just one night

2.7K 233 45
                                    

'một lần gặp gỡ, tự chúng ta đã biết đối phương là người hoàn hảo nhất với mình.'

Những đầu ngón tay của Felix run rẩy, cố gắng bám vào bức tường phía trước, chống đỡ cho cả nửa thân dưới đã sớm mất đi cảm giác và sẵn sàng khuỵu xuống bất cứ lúc nào. Những đợt di chuyển như vũ bão của người phía sau khiến cậu rùng mình, đầu óc trống rỗng, tất cả chỉ tập trung vào nơi giao thoa của cả hai. Như nhận ra người phía trước chuẩn bị ngã, Hyunjin ôm lấy eo Felix, xốc cậu lên. Lưng Felix tựa vào lồng ngực rộng của y, trong khi bàn tay to lớn kia đã luồn vào trong áo cậu mà vuốt ve.

"Tuyệt chứ?" Hyunjin ghé môi vào vành tai Felix, trước khi đặt lên đó một nụ hôn khẽ thì thầm. Giọng của y trầm xuống một nửa, mang theo hơi thở khàn đục của dục vọng. Felix không thể nói gì, cậu chỉ mơ hồ gật đầu, rồi nghe được tiếng cười nhẹ của đối phương.

Ở bên ngoài, tiếng người lao xao hoà trộn cùng thứ âm nhạc có phần ồn ào đến nhức đầu. Tiếng chai rượu bằng thuỷ tinh va lạch cạch vào nhau, tiếng xì xèo khi đốt thuốc, và cả tiếng hai cơ thể ma sát, tất cả hoà trộn với nhau, khiến đầu óc của Felix càng mơ hồ hơn nữa.

- - -

"Anh đã nói rồi mà, tuyệt đúng không?" Chan nói một cách phấn khích khi mà đang đu đưa theo điệu nhạc. Không biết anh tìm được chỗ này bằng cách nào, nhưng Felix phải gật đầu với câu hỏi của anh. Nơi này thực sự quá tuyệt.

Tropical House luôn là thể loại nhạc Felix thích nhất. Không quá ồn ào, không quá sôi động, nhưng lại khiến cậu thư giãn và trở nên vui vẻ hơn bao giờ hết. Cậu lắc lư theo điệu nhạc, trong khi Chan uống thêm một shot rượu nữa.

"Anh sẽ say đấy." Felix nói, nhưng không có gì gọi là tỏ vẻ lo lắng. Khoé môi cậu cứ giương lên mãi, trong khi bàn chân nhỏ bắt đầu di chuyển trên lớp cát lạo xạo. Chan nhún vai khi Felix kéo anh tới quầy bar, rồi lại muốn uống thêm một shot nữa.

"Đi đâu vậy?" Chan với tay ôm lấy eo Felix kéo lại khi cậu có ý định quay đi. Felix bật cười, gạt khuôn mặt điển trai đang cố vùi vào hõm cổ mình ra. Chan thực sự say rồi.

"Nhảy." Felix đáp, một cách đơn giản.

Chan chặc lưỡi, buông tay khỏi eo Felix. Cậu mỉm cười, quay trở lại nhóm người đang hoà làm một với từng nhịp nhạc, không quên check lại người anh thân thiết của mình một lần nữa. Chan là một người đào hoa và giỏi nói chuyện, vậy nên cũng chẳng có gì ngạc nhiên khi anh đã lân la ngồi uống với một cô nàng nóng bỏng gần đó.

Felix không nhảy. Cậu quyết định lấy cho mình một ly cocktail bằng nhựa, rồi đơn giản ngồi ở một thùng gỗ thư giãn. Cậu khẽ lúc lắc đầu theo nhạc, trong khi nhấp từng ngụm nhỏ cocktail để thưởng thức.

"Hey."

Felix ngẩng lên, gần như nín thở bởi người vừa vỗ vai mình. Y mặc một chiếc áo sơ mi mỏng màu vàng kem cùng chiếc quần short màu trắng, làm tôn lên vóc dáng đáng ngưỡng mộ mà không phải ai cũng có. Khuôn mặt y hoàn hảo một cách kì lạ, khi mà đôi mắt một mí vừa sắc lại vừa ánh lên sự ngây thơ, còn đôi môi dày căng mọng thì hoà quyện cùng ngũ quan tinh xảo một cách hài hoà. Nhận thấy mình đang nhìn chằm chằm đối phương, Felix hắng giọng, đáp lại bằng một tiếng tương tự.

perfect stranger || hyunlixNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ