168. Thái kê vô tình liêu đại thần (16)

164 18 0
                                    

【 Bạch Hàm Nhi:?? Ngươi cũng ở cái này khách sạn bên trong a, chúng ta ba cái cũng ở a, tới nha Cảnh, đem ngươi phòng hào nói cho ta, chúng ta tới tìm ngươi vịt 】

Cảnh Vũ thấy những lời này, chớp chớp mắt, nghĩ đến kia làm ầm ĩ ba người, Cảnh Vũ lập tức liền lắc lắc đầu, theo sau liền phát ra đi nói.

【 Cảnh Vũ: Không không không, vẫn là chờ ta ngủ xong ngủ trưa ở nói cho các ngươi đi, các ngươi trước chính mình ngoạn nhi, ta tỉnh lúc sau cho ngươi phát tin tức 】

【 Bạch Hàm Nhi: Đừng a, Cảnh, không cần ngủ trưa, chúng ta đều mau nửa năm không có gặp mặt, hiện tại lại ly đến như thế chi gần, ngươi đều không nghĩ ta sao 】

【 Cảnh Vũ: Không nghĩ, nếu đều ở một cái khách sạn, sớm một chút gặp mặt tối nay gặp mặt đều giống nhau, huống hồ còn muốn ở cái này khách sạn trụ hơn mười ngày, có rất nhiều thời gian gặp mặt, cứ như vậy, ta ngủ 】

Cảnh Vũ đem này đoạn lời nói phát ra đi lúc sau, liền lập tức đem điện thoại quan tĩnh âm ném vào trên sô pha, theo sau chính mình còn lại là đi vào trong phòng tắm, tắm rửa một cái lúc sau, Cảnh Vũ liền nằm ở trên giường bắt đầu ngủ.

Mà ở cái này khách sạn một cái khác trong phòng, đang ngồi ba cái có chính mình độc lập đặc sắc mỹ nữ, mà trong đó một cái tóc vàng hắc mắt nữ tử, nhìn những lời này, tức khắc gian liền khí cái mũi đều mau oai.

Mà bên cạnh kia hai cái màu đen màu tóc nữ tử, nhìn khí thành như vậy Bạch Hàm Nhi, cũng lập tức cọ qua đi nhìn thoáng qua di động, thấy mặt trên câu nói kia, tức khắc gian liền sôi nổi ha ha ha phá lên cười.

Chờ Cảnh Vũ tỉnh ngủ tới lúc sau, đã là buổi chiều hai điểm nhiều, Cảnh Vũ vẻ mặt mông vòng nhìn chính mình đỉnh đầu trần nhà, cả người lười biếng làm thân thể duỗi một cái lười eo.

Xuống giường xuyên giày, đem chính mình trên người áo tắm dài đổi thành hưu nhàn trang phục, thu thập hảo lúc sau, Cảnh Vũ lúc này mới đánh ngáp đi ra phòng, ngồi xuống phòng khách trên sô pha.

Cầm lấy di động, Cảnh Vũ liền cấp Bạch Hàm Nhi phát ra một tin tức đi ra ngoài.

Mười phút lúc sau, Cảnh Vũ phòng bên ngoài chuông cửa liền vang lên, Cảnh Vũ đứng dậy đi mở cửa, mở cửa lúc sau, còn không kịp phản ứng, đã bị một người hùng ôm.

"Ai u, Bạch Hàm Nhi, ngươi vẫn là như vậy cái lão bộ dáng, thích cho người ta hùng ôm, nhanh lên nhi buông ta ra, bằng không chùy bạo ngươi đầu."

Nghe thấy lời này, cái kia tóc vàng nữ tử, cũng chính là Bạch Hàm Nhi đem Cảnh Vũ cấp buông ra, theo sau liền lớn tiếng nói.

"Hải, Cảnh, thật là đã lâu không thấy, ai nha, ngươi hiện tại là lại trường xinh đẹp."

Nghe thấy lời này, Cảnh Vũ trợn trắng mắt, theo sau liền cười nhìn mặt sau kia hai cái diện mạo tinh xảo phong cách khác nhau mỹ nữ nói.

"Đã lâu không thấy, chúng ta Phương đại thiết kế sư, Lộ đại thiết kế sư."

Cảnh Vũ nói xong lúc sau, liền cùng hai người ôm một chút, theo sau bốn người liền đi đến ngồi ở trên sô pha.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ