Nadine's pov:
2nd day of school :)
yahooo! Elected as muse! CHOOOOS!
Nga pala papunta nako sa school ko ngayon, :D
At Yes! Andto na ko xD (bilis noh? Chos!)
Habang naglalakad ako, biglang nahagip ng mata ko si...
Si Yassssssssssss! :D
"YASSI!!!!!" sabe ko ng tumatakbo.
"NADZ!" Sabe nya naman na nakatayo lang. Napakatamad naman netong babaitang to! Di man lang tumakbo para magkasalubong kami! Chooos! Pero wag kayo! LAB ko yaaan! XD
"Sabay na tayo punta sa classroom" sabe ni yassi, habang ciniclip nya ang braso ko sa braso nya.
Naglalakad na kami papuntang classroom ng biglang, "IKAW? ikaw ba si nadine? Ang muse ng Jade?" Sabe nung grupo ng mga lalaki. Syempre! Mag papatalo ba ko? "OO BAKIT? MAY ANGAL KAYO?" sabe ko ng palaban.
" Sus! Akala namin maganda! Sexy at CHIKS! " sabe nila. Grabe naman sila makasalita. May damdamin ren naman ako kahit ganito ako.
" Hoy! KAYONG MGA BAKLA! PUMAPATOL KAYO SA babae? TSSS! bakla nga namaan." Sabe ni yassi. Ahhahahaha yan ang bestfriend ko! CHOOOS!
"YABANG netong maarteng to ah! " sabe nung leader ng mga lalaki, tapos parang hinahanda nya kamao nya. BIGLANG DUMATING SI.
SI
*BLAAAAAAAAAAAG*
*WAPAK*
*BOOOOOOOGSH*
(miss.a: sorry po sa aking WALANG KWENTANG SOUND EFFECT! CHOOOS! pero suntok yan ;) )
0.0
"J-james?!" Sabe ko.
"Alis na nga kayo! ALIS! KUNG AYAW NYO MAKATIKIM ULIT NG SUNTOK."
Sabe ni james.
"YES BOSS. D NA PO MAUULIT" sabe nila at nagsitakbuhan na parang dagang natakot sa pusa.
MY HEROOOOO :)
LANDE KO ;) jk lang!
"NADZ okay ka lang?" Sabe ni yassi.
"Naman! Ako pa! Ikaw? "Sabe ko ng pabalik. "NAMAAAN! " sabe nya.
Hahahahaha
"Nga pala thanks james sa pag save samin, kala namin isa kalang patpatin na lalaki." Sabe ko. "Ansakit naman nung word na patpatin! De jk! Sus! Wala un. Ayoko lang nakakakita ng lalaking nanakit ng babae."
Sabe nya.
"Ayoko lang nakakakita ng lalaking nanakit ng babae."
Ayoko lang nakakakita ng lalaking nanakit ng babae."
Ayoko lang nakakakita ng lalaking nanakit ng babae."
Haaays
Teka teka. Ano tong PINAGSASABE KO?
Inlove na bako sa kanya?!
My ghaaaad!
Guys! Tulong? -------------------
Good or bad? :)
Thank you po kay @Rebel_aliya
For voting ALL my chapters in this book :)
Thank you sa comment! :)
CHAP. 5? D PA SURE EH :( KASE PO BAKA MAG BROWNOUT #BAGYONGRUBY
BINABASA MO ANG
Geek to CHIC?! (JaDine FanFic)
FanfictionHi! My name's Nadine. At opo. Isa akong nerd. Hindi lang masyadong halata. Kasi pag sinabing nerd diba lalabas sa utak natin, nakasalamin/may pimples/medyo walang itsura. Pero hindi. Normal lang ako. Isang araw may nakilala akong dalawang tao na na...