtrip nga muna.

Malapit nako sa shop.Wala naman sigurong makakakita diba ? Hihi. Andito nako. Umupo ako ng kaunti tapos pumuslit ako ng isa. Ayan nakuha ko na...

Nakaupo pa ko niyan sa flooring ng
shop. Wala yung guard binayaran ko. Haha.

Hawak-hawak ko na yung ube nang may nakita akong paa sa harap ko.

Aish. Nakita ako nung babaeng mang aagaw. Kaya tumakbo na ako.

TAKBOOOOOOOO!!!!!!!!!!!

Pero bago ako tumakbo. Nag belat muna ako sa kanya.

TAKBOOOOOOOO!!!!!!!!

Takbo lang ako ng takbo ng may biglang humarang sakin. Aba! Ayoko ng paharang-harang kaya ang ginawa ko..

Tinulak ko! Ang ganda pa naman nun. Akala ko nga lalaki e. Tumakbo na ulit ako.

Lalaking Konsensya: Mag sorry ka sa tinulak mo. Ang ganda kaya ni ate.

Tss. Nakonsensya naman ako. Langyang boyish mind to! Pero bago ako humarap.

May narinig akong sigaw...

"AAAAAAHHHHHHHHH!!!! SINO KA ?! SINO KA? TEKA BAKIT ANG GANDA MO ? AAAAAHHHHH!!! CAN I GET YOUR NUMBER!!!" Natataeng sabi ng lalaki. Nakatalikod ako sa tinulak ko niyan. Humarap ako. Maganda ako e. Baka ako yun..

Pag-harap ko..

Nagulat ako..

Natulala ako..

Hindi pwede..

Bakit dito pa ?

"Ano ba yan maglalandian nalang dito pa. At ang pwesto ganyan pa." bulong ko.

Paano nakita ko si Ateng maganda nakapatong sa nakahigang lalake. Wow! Kakaibang scene. Scene sa Mall. Ngayon ko lang nakita to.

Kuhanan ko nga ng Picture! Pandagdag lang sa "Guide to be a Good Performer Album" ko. Joke lang! ^_^ Papasalubong ko kay Kuya. Siguradong matutuwa yun. Bagong collection din yun.

Kinuha ko na yung phone ko. Hinanap ko yung Retrica App.

Gotcha!

*SayCheese!* sound effect ng Retrica ko. Mahina lang naman yan. Wala naman sigurong nakarinig. Ni hindi nga sila lumingon e.

Yes. I got it! ^_^

"Makauwi na nga.." bulong ko..

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

A/N: Hi. Read, Vote & Comment! This is my first story. Sorry kung hindi ganun kaganda. ^_^

Btw, pansamantala lang muna yung cover ko. Tingnan ko muna kung may magbabasa ni

I'm His Rebound GirlFriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon