Vùng trung lập này khác hoàn toàn khi so với nơi diễn ra kỳ Hướng dẫn. Và thứ khác biệt lớn nhất là cơ sở vật chất ở đây. Có những thứ mà Seol không tài nào có thể giải thích được bằng những kiến thức thông thường ở Trái đất.
Cái thánh đường này quả thực là vô cùng đặc biệt – suy cho cùng nơi này được tạo nên bằng sức mạnh của Thất Đại Thần.
Bảy vị thần kia dường như đã rất lưu tâm khi xây nên nơi này, để tiện nghi nhất và thoải mái nhất cho những kẻ sống sót như Seol. Ai ai cũng phải choáng ngợp khi lần đầu tới đây. Nơi này như là chốn ăn chơi của giới nhà giàu, chỗ nào cũng đều xa hoa và tráng lệ cả.
Dù là thế nó vẫn còn rất nhiều hạn chế. Có vô số đồ vật, không còn từ gì mô tả ngoài lỗi thời, không một ai sống ở thời hiện đại phải dùng đến nó nữa.
Cũng dễ hiểu khi mà Thiên đường này kém phát triển hơn Trái đất rất nhiều về phát triển công nghệ kỹ thuật. Ở đây họ còn có văn hoá, tập tục khác hoàn toàn với người ở Trái đất, làm cho Seol-sống-ở-thời-hiện-đại càng thêm ngỡ ngàng.
Tất cả, đến cả những điều nhỏ nhặt nhất, cũng chỉ để phục vụ một điều – để một người Trái đất không bị bối rối một khi đã ra khỏi Vùng trung lập.
Seol bước từng bước lên trên tầng. Đứng cạnh lan can, cậu nhìn xuống để rồi một khung cảnh choáng ngợp hiện ra trước mắt cậu. Cậu không khỏi trầm trồ trước cảnh tượng mà mình thấy.
Maria dẫn cậu đi tới trước một cánh cửa có đề số '1'. Cô nhẹ nhàng mở cửa, mời cậu bước vào trong đầy lịch thiệp.
Căn phòng này rộng không tưởng, làm cậu không khỏi tự hỏi là nó còn được gọi là phòng nữa không. Vô vàn những bức tranh đầy mỹ lệ , những bức điêu khắc điêu luyện được bày trí ở mọi nơi, khiến căn phòng càng trở nên xa hoa.
Trong suốt 26 năm cuộc đời mình, Seol chưa từng được đặt chân vào một căn phòng nào có thể sánh được với một góc nhỏ của căn phòng này. Cậu chớp chớp mắt liên hồi, tưởng như mình vừa mới lạc vào xứ sở thần tiên.
Seol e lệ ngồi xuống mép chiếc giường quá khổ đặt ở giữa phòng, giáo giác nhìn ngó khắp nơi. Cậu ngửa người ra sau nằm xuống giường, mỉm cười đầy sung sướng.
Một mình nằm giữa căn phòng rộng lớn, Seol nhanh chóng cảm thấy chán. Trong này không có TV hay máy tính gì cả, cũng chẳng có thứ gì để giải trí trong này. Ngoài cái vẻ xa hoa ra thì nó làm được nữa không cơ chứ?
... Chẳng có gì để làm ở đây cả. Seol đành mở điện thoại ra nghịch. Cậu cũng nhanh chóng vứt nó ra một góc giường khi mà trong đó toàn là thông báo về nhiệm vụ hay thứ gì đó tương tự. Chợt nhớ ra cuốn menu mà Maria đã đưa, Seol nhanh chóng bỏ nó ra và đọc kỹ từng từ được viết trong đó.
– Chào mừng!
The Neutral Zone operates a very special store for those of you with plenty of Survival Points burning a hole in your pocket!
Vùng trung lập đã mở một cửa hàng dành riêng cho những ai có quá nhiều Điểm sinh tồn mà chẳng biết tiêu vào đâu!
Cửa hàng VIP có ba điểm khác hoàn toàn so với những cửa hàng bình thường khác trong Vùng trung lập này: