Chapter 27

52 11 5
                                    

Abby' POV

Ilang buwan na din ba simula nung mangyari yung accident?? Matagal-tagal na din pala. Hindi ko naman masyadong namalayan yung pagdaan ng panahon kasi kasama ko naman si Sky. Ganun pala yun no?? Kapag kasama mo yung taong mahal mo, hindi mo namamalayan ang pagdaan ng panahon.

"So?? Saan tayo ngayon pupunta mahal kong prinsesa?", minsan nga natatanong ko sa sarili ko kung karapat-dapat ba ako sa lalaking to. Kung tama ba na ako ang minahal niya.....kung deserve ko ba ang isang Sebastian Karl Ythan? Sa totoo lang kung hindi pala ako nabulag at nakulong sa pangako at sa galit ko kay Klyde noon, siguro matagal na akong masaya kasama si Sky.

"Ahmm kain kaya muna tayo?? Ano sa tingin mo??", gutom na din kasi ako eh. Alam niyo ba ang totoo?? Kahit na nasa America si Sky....hindi niya ako nakalimutan. Nung first year ako, lagi rin kaming magkachat sa FB kaya lang natigil yun nung nakita ko na si Klyde ang akala ko kasi.......time na yun para sa aming dalawa. Kaya siguro nung bumalik si Sky dito sa Pilipinas hindi ko siya gaanong nakilala, kung hindi niya ako tinawag na Clariz?? Hindi ko siya matatandaan. Pero isang tao lang kasi talaga yung natawag sa akin nun...si Sky lang...Kaya lang tatlong taon din kasi yun. Tatlong taon ko siya hindi pinansin. Hindi ko siya inintindi kahit na lagi siyang nagpapadala ng messages sa akin. Napagod din siguro kaya tumigil siya.

"Tara na!", pumasok kami sa isang resto. Pwede naman kami sa mall nalang bakit kailangan sa isang clasaic restaurant pa?

"Salamat", ang gentleman pa. Hindi mo talaga mapipigilan ang sarili mo na mafall sa kanya. Naku!!! Sky! Ano ba itong ginagawa mo sa akin?

"So are you happy my princess??", kelan ba ako hindi naging happy na ikaw ang kasama ko?? Haist. -.- nababaliw na ata ako at kinakausap ko mag-isa ang sarili ko.

"Hindi ako masaya", nagpout naman siya. Napakaligalig talaga neto "Sobrang saya ^__^"

"Kinikilig naman ako sa sinabi mo", parang baliw...Lahat nalang ba ng lalaking mamahalin ko ganito?? May pagkaisip bata? Pero ayos na din to kesa seryoso at magulo kausap. Dumating na din naman yung inorder  namin kaya kumain na kami. Wala namang nagsasalita sa amin kaya pinagpatuloy ko na din ang pagkain.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

"Oh my gosh! Basty?? Basty is that you??", nagulat ako nung may babaeng nagsalita sa harap namin. Sino si Basty??

"Basty! Don't you remember me?? It's me, Gracie", ano daw?? Si Sky yung kinakausap niya eh...Sino daw siya?? Crazy?? Crazy siya? Oo nga mukha nga eh

"Oh Gracie??... What are you doing here??", aaaah ganun? Nagpunta lang pala kami dito para makipag-inglishan siya?! Sino ba tong Crazy na to? ~_~

Nagulat ako nung hinampas siya ni Crazy...Alam niyo yung maharot na hampas?? Ganun! "I hate you! Alam mo ba na I look for you kung saan-saan! I really missed you..Kaya nung nalaman ko na you are here sa Philippines nagpunta ako agad! Don't you mis-----

*blag*

"Sorry!", kung pwede lang manabunot kanina pa siya kalbo!! Kaarte-arte! Buset! Subukan niya lang na hawakan o yakapun ang boyfriend ko!!! Swear dadanak dugo dito!!!

Two Is Better Than OneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon