• End of Training •
Nathan POV
Ito na ang huling araw ng training nila. Halos lahat sila mas gumaling at mas lumakas.
Zaile ano ba kasi ang ginagawa mo babae, tsk halos nagkandaugaga na ako sa kaiisip sa mga gagu na nandito.
Bakit ba pag dating sayo naging ganito nalang ako palagi?tsk naging emotero pako.
Masimulan na nga ang araw na ito, at ng matapos na.
AWWOOOOOO
BWHAHAHAHA
BWHAHAHAHA
AWWOOOOOO
"F*ck
"Wahhhh"
"Nate itigil mo nga yan nakakarindi na!"
"Oo na, gigising na"
Sabay-sabay na sabi nila
Napangisi nalang ako sa mga nakikita ko.
Let's Start and end this f*cking training.
CLEFFORD POV
Pagkatapos lamang ng isang nakaka rinding tunog na walong araw ng pabalik-balik, ay agad akong naggayak at kumain para simulan ang araw na ito.
Huling araw na ngayon at sa wakas makakapagpahinga narin ako ng matiwasay.
Buti na lamang at naging sapat ang aking mga dalang pagkain hanggang sa huling araw ng training.
Tumayo na ako at lumabas sa kwartong ito. Makapagsimula na nga.
Pumasok na ako sa ibang kwarto at dito hindi ko inaasahan ang nakita ko.
Sinubukan kong umalis pero pagtingin ko sa labas nang pinto ay narito na ako.
Ba-Bakit dito pa?
"Clefford where do you've been? I was looking for you for the whole f*cking day! and there you are smiling like a sh*t?. Now you have the guts to rome around while i'm here, facing the problem you have given ? Do you even have a respect?"
"Pa?" tanging naisambit ko
Hindi ako nakakilos, litong-lito ako bakit? bakit siya nandito?
"Speak Up Clefford!"
"Pa pasyensya na hi-hindi ko po sinasadya"
"Now your saying that! Huh?! If I know, you just want to ruin our company. Right Clefford? Right?"
"Hindi Pa, pinakita ko lang kung sino talaga ako. Diba palagi mong sinasabi na maging tapat ako? kaya ginawa ko yun Pa pinakita ko at inilahad ko kung sino ako at saan talaga ako nanggaling."
"What? Pinagmamalaki mo pa?"
"Oo pa, dahil sabi nga ni Rizal ang hindi magmahal sa sariling wika ay mas masahol pa sa hayop at malansang isda. Mahal ko ang Wika ko at kahit saan ako mag punta ipamamalaki ko iyon"
" Walang Patutunguhan yan siansabi mo Clefford! Look at me, I am now a succesful man dahil sa ginagawa kong pagbabago. Hindi dahil sa pesteng sinasabi mo!"
"Pa, Bakit ba? Isa kang Pilipino! si lola isa rin siyang Pilipina. Bakit kung makapasabi ho kayo ay tila diring-diri ka?. Pa hindi ko na alam, ganito nalang tayo lagi."
" You want to know? ha! tsk, because of your grandmother palagi nalang akong sinasaktan ng lolo mo!, lahat nalang ng ginagawa ko mali! kaunting kilos ko lang pinapagalitan na niya ako. Ni hindi niya nakikita ang mga ginagawa kong tama!. Ginawa ko ang lahat upang maging matino ka Clefford. Ayaw ko nang balikan ang nakaraan noon dahil sa ginawang pag iwan nang lola mo."
BINABASA MO ANG
The War between GANGSTER & MAFIA
Hành động♡- - - - - - - - - - - - - - - Isang kwento ng pagkakaibigang puno nang kasinungalingan at pagkukubli. Hindi mo aakalaing na ito ang may kagagawan ng lahat. Takot, Galit at Lungkot ang sasalubong sa iyo sa THE WAR BETWEEN GANGSTER & MAFIA Isang kw...