Cảnh Vũ nhìn mặt trên những cái đó triển lãm phẩm, đều là hiện trường chế tác cùng cắt tốt, mà mặt trên thiết kế sư đều là ở quốc tế thượng có điểm danh khí, ở chính mình quốc gia cũng đã là một cái đỉnh cấp thiết kế sư.
Còn chỉ là trên đài này mấy cái, Cảnh Vũ liền cảm thấy có một chút áp lực, đặc biệt là thấy thấy cuối cùng một đám còn không có lên sân khấu kia bốn người, Cảnh Vũ đôi mắt mị lên.
Này bốn cái chính là, hiện tại quốc tế thượng nhất nhiệt vài tên quốc tế thiết kế sư, thấy kia mấy người tuổi, cũng mới hơn ba mươi, là phi thường tuổi trẻ.
Theo sau Cảnh Vũ liền quay đầu nhìn Phương Dụ Tuyết nói.
"Kia cuối cùng bốn cái, có phải hay không nhất đặc thù kia bốn người."
Nghe thấy Cảnh Vũ nói ta còn ở thưởng thức mặt trên thiết kế loại hình Phương Dụ Tuyết đem tầm mắt dời đi qua đi, thấy kia chuẩn bị lên sân khấu bốn người, Phương Dụ Tuyết gật gật đầu.
"Ân, là bọn họ, bọn họ thiết kế, đều là phi thường làm chấn động, ngươi chờ một chút liền có thể hảo hảo nhìn xem, đúng rồi, ta nghe ta tiểu dì nói, ngày mai trận chung kết thời điểm, cái kia phía sau màn lão bản sẽ đến, ngươi là hậu thiên lên sân khấu, ngươi muốn cố lên, càng về sau, áp lực lại càng lớn, ngươi nhưng đừng đem chính mình chỉnh điên rồi."
Nghe thấy Thương Dụ tuyết này trêu ghẹo nhi nói, Cảnh Vũ tức khắc gian liền cười khẽ lắc lắc đầu, ngay sau đó liền nói nói.
"Áp lực là có một chút, bất quá còn chưa tới điên nông nỗi, càng có rất nhiều nhiệt huyết sôi trào, mạnh mẽ đối thủ, càng có thể kích phát ra người tiềm năng nơi, ta rất là chờ mong đâu."
Nghe thấy Cảnh Vũ lời này, Phương Dụ Tuyết tấm tắc hai tiếng, theo sau liền nói nói.
"Biến thái, ngươi như vậy biến thái, để ý có một cái càng thêm biến thái người tới thu ngươi."
Nghe thấy Phương Dụ Tuyết lời này, Cảnh Vũ tức khắc gian liền cười phun, ngay sau đó liền nói nói.
"Ta đây chờ, đúng rồi, vạn hậu thiên, ta liền phải rời đi nơi này, đi Hermann theo vào một cái thiết kế, các ngươi muốn hay không đi, cái này thiết kế theo vào nghe nói tới người cũng đều rất nhiều, các ngươi muốn hay không đi."
Nghe thấy Cảnh Vũ lời này, Phương Dụ Tuyết đôi mắt tức khắc gian liền trừng lớn lên, theo sau liền nhìn Cảnh Vũ nói.
"Ta dựa, đại lão, ngươi còn thiếu chân bộ vật trang sức sao, làm ta quải một cái đem, đi đi đi, cái này thiết kế đoàn ngươi đều có thể đi vào. Còn có cái gì ngươi là làm không được, cái này quán quân, ngươi là của ngươi, ta chờ mong biểu hiện của ngươi, cho nên đại lão, cẩu phú quý chớ tương quên, nhớ rõ mang lên ta, bất quá, cái này thiết kế đoàn chúng ta có thể đi vào sao."
Nghe thấy lời này, Cảnh Vũ lắc lắc đầu, ngay sau đó liền nói nói.
"Không thể, bất quá hiện tại có thể, ta là cái kia thiết kế đoàn một cái người phụ trách, các ngươi yên tâm, bọn họ giá khai rất cao. Bằng không ta cũng sẽ không đi, nơi này sau khi xong, ta liền phải về nước, mới khai giảng ta cũng đã thỉnh nửa tháng giả, ta phải đi về đi học."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư Dạ
RomanceCảnh Vũ là một cái căn chính miêu hồng tổ quốc đóa hoa, không nghĩ tới người ở trong nhà ngồi, họa từ bầu trời tới. Đi ra ngoài ăn cái cơm sáng, sau đó tùy tay cứu một cái mau bị xe đụng vào tiểu hài tử, người là cứu, chính là đem chính mình cấp đáp...