Bạch Hàm Nhi trên mặt ý cười thong thả cứng lại rồi, đỉnh bốn người ánh mắt, Bạch Hàm Nhi nuốt nuốt nước miếng, theo sau liền nói nói.
"A, ha ha, đều xem ta làm gì, chẳng lẽ, các ngươi chi gian, thật đã xảy ra chuyện gì, Cảnh Vũ cùng Mặc Lăng liền không nói. Cảnh Ngôn tỷ tỷ ngươi cùng Lộ Thi Á cũng như vậy nhìn ta làm cái gì, chẳng lẽ, các ngươi cũng kia cái gì."
Nghe thấy Bạch Hàm Nhi lời này, Cảnh Vũ cùng Lộ Thi Á lập tức liền đem chính mình tầm mắt thu trở về, mà Mặc Lăng cùng Cảnh Ngôn còn lại là đem tầm mắt chuyển dời đến Cảnh Vũ cùng Lộ Thi Á trên người.
Cảnh Vũ cảm nhận được Mặc Lăng tầm mắt, tức khắc gian cả người đều không được tự nhiên lên, trong đầu tưởng tượng đến vừa rồi phát sinh sự tình, Cảnh Vũ liền đặc biệt muốn chạy trốn ly Mặc Lăng tầm mắt bên trong.
Mặc Lăng nhìn Cảnh Vũ kia không được tự nhiên bộ dáng, khóe miệng ý cười là như thế nào cũng áp lực không được, hai mắt cũng là một mảnh sâu thẳm cùng suy tư bộ dáng nhìn Cảnh Vũ.
Ân, cái này có thể suy xét một chút, thật là chờ mong a.
Mà bên kia Lộ Thi Á cùng Cảnh Ngôn còn lại là một cái cảm thấy cảm thấy thẹn vô cùng một cái da mặt lại so với tường thành còn dày hơn.
Thời gian đảo hồi nửa giờ phía trước.
Vừa rồi cùng nhau đi ra ngoài sáu người, Cảnh Vũ bị Mặc Lăng quải tới rồi một bên đi đùa giỡn, Bạch Hàm Nhi cùng Phương Dụ Tuyết ngắm phong cảnh, nhìn đến một nửa thời điểm, Phương Dụ Tuyết dị ứng, sau đó liền về tới phòng khách trung.
Mà Cảnh Ngôn cùng Lộ Thi Á hai người đang xem thấy các nàng bốn người đều đi rồi lúc sau, Lộ Thi Á vốn dĩ cũng tưởng lập tức trốn chạy, kết quả lại bị Cảnh Ngôn kéo đến một cái ẩn nấp địa phương tới một cái tường đông.
Cảnh Ngôn một cái tay khác nhéo vẻ mặt đỏ bừng Lộ Thi Á cằm, khóe miệng cũng câu lên, theo sau liền nhẹ giọng nói.
"A, ta còn không có thời gian tới kịp tìm ngươi, ngươi liền chính mình đưa tới cửa tới, ngươi có bản lĩnh ở chạy a, Lộ Thi Á, thật là một cái tên hay, ăn liền chạy, ai cho ngươi lá gan, ân."
Lộ Thi Á nhìn Cảnh Ngôn kia trong mắt ngọn lửa, nuốt nuốt nước miếng, theo sau ấp úng nói.
"Không, hiểu lầm, hiểu lầm, này toàn bộ đều là hiểu lầm, ta ta ta, lần đầu tiên, kinh nghiệm không đủ, ha hả, không không nghĩ tới muốn chạy."
Nghe thấy Lộ Thi Á lời này, Cảnh Ngôn nhướng mày, theo sau liền không chút để ý nói.
"Nga, phải không, một khi đã như vậy, vậy ngươi chuẩn bị làm sao bây giờ, đem ta ngủ, chẳng lẽ liền như vậy tính sao."
Nghe thấy Cảnh Ngôn lời này, Lộ Thi Á mặt đỏ lên má, theo sau hai mắt nhìn chằm chằm vào Cảnh Ngôn nói.
"Ngươi nói hươu nói vượn, ngày đó, ngày đó buổi tối rõ ràng chính là ngươi đem ta, đem ta......"
Câu nói kế tiếp Lộ Thi Á không mặt mũi nói ra, ai có thể đủ nghĩ đến, nàng chính là nhàm chán đi tham gia một cái yến hội sao, sau đó liền đã xảy ra bên trong mới có cốt truyện, cùng trước mắt cái này nguy hiểm nữ nhân tới một cái một đêm tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư Dạ
Storie d'amoreCảnh Vũ là một cái căn chính miêu hồng tổ quốc đóa hoa, không nghĩ tới người ở trong nhà ngồi, họa từ bầu trời tới. Đi ra ngoài ăn cái cơm sáng, sau đó tùy tay cứu một cái mau bị xe đụng vào tiểu hài tử, người là cứu, chính là đem chính mình cấp đáp...