Naib thở dài thườn thượt, tâm trí lơ đãng trôi theo giọt rượu đỏ ngần từ từ chảy xuống thành ly. Hắn im lặng mặc cho tên đồng nghiệp thuộc đội "Chim ưng xanh" vẫn hồ hởi kể lể về chiến tích mới đây của hắn cho cô nàng phục vụ đang rót rượu mời khách. Nàng ta trông thật nóng bỏng, với một chiếc áo croptop mỏng manh để lộ phần bụng trắng nõn cùng với chiếc vớ đen bao trọn bắp đùi thon gọn. Đôi mắt nàng ánh lên những cái nhìn ngây ngô, thật trái ngược với hành động dâm dục khiêu khích lúc này – một tay rót rượu, tay còn lại hãy còn mải mê vuốt ve cần cổ người khách. Naib biết, loại con gái như này có thể khiến cả tấn đàn ông phải mê mệt quỳ liếm đôi chân nàng ta. Nhưng lại trở thành ngoại lệ với hắn, bởi hắn vốn dĩ không chút hứng thú với những kẻ giả tạo điêu luyện như vậy.
Jose- một vị thuyền phó, đồng thời cũng là người bạn già thân quen từng nói với Naib, rằng đàn ông luôn có ham muốn vấy bẩn những thứ tinh khiết của tạo hoá. Mấy cô nàng trinh nữ, hay vài ba em gái trung học thanh thuần làm việc trong mấy ổ mại dâm chính là điểm yếu của đàn ông. Họ vừa ngây thơ, vừa trong trắng, nhưng nhờ trải qua huấn luyện đặc biệt của những góc tối nhá nhem mà cũng thật quyến rũ.
Chút ngọt ngào tươi mát của tuổi trẻ quyện với vị mặn mà chín mùi dục tình, tất cả đã tạo nên những cô phục vụ chuyên nghiệp đến mức nhiều đại gia sẵn sàng vung tiền chu cấp cho các nàng.
Ánh mắt chàng lính đánh thuê hững hờ lướt qua vài khuôn mặt xinh đẹp trước mắt, rồi lại chán chê ngoảnh mặt quan sát khung cảnh nơi này. Quán bar này toạ lạc trong một ngõ cụt cách tháp Eiffel chừng vài chục bước chân. Mới nhìn bên ngoài, có lẽ ai cũng sẽ nghĩ đây là một quán rượu bình dân, với cái mái hiên đỏ gạch xập xệ và bức tường nổi mốc. Nhưng khi đã tiến vào bên trong, hoá ra đó chỉ là vẻ ngoài nhem nhuốc che đậy cho chốn ăn chơi truỵ lạc của những kẻ thừa tiền.
Và cho cả những tên lính đánh thuê cần giải tỏa sau một nhiệm vụ căng thẳng.
Naib không phải một tay lính non mới vào nghề, dù tuổi của hắn cũng chưa thể tính là già đời. Tất nhiên hắn biết mục đích mà đồng đôi hắn muốn đến đây để làm gì. Đây cũng không phải lần đầu hắn đến những nơi như thế này, nhưng lại là lần đầu tiên hắn nếm trải vị nhục tình trốn chốn Paris lãng mạn này. Thật buồn cười và cũng mỉa mai làm sao, lãng mạn đến mấy thì vẫn tồn tại những kẻ làm tình vì đồng tiền mà thôi.
Dúi điếu thuốc vào cái khay trước mắt, tận hưởng chất kích thích sộc lên não bộ, khơi gợi cho hắn kí ức xưa cũ về khoảnh khắc Naib Subedar thoát kiếp trai tân. Đó là một chiều mưa não nề, sau chuyến vận chuyển vũ khí khốc liệt của đội hắn cho vị khách hàng khó tính tít bên Trung Quốc. Nếu hắn nhớ không nhầm, lần đó đội hắn bị dính líu tới cả mafia Nhật, may thay giải quyết ổn thoả nên không chết mạng nào.
Năm đó Naib mới mười lăm nhưng cơ thể cũng gọi là đô con so với độ tuổi ấy, ít ra bắn súng lục cũng không bị lực cản nhấn cho sái tay. Anh em trong đội trừ đội trưởng năm đó hai mươi bảy tuổi ra thì cũng chỉ loanh quanh chừng mười tám, mười chín – độ tuổi tinh lực tràn đầy, lúc nào cũng dễ hứng tình. Chẳng biết ai khơi mào ra vụ tới mấy quán bar chơi đùa với gái bao, người em út là hắn đây cũng bị mấy đàn anh lôi tới thiên đường của người lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ NaibJos ] Oneshort: Ngõ tối (r18)
FanfictionLưu ý: Ooc, Jos là vũ công đồng thời là chủ quán bar, Naib là lính đánh thuê. Có hint MichiMary