171. Thái kê vô tình liêu đại thần (19)

200 20 0
                                    

Cảnh Vũ ngẩng đầu, nhìn gần trong gang tấc gương mặt, trong đầu kia một đoàn sương mù dường như giây tiếp theo liền phải tiêu tán khai.

Chính là vô luận Cảnh Vũ như thế nào đi thoát đi kia một đoàn sương mù, nhưng là, kia một đoàn sương mù vẫn là đi theo nàng, làm nàng như thế nào cũng thoát đi không được nó.

"Không có, ta cũng tưởng ngươi, ta có ba cái bằng hữu tới, ngươi muốn cùng ta đi ra ngoài nhận thức các nàng một chút sao."

Nghe thấy Cảnh Vũ lời này, Mặc Lăng tức khắc gian liền cười mị đôi mắt, tiếp theo liền nhìn Cảnh Vũ nói.

"Hảo oa, Vũ Nhi bằng hữu chính là bằng hữu của ta, đi ra ngoài nhận thức một chút cũng đúng, là tới cấp các nàng lấy uống sao, đi thôi, ta cho ngươi lấy."

Mặc Lăng vừa nói một bên liền xoay người đi tới tủ lạnh bên cạnh, cầm lấy cái ly cùng đồ uống, khen ngược lúc sau, Mặc Lăng liền đem sáu cái cái ly đặt ở một cái tiểu trên khay, tiếp theo liền đoan ở chính mình trong tay.

Ngay sau đó liền đi tới Cảnh Vũ trước mặt, nhìn Cảnh Vũ nói.

"Đi thôi."

Nhìn này có nước chanh có nước có ga mấy cái cái ly, Cảnh Vũ gật gật đầu, theo sau liền nhìn Cảnh mụ mụ nói.

"Mommy, Mặc Lăng ta mang đi, dù sao này đốn cơm trưa mau hảo, các ngươi cũng không dùng được nàng, cho nên, nàng, ta liền mang đi."

Cảnh Vũ nói xong lúc sau, cũng không mang theo Cảnh mụ mụ đáp lại, liền lôi kéo Mặc Lăng bước nhanh đi ra trong phòng bếp.

Đi vào phòng khách trung thời điểm, nhìn liêu khí thế ngất trời mấy người, Cảnh Vũ liền trực tiếp lôi kéo Mặc Lăng liền ống tay áo đi qua.

Mà còn lại mấy người thấy Cảnh Vũ đã trở lại, lại còn có mang theo một cái như vậy xinh đẹp siêu cấp đại mỹ nữ, tức khắc gian sôi nổi đem đầu chuyển dời đến hai người bọn nàng trên người.

Cảnh Vũ cùng Mặc Lăng đi đến sô pha bên cạnh thời điểm, Mặc Lăng đem chính mình trong tay khay đặt ở trên bàn trà.

Bạch Hàm Nhi nhìn mặc lăng, theo sau liền vẻ mặt thần bí hề hề nhìn Cảnh Vũ nói.

"Cảnh Vũ, đây là ngươi cái kia thần bí bạn gái a, lớn lên thật xinh đẹp a, hảo ngự a, ngươi hảo, ta kêu Bạch Hàm Nhi."

Mặc Lăng nhìn đứng lên thượng Bạch Hàm Nhi, còn có kia vươn tới tay, Mặc Lăng cười cười, theo sau cũng vươn tay cùng Bạch Hàm Nhi lễ phép nắm một chút, trước sau không đến năm giây, Mặc Lăng liền bắt tay cấp buông ra.

"Ngươi kêu, ta kêu Mặc Lăng."

Cảnh Vũ nhìn vẻ mặt bát quái Bạch Hàm Nhi, tức khắc gian liền vươn tay gõ một chút nàng đầu, theo sau liền nói nói.

"Câm miệng a ngươi, nói bậy cái gì, ta cùng Mặc Lăng thanh thanh bạch bạch, Mặc Lăng ngươi muốn nghe nàng nói bừa, còn có, nàng kêu Phương Dụ Tuyết, đây là Lộ Thi Á, các nàng ba cái đều là ta bằng hữu."

Bị gõ một chút đầu Bạch Hàm Nhi, lập tức liền đôi tay ôm chính mình đầu ngồi ở trên sô pha.

Mà Mặc Lăng nghe thấy lời này, cùng còn lại hai người gật gật đầu, đánh một tiếng tiếp đón, lúc sau, Mặc Lăng liền hai mắt mang theo ý cười nhìn Cảnh Vũ nói.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ