Chapter 16
KOBBIE's POV
Ahahahaha! Ang cute talaga ni Star. ^_^
Pinatong ko ang kamay ko sa may shoulder niya.."HOY! Kobbie! Chansing na yan ah! Umayos ka!"
Woooo! Grabe! Kahit akbay di ko magawa. Ang isang KOBBIE ALCANTARA, na hearthrob sa W.U, habulin ng babae ay hindi man lang magawang maka akbay sa taong gusto niya. Nag-iisa lang talaga si Star!
"Hihi! Kala ko Okay lang."
"Akala mo lang yun! Bilisan mo na nga. Bagal maglakad eh."
Anakngsugpo! Natarayan na naman ako. Sige na nga.. magbebehave na ako. Pero... Can't help it. Ang cute nya pag naaasar. BWAHAHA.
Dumidikit ako sa knya habang naglalakad yung sobrang close na magtatama yung braso niya sa kamay ko. Tapos lalagay ko na naman sa shoulder niya. Tapos sisitahin niya ako. Tapos tatanggalin niya ang kamay ko tas uulit na naman ako. Asar na asar siya! WAHAHAHAHA!
"Kobbie! Tumigil ka na! ISA!"
>_<
"Dalawa? :D"
"KOBBIE!!!"
Bhie?? As in Baby??? I like the idea.
"Ano? Bie? Bhie? As in Baby? Bie?" ^_^
"Oo! Ma BIE-BIE'gwasan kita pag di ka pa tumigil!"
Sabay pakita ng maliit niyang kamao. hahaSee? Ang kyut! Ampowwwta. Nababakla na naman ako.
"HAHAHA! Tapang-Tapang ni Stephanie"
"Langya! Wag mo nga akong tawaging ganyan. Kadiri!"
"Sige ishort cut ko nalang. HANIE nalang."
Sounds like Honey. Shet. Kinikilig na yata ako. Iniisip ko pa lang tawagin niya akong 'Bie' tas tawagin ko siyang 'Hanie'. Parang cloud 9 na!
"KOBBIE?!!!"
"Yes Hanie?", winked.
Nakita ko syang nag blush! ANG KYUUUUT! ^_^
"Honey?"
Lumingon kami sa likod. Si Sky pala kasama yung babaeng nakita namin sa Merkado kahapon. Magkasama pa rin sila.. Ano kayang meron. Ah, baka pinopormahan.
I looked at him parang nagtatanong na nakasalubong ang kilay.
"Tinawag mo siyang Honey?!", galit na ba siya?
"Bro.."
"Bie. Tara na. Gutom na ako eh. Oh!", kinuha ko na yung food tray na dala ni Star. Tama ba yun? Tinawag niya akong BIE?! Sheeeeet. Ampowta. Kinilig ako dun ah!
"Ah sige.."
Di talaga pinansin ni Star yung bestfriend niya. Di parin sila nagka ayos?
Naglakad na kami, at tinalikuran si Sky at yung babae.
"STAR!!!", sigaw ni Sky.Tuloy lang sa paglakad si Star, when I looked at her nakasalubong naman ang kilay.
Hanggang sa nakahanap na kami ng vacant table at dun na nga naupo. Nilapag ko muna yung tray tsaka ako umupo sa harap ni Star.
>_< <-- mukha ng babaeng gusto ko
"Mukhang di pa kayo okay ah?", panimula ko. Nilagay ko ang food na order ni Star sa harap niya pati spoon and fork. Yung mineral water nilagay ko rin sa gilid ng food. In short ready to eat nalang sya. Swerte talaga ng babaeng to. Sa kanya lang ako ganito! Tsk.