xuyên nhanh chi nuông chiều người qua đường giáp
tác giả: Hạ nhật quỷ ngữ
Converter: Lequyen0812
Văn án:
Nữ chủ xuyên qua bất đồng thế giới nhận hết sủng ái chuyện xưa
Nam chủ đều là đồng một người
Nội dung nhãn: Ngọt văn xuyên nhanh xuyên thư
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Văn Kiều ┃ phối hợp diễn: Xích Uẩn ┃ cái khác: Ngọt văn, xuyên nhanh, nuông chiều
Đệ 1 chương cách vách nữ chủ là nữ cường
"Kiều Kiều, ngươi nghe nói sao, Phượng Thiên Hoàng rơi xuống nước tỉnh lại sau liền cùng thay đổi một người dường như, nàng kia kế mẫu khả bị tức quá!"
Mặc thanh thấu màu xanh biếc nhu váy tiểu cô nương thân mật kéo Văn Kiều cánh tay, hé ra vi viên khuôn mặt nhỏ nhắn thượng lóe bát quái quang, để sát vào Văn Kiều lỗ tai nói xong tiểu nói.
"Khúc khúc!"
Tuyết đoàn nhi dường như tiểu cô nương thanh âm mềm nhu nhu , lúc này nghe được dư cừ trong lời nói tinh tế mi tiêm khinh túc, phấn nộn khuôn mặt nhỏ nhắn nhi thượng đều là bất đắc dĩ, không đồng ý lắc đầu
"Phượng Thiên Hoàng thực đáng thương ."
So với các nàng này đó mật bình lý phao đại tiểu cô nương, Phượng Thiên Hoàng này có mẹ kế còn có bố dượng cô nương mấy năm nay quá quả thật là thực thảm. Văn Kiều tiểu cô nương trời sinh còn có một bộ mềm mại tâm địa, rất là đồng tình này cùng chính mình không sai biệt lắm đại nhưng ngày quá thập phần không như ý cô nương, ngày thường yến hội cũng là đối này nhiều có chiếu cố.
"Được rồi, được rồi, Kiều Kiều, ta không nói ."
Dư cừ cũng không giận, lắc lắc tiểu cô nương cánh tay, mặt mày mang cười, biểu chính mình thái độ
"Chính là Kiều Kiều, chuyện này rốt cuộc quá mức quỷ dị, ngươi vẫn là cách Phượng Thiên Hoàng xa chút đi."
Ai biết kia phó túi da trụ rốt cuộc là cái gì vậy, Kiều Kiều như vậy thiện tâm, nếu dính thượng kia không đồ tốt cũng không phải là làm cho người ta đau lòng khổ sở tử.
Nói đến đây mới là dư cừ mục đích, nàng muốn cho nhà mình đơn thuần tiểu đồng bọn ly kỳ quái Phượng Thiên Hoàng xa một chút.
"Ân!"
Văn Kiều nhăn lại tiểu mày, mèo con dường như xinh đẹp con ngươi chớp chớp, thật lâu sau mới nhẹ nhàng ứng thanh. Nàng cùng Phượng Thiên Hoàng kỳ thật là không cỡ nào thân mật quan hệ , miễn miễn cường cường xem như sơ giao, không sao cả thân cận làm bất hòa , khả nàng biết khúc khúc là lo lắng nàng, cho nên hắn nguyện ý nghe khúc khúc trong lời nói.
Mát mẻ phong hỗn loạn lá sen mùi thơm ngát phiêu hướng giữa hồ tiểu đình tử, bị xua tan âm ngày lý nặng nề một tia khô nóng, ngồi ở đình lý khuê tú nhóm ngắm hoa uống trà, bí bí nói nhỏ
"Khúc khúc, nàng giống như thật sự không giống với ."
Ghé vào lan thượng, Văn Kiều cô nương đôi mắt hơi hơi trợn to nhìn lý tiểu đình tử cách đó không xa cùng đương triều nhị hoàng tử lạp xả Phượng Thiên Hoàng, trong lòng rất là kinh ngạc, khái nhân Phượng Thiên Hoàng nguyên bản là cùng lục hoàng tử đính hôn ước .
BẠN ĐANG ĐỌC
(59) xuyên nhanh chi nuông chiều người qua đường giáp
General FictionNữ chủ xuyên qua bất đồng thế giới nhận hết sủng ái chuyện xưa Nam chủ đều là đồng một người Nội dung nhãn: Ngọt văn xuyên nhanh xuyên thư