Tôi là ai? Và đây là đâu?

62 29 0
                                    

"Mr.Caldo!! ĐỪNG!!" Tôi hét lên khi ông quản gia nhà tôi lao đến tấn công cô gái kì lạ kia. "Cô ta có kiếm đấy!! CẨN THẬN!!". Cô gái kia liền vung kiếm tới tấp về phía Caldo!! Lưỡi kiếm của cô ta tạo ra băng. Chúng sắc lạnh đến không ngờ, nhưng mà... Cô ta chém chẳng trúng phát nào cả! Ông ấy tránh được hết! Quái lạ! Bằng cách nào cơ chứ. Những thứ diễn ra trước mắt tôi là một trận chiến giáp lá cà giữa một cô thiếu niên và một ông trung niên. Một sự chênh lệch về thể chất. Caldo đánh đấm liên tục. Dường như những đòn tấn công của Caldo làm cô gái kia có vẻ lúng túng thì phải. Cô ấy chỉ biết đỡ đòn chứ không thể tấn công, cô ấy rơi vào thế bị động rồi. Mà khoan! Tôi ở với Mr.Caldo cũng hơn 10 năm. Chưa bao giờ tôi thấy ông ấy sử dụng võ thuật. Ông ấy học võ từ khi nào vậy cà? Hummm đúng là một người đàn ông bí ẩn. Tôi tiếp tục quan sát trận đấu giữa hai người. Đột nhiên, cô gái kia vung kiếm thật nhanh, chém đứt một mảnh áo của Caldo!! "Caldo!! Ông không sao chứ!!". Tôi lo lắng. "Cậu chủ đứng sau lưng tôi nhanh!!". Caldo ra giọng khẩn trương. Tôi lập tức làm theo, có lẽ vì bây giờ mạng sống của tôi đang trong tay ông ấy nên tôi nghe gì cũng phải làm theo, nó giống như phản xạ không điều kiện vậy đó. Caldo lại ném về phía cô gái kia những chai rượu. Xoẹt!! Xoẹt!! Chúng vỡ vụn trong nháy mắt. Rượu đổ đầy sàn nhà, ướt sũng thảm bọc sàn. Những mảnh thủy tinh vũng vãi khắp nơi. "Còn trò nào khác không??". Cô gái kia hỏi với vẻ đắc chí. "Nếu không thì ta xin phép đưa thằng nhóc kia đi!!"."Mau tránh ra, may ra ta sẽ tha cho ông già ngươi một con đường sống!!". "Không!! Caldo!! Làm ơn bảo vệ tôi. Đừng để cô ta mang tôi đi!!". Tôi thỉnh cầu Mr.Caldo. "Tại sao ngươi muốn mang Dare đi!". Caldo hỏi với giọng nghiêm túc. "Người phàm như người thì biết gì!!". Nói xong cô ta vung kiếm bay thẳng đến chỗ Caldo với tốc độ chóng mặt. "Bùm!!" "Xèo!!" "Xoảng!!". Tiếng gì thế!! Nghe như tiếng thủy tinh vỡ!! Cả căn nhà rung chuyển, ngập tràn trong khói mù. Tôi cố nheo mắt nhìn!! Tìm kiếm sự tồn tại của cô gái kia cũng như Caldo. À!! Ông ấy vẫn đứng trước tôi. Còn cô gái kia!! Cô ta bị hất văng ra xa!! Cách chỗ chúng tôi chục bước. Tiếng nổ đinh tai lúc nãy là gì??
- Rượu!! Thủy tinh!! - Cô gái kia nói nhỏ.
- Nếu ngươi không cút khỏi đây. Ta e là mạng ngươi khó giữ.
Caldo lúc này đổi giọng, hình như có chút gì đó kiêu ngạo. Cô gái kia hình như bị thương!! Cô ta nhìn chằm chằm về phía Caldo. Ánh mắt hậm hực như lửa cháy muốn thiêu rụi chúng tôi.
- Vino!!! - Cô ta có vẻ run sợ - Chả phải ngươi đang bị truy nã ở Dynasty sao?? Ngươi dám trốn sang thế giới bên này à.
- Thì đã sao??- Caldo cười khẩy - Ngươi sợ rồi à??
- Sợ ngươi ư?? Một sát thủ chuyên nghiệp như ta thì lấy tư cách gì sợ một kẻ lẩn trốn như người!! Không chừng ta có thể vừa mang thằng nhóc này vừa mang cả ĐẦU của ngươi về lập công đấy chứ!!
- hmmmmm! Ngươi muốn sao thì tùy nhưng ngươi phải bước qua xác của ta trước đã rồi tính gì thì tính.
What??? Tôi nghe đoạn hội thoại ở trên mà chả hiểu gì cả!! Gì mà Vino?? Gì mà truy nã ở Dynasty rồi lẩn trốn?? Ủa là sao ta!! Tôi như trên trời rơi xuống. Chả hiểu trời trăng mây gió gì hết. Nhưng tôi cảm nhận được dường như trận đấu này càng căng thẳng hơn rồi thì phải. Cô gái kia bỗng toát ra hơi lạnh làm cả căn phòng giảm nhiệt độ xuống nhanh chóng!! Tôi bắt đầu lạnh quéo hết rồi đây này!! Mọi thứ xung quanh bắt đầu bị phủ một lớp băng mỏng, không gian bỗng trở nên tối tăm vô cùng. Caldo đã thủ sẵn trên tay một chai rượu, ông ấy nốc một hơi cạn sạch. Cô gái xoay người vung kiếm về phía Caldo. Đột nhiên, từ ông ấy phun ra một tràn lửa đỏ. Giống như cách mấy ông trong rạp xiếc hay biểu diễn cái trò uống xăng phun lửa á. Ngọn lửa nhanh chóng bao trùm lấy cô gái kia!! Hơi lạnh từ kiếm của cô ấy cũng không chịu thua sức nhiệt khủng khiếp từ Caldo. Hoả - Băng kết hợp!! Không phân thắng thua!! Hơi lạnh của cô gái làm tản ngọn lửa bay đi chỗ khác. Căn phòng vốn lạnh lẽo giờ trở nên nóng nực vô cùng. Rồi ngọn lửa đỏ rực kia cũng hết. Cô gái kia dường như cũng đã kiệt sức. Cô ta chao đảo! Tay vẫn nắm vững thanh kiếm lao đến chỗ chúng tôi. "Caldo!! Ông sao thế!!". Ông ấy ngã quỵ!! Vì chiêu vừa rồi cũng tốn khá nhiều sức. Trong lúc đó, lưỡi kiếm của cô gái kia đang bay về phía chúng tôi. Vì tiến thoái lưỡng nan!! Nên tôi đã lấy mấy chiếc phi tiêu trong túi quần ném về phía cô ta. Cô ấy bất chợt nhảy bật ra phía sau để tránh chúng. Ném hết cái này đến cái khác!! Tất cả chúng đều bay đúng hướng và trúng mục tiêu. Tuy nhiên nó lại không gây sát thương cho cô gái đó vì cô ta tránh đỡ được hết :((( "Vino dạy ngươi mấy chiêu này à!! Thật là trẻ con!!" Một bàn tay to lớn đặt lên vai tôi và kéo ngược tôi về phía sau. Là Caldo, "Cám ơn cậu đã bảo vệ tôi!!". Ông ta đưa tay về phía cô gái kia!! Đột nhiên những mảnh thủy tinh bay lên không trung một lần nữa như thể chúng không có trọng lực ấy. Và... "Bùm!!" những mảnh thủy tinh phóng về phía cô gái ấy. Khói bụi mịt mù che mất tầm nhìn của chúng tôi. "Lần này chắc ổn rồi đó Caldo", chờ đến khi bụi tan dần, tôi thấy cô gái đó vẫn bình an vô sự. Hình như cô ta được một cái gì đó che chắn!! Một màn bảo vệ ư?? Nó ở đó khi nào vậy! "Cạch!" "Cạch!" "Pùm!", một tiếng động lạ phát ra từ lò sưởi là làm tôi giật mình. Tôi và Caldo hướng mắt về phía đó. Từ trong đống bụi than có bóng dáng một người ẩn hiện trong đó!! Một thanh niên cao ráo. Mặc đồ áo kiểu Pháp thời 60-70. Gương mặt điển trai, ngũ quan anh tú?. Lại thêm một nhân vật bí ẩn nữa xuất hiện trong nhà tôi. Ngay ngày sinh nhật thứ 17!! Sao nhiều chuyện quái quỷ xảy ra thế này!!
- Cô ổn chứ?? Eira!!.Chàng trai kia cất giọng hỏi.
- Mau bắt lấy chúng?
- Ngươi là ai? - Caldo hỏi.
- Xin chào! Tôi là Drake! Tôi là thành viên của Dynasty Union. Tôi đến đây để đưa Dare về và...
- BẮT CHÚNG NHANH ĐI!!! - Cô gái kia thét lên.
- Cô phải để tôi nói chuyện cho lịch sự chứ!

DYNASTY Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ