ey doo =)) sau khi kết thúc câu truyện ThyAnh kia xong thì mình quyết định viết thêm 1 truyện nữa :3 , á à pr truyện kia xíu =)) ông bà nào chưa đọc thì đọc đi nhaa ._.
Tên truyện : In love with a criminal ( Yêu một tên tội phạm )
Nhân vật : Lê Thy Ngọc ( Misthy ) , Hoàng Diệp Anh ( Bank ) , Nguyễn Thái Phượng ( Tippy ) , Từ Trấn Minh ( Min Min ) , Nguyễn Thị Kim Ngân ( Nabee ) , Lâm Ngọc ( Bà chủ của băng nhóm đáng sợ , nổi nhất vùng mà Thy , Min và Tippy đang ở ) và một số nhân vật khác ...
Giới thiệu nhân vật :
- Lê Thy Ngọc là 1 người cộc cằn , dữ dằn , máu lạnh và cũng mạnh mẽ , bướng bỉnh . Cô có tuổi thơ rất bất hạnh , không 1 chút hạnh phúc nên lớn lên cô đã trở thành một con người có trái tim bị vấy bẩn . Năm nay cô 26 tuổi , cô rất kính trọng bà Lâm Ngọc xem bà như mẹ của mình và Thy chỉ xem Tippy và
Min là bạn . Trên gương mặt xinh đẹp và ngầu của cô có 1 vết sẹo ngay dưới mắt trái của Thy , người của Thy cũng khá nhiều hình xăm có ý nghĩa với mình . Tất nhiên cô là người có tiền án ở tù , cô được nhiều người dân xung quanh xem như là một tên tội phạm máu lạnh ( Thy rất nhiều lần bị cảnh sát truy lùng từ năm 15 tuổi tới nay . Năm 18 tuổi cô bị kết án ở tù 3 năm . Năm 21 tuổi Thy mới bắt đầu trở thành thành viên của băng nhóm xã hội đen NN của bà Lâm Ngọc . Quy luật của băng nhóm đó là ai muốn vào đều phải có án ở tù , trong băng chỉ toàn là tội phạm đáng sợ . Đáng sợ nhất vẫn là Lê Thy Ngọc , Nguyễn Thái Phượng và Từ Trấn Minh . Năm 24 tuổi cô sơ xuất nên bị cảnh sát bắt giữ , đáng lẽ Thy sẽ ở tù 10 năm nhưng sau 1 tháng hơn ở trong tù thì Thy đã được giải thoát bởi các thành viên của băng nhóm NN )
Trước khi Thy đi tù Thy đã từng yêu một cô gái khác rất nhiều .. nhưng cô ta đã phản bội Thy , nên bây giờ Thy chẳng còn tin đến tình yêu nữa
Liệu rằng một tên tội phạm máu lạnh như cô...có yêu lần nữa không ?
Khi gặp người ấy của đời mình..Thy có thay đổi không ?
- Hoàng Diệp Anh là 1 cô gái có nhan sắc tuyệt phẩm , kh tì vết . Tính của cô thì hiền lành , dịu dàng và rất ngây thơ . Từ nhỏ đến lớn cô rất thiếu thốn tình cảm gia đình .. Tuy nhà cô rất giàu có nhưng Bố mẹ của cô chỉ quan tâm đến công việc và đứa em trai của cô thôi . Bank rất đau khổ vì do cô là con gái mà bố mẹ không yêu thương cô . Cô có 1 đứa bạn thân là Nguyễn Thị Kim Ngân ( Nabee ) . Bank chỉ mới 20 tuổi . Dù cho cô có rất nhiều người theo đuổi nhưng cô chẳng thích ai cả . Cô vẫn mong tìm được tình yêu của đời mình ..
Một cô công chúa thiếu thốn tình cảm như cô..thì có yêu 1 tên tội phạm không nhỉ ?
- Nguyễn Thái Phượng là 1 người máu lạnh , mạnh mẽ , dữ dằn không kém gì Thy Ngọc . Cô cũng có một tuổi thơ không mấy hạnh phúc . Tippy 26 tuổi luôn . Và cô cũng chỉ xem Thy và Min là bạn vì họ đã là bạn từ lúc 6,7 tuổi rồi . Tippy cũng có tiền án ở tù như Min và Thy . Cuộc sống của Tippy là "Nói không với tình yêu" câu nói này đã thấm vô đầu Tippy và Thy Ngọc rồi
Thế không biết .. Tippy sẽ có thay đổi suy nghĩ đó không ?
- Từ Trấn Minh là 1 chàng trai mạnh mẽ , lạnh lùng . Anh có 1 tuổi thơ có biết từ hạnh phúc là gì , nên anh không đáng sợ bằng 2 người bạn kia của mình . Trong 3 người Min là người dễ cười nhất . Min cũng bằng tuổi Thy và Tippy . Ngầu là điều mà Min , Thy và Tippy phải có
- Lâm Ngọc bà là chủ của băng nhóm xã hội đen NN , một băng nhóm khét tiếng nhất mà đến mức cảnh sát cũng phải sợ .. Rất khó để có thể khiến những thành viên trong nhóm của bà sợ hãi . Băng nhóm của bà cũng phải hơn 10 người và dưới 100 người . Bà Ngọc rất tự hào với Thy , Tippy và Min , bà xem 3 người họ như con của mình . Đôi lúc bà cũng rất nghiêm khắc với 3 người họ
- Nguyễn Thị Kim Ngân là 1 người con gái rất chi là đanh đá , bướng bỉnh . Cô cũng rất là dễ thương và xinh đẹp , cô rất muốn có người yêu nhưng tính đanh đá của cô khiến ai bên cô cũng thấy khó chịu và rời bỏ cô . Nabee luôn an ủi và động viên Bank , mỗi lần Bank buồn là cô đều cố khiến Bank vui . Cô bằng tuổi Bank . Nhà Nabee thì cũng bình thường không giàu cũng chẳng nghèoVậy họ gặp nhau thế nào ?
( Mình chưa xác định được là khi nào ra chap 1 nha mọi người :3 mà thời gian ra truyện là 1 tuần 2,3 lần , 1 tuần ít nhất là có 2 chap nha . Khi nào ra chap 1 rồi thì thời gian đăng truyện mới bắt đầu tính nha .-. Mong mọi người ủng hộ :3 )
Ảnh fic cũng bình thường thoi mng =))
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ThyAnh ] 𝐼𝓃 𝓁𝑜𝓋𝑒 𝓌𝒾𝓉𝒽 𝒶 𝒸𝓇𝒾𝓂𝒾𝓃𝒶𝓁
RomanceTên truyện : 𝐼𝓃 𝓁𝑜𝓋𝑒 𝓌𝒾𝓉𝒽 𝒶 𝒸𝓇𝒾𝓂𝒾𝓃𝒶𝓁 Tác giả : FoxluvThyanh Truyện về couple Thyanh :3 ( Bách hợp ) couple phụ là TipBee :3