Trời vừa sáng Eunjung đã tất bật sửa soạn rửa mặt thay quần áo rồi lái xe đến cửa hàng tiện lợi mua đầy một bọc kem đủ các loại, nói là làm, tối qua cô đã hứa với Jiyeon nên giờ phải chuẩn bị mang đến trước khi cô ấy hỏi tới.
Jiyeon sáng sớm ngủ dậy đã mè nheo Soyeon đủ chuyện, bắt cô đánh răng rửa mặt cho, xong xuôi lại không chịu tự thay quần áo. Soyeon bực lắm, rất muốn quát cho con nhóc một trận, nhưng khi cô chuẩn bị nổi điên thì y như rằng ánh mắt ngập nước cùng cái miệng mếu máo của Jiyeon lại bày ra, Soyeon bất đắt dĩ kìm lại cơn nóng, cô không muốn mới sáng ra lại phải ầm ĩ, mở tủ quần áo lấy ra một chiếc quần jean sọt và một cái áo pull họa tiết hoạt hình xinh xắn rồi mặc vào cho Jiyeon sau đó mới chuẩn bị xuống ăn sáng.
"Mau ăn đi, ngồi thừ ra đó làm gì nữa?" Soyeon ăn đã muốn no mà Jiyeon thì lại có vẻ không hứng thú cầm muỗng cơm thọc qua lại trong chén.
"Yeon không thích ăn cá....còn cái kia nữa.. toàn rau... Yeon không ăn được" Jiyeon chu mỏ phụng phịu đưa tay chỉ chỉ vào máy món khó ăn trên bàn.
"Không ăn được thì bây giờ tập ăn, suốt ngày chỉ biết có thịt thì làm sao nạp đủ dưỡng chất, unnie không có giống với Hyomin lúc nào cũng làm theo ý của em đâu, cho nên hãy mau ăn những món có trên bàn đi, đừng có mà dở trò khóc lóc đáng thương trước mặt unnie, chẳng có tác dụng gì cả" Soyeon nghiêm khắc giáo huấn quyết không chiều theo ý của Jiyeon.
Jiyeon bị la nên cuối gầm mặt xuống, trong lòng khó chịu uất ức, không ăn được mà cứ bắt người ta ăn, nước mắt từ hốc mắt rớt xuống, thút tha thút thít hịt mũi. Soyeon ngồi đối diện nhìn thấy một màn này cũng nhận ra là mình có hơi khắc khe đi, cô đứng dậy vòng qua chổ Jiyeon khôm lưng ôm lấy con mèo nhỏ mít ướt vào lòng.
"Ngoan nào, nín đi, thích ăn thịt thì ăn thịt, unnie bảo thím Kim làm cho em là được chứ gì, được rồi không khóc nữa" Ôm Jiyeon an ủi, Soyeon cũng cảm thấy mình đúng thật là, Jiyeon bây giờ chẳng khác gì đứa trẻ, mà cô lại cư xử quá cứng gắn lại hay răng đe đối với con bé, chả trách sao nó lại không thích gần gũi với cô.
"Thưa cô chủ, có cô Eunjung tới" Thím Kim giúp việc thông báo
"Eunjung đến chơi sớm thế cơ à, đã ăn gì chưa, mau lại đây dùng bữa với unnie và Jiyeon luôn này" Soyeon ngoắc tay bảo Eunjung cùng ngồi vào bàn ăn
"Phiền thím mang cái này cho vào tủ lạnh giúp cháu" Eunjung đưa bọc kem cho bà Kim rồi đi lại chổ hai chị em Soyeon
"Gì thế hả, đồ ăn mang qua cho Jiyeon à?" Soyeon tò mò hỏi
"Dạ là kem em mua cho Jiyeon" Eunjung nhẹ kéo ghế rồi ngồi vào bên cạnh Jiyeon
"Mua cho Jiyeon mà không có mua gì cho unnie hết hả, giận thiệt nha" Soyeon cố ý chọc ghẹo