"Fuck you!"
Khuôn miệng nhỏ xinh xinh của Min Yoongi gầm gừ buông lời chửi tục, răng nghiến chặt để chịu đựng cơn đau nơi hạ thân. Tin tức tố alpha toả ra nồng nặc nhằm khiến người kia sớm lui, thế nhưng đối tượng chẳng hề sợ hãi mà cũng toả ra tin tức tố của mình, nhếch môi khiêu khích.
"Mùi hương thật mạnh mẽ đó tiền bối Min."
"Cậu-- ah!" Yoongi tức giận muốn đấm người thì bên dưới lại càng đau, hắn thô bạo thúc mạnh đại bảo bối to lớn của mình vào lỗ nhỏ chật hẹp.
"Chật quá, muốn cắn đứt em sao tiền bối?" Hắn thủ thỉ bên lỗ tai đỏ hồng, liếm nhẹ một cái, "Sao anh chưa ướt?"
"Kim, a Kim Tae-Taehyung!" Yoongi không thể nói rõ thành lời, giọng anh bị lạc đi, hắn to quá, cứ động mãi vào tận cùng thôi.
"Em đây tiền bối."
Chất giọng trầm ấm nhẹ nhàng của hắn khi nói chuyện với anh thập phần ôn nhu biết bao, nghe thôi còn động lòng. Nhưng hành động ngược lại với lời nói.
"Cút! Aah... tôi, tôi không phải, a, omega!!"
"Anh bắt đầu ướt rồi này..." Hắn nâng môi hôn yết hầu anh, liếm nhẹ rồi mút tạo dấu đỏ chót.
Điểm nhạy cảm bị người ta đụng chạm như vậy khiến Yoongi khẽ run, Taehyung lần này chầm chậm ra vào nhẹ nhàng không còn hổ đói như lúc nãy nữa. Nhưng anh lại thấy ngưa ngứa, sự khó chịu khiến khoé mắt anh ươn ướt một sự uỷ khuất mà ngay cả anh cũng chẳng biết tại sao lại thế.
Kim Taehyung đặt tay lên mông tròn của Min Yoongi đanh bắt đầu ngọ nguậy không yên, tét thẳng liền hai phát không nương tay, in dấu tay đo đỏ lên bé mông trắng nõn. Anh 'hức' một tiếng vì lực đạo mạnh, anh đau. Nhưng cũng thấy thích, tim anh đập nhanh đến nổi nghe tiếng 'bịch bịch bịch bịch', bên dưới không tự chủ thả lỏng một chút. Vật kia tự dưng trướng to thêm một vòng.
"Khoan đã! Đ-Đừng arg~..." Chưa kịp định hình gì Taehyung đã rút cự vật ra, lật Yoongi nằm sấp rồi thúc vào nhấp nhô nhấp nhô không nể nang.
Tại sao chứ? Chả chịu nghe anh nói, cứ thích làm theo ý mình. Lúc thì cứ ôn nhu nhưng lúc lại cầm thú, làm anh đau lắm biết không?! Ah~ nhưng sướng quá...
"Hm chậm, ah chậ-mạnh đi, nhanh hơn~ ưm..." Yoongi há to miệng để dễ thở. Bảo nhanh thôi mà nhanh muốn ná thở!
Kim Taehyung vũ phu!
"Ra, anh ra~"
Taehyung nghe vậy vờn ra trước, nắm mặt anh lại rồi hôn. Môi mềm chạm vào nhau, hai chiếc lưỡi luồn lách vào khoang miệng đối phương, lưỡi quấn lưỡi, dịch vị nhiều quá nên chảy từ khoé miệng xuống cằm anh.
"Hm!" Anh thở hắt ngay khi Taehyung ra thẳng bên trong, hắn ra nhiều quá, mà cấu tạo của alpha không như omega, huyệt động không thể chứa hết. Nhưng Kim Taehyung ác ôn chôn chặt không cho rơi ra giọt nào, bụng anh trướng nhô ra.
"Cút ra!"
"Vâng vâng, em cút ngay đây." Hắn giữ tư thế một chút rồi rời đi, dòng dịch trong lỗ huyệt của Yoongi cũng trào ra, thấm vào ga giường.
BẠN ĐANG ĐỌC
/Oneshot/ Vkookga/ For u
Hayran KurguThể loại: Alpha x alpha x alpha, fanfic Cảnh báo: Truyện này hơi vô lí và gu lạ, có từ hơi tục nữa nên các cậu không thích có thể không đọc. Nhưng xin đừng report hay gì đó. Và nhân vật trong truyện không thuộc về tôi! Xin cảm ơn. For u