Tập 10:Dù

414 36 28
                                    

Ta đã quay lại dù bây giờ hc sml:<
____________________________________

Một cây dù và cậu bé~
____________________________________
Thân ảnh cao gầy của Jack trên tay bế Carl lon ton trở về phòng ngay giữa đêm.Gã làm vẻ mặt vô cảm vừa vô đến phòng đã thẳng tay ném Aesop đang hiu hiu ngủ lên ghế sôpha,chỉnh sửa đôi chút tư thế cho cậu nhóc đang cau có do bị phá giấc này nằm úp lại lên đùi mình mông nhỏ vếnh lên phơi bày trong tầm ngắm của gã.

Aesop đang hiu hiu ngủ thì bị tên to xác nọ mạnh bạo quăng thẳng lên ghế,mấy vết thương còn non lại bắt đầu nhức lên từng cơn dồn dập nhưng do quá buồn ngủ nên cậu chỉ khẽ cau mày mà không hay biết cái tên kia đang làm mình thành loại tư thế gì,cảm giác mát mát truyền tới não bộ,bây giờ cậu mới ngộ ra cái tên Jack này đã kéo cả quần ngoài lẫn quần lót của cậu xuống,gió thổi qua làm cậu nóng mặt không dám quay lại.

•Jack!Ngài đang....làm cái quái gì vậy?-Aesop ngượng ngùng hỏi

"Chát!"

•Aaaa!!-Cậu đau đớn thét lên khi bị gã vung tay vỗ mạnh vô mông

Anh chẳng nói chẳng rằng lấy tay đánh vô cặp mông trắng nõn làm nó in lại cái đâu tay đỏ hồng,mắt đăm chiêu quan sát từng biểu cảm sinh động của cậu khi đau đớn,thật sự rất đáng lưu giữ~

•Em hỏi ta làm gì sao?Tất nhiên là phạt em rồi~-Khỏi nhìn mặt cũng biết gã chín phần sung sướng đang nổi lên.

"CHÁT!"

•Aaaa!

"CHÁT!!"

•Ah!Jack...đau!

"CHÁT!!!"

•Aaa..Hực..hực!

"CHÁT!!!"

•Hực...hực...hực đau quá...tha tôi!

"CHÁT!!!BỐP!!!"

•Jack...tôi biết..hực..lỗi rồi!Tha...tha

•Chưa được đâu bé cưng~Ta phải đánh cho em chừa cái tật làm đau bản thân!-Anh híp đôi mắt đỏ ngầu nhìn cậu.

"CHÁT!!!!CHÁT!!"

•HỰC...HỰC...tha em..Jack..xin lỗi!-Cậu đau quá mà vô tình đổi cách xưng hô khiến ai kia bất ngờ chìm trong vui sướng.

•Em vừa nói gì cơ?Nói lại ta nghe xem nào~-Gã nổi hứng trêu chọc cậu nhóc đang khóc lóc xin tha này.

•Tôi...."chết mọe rôi"-Cậu im lặng khi nhận ra mình vừa chơi ngu như thế nào.

Gã buồn cười nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn kia tái mét.

"CHÁT!!!"

•Aaaa!Hực....JACK EM XIN LỖI!!!-Sức chịu đựng vực giới hạn cậu đành đổi cách xưng hô theo ý gã ta.
(Đừng hỏi vì sao bị kiếm chém lại không la còn bị tay đánh thì la:))))Hãy suy nghĩ đi nào)

Khuôn mặt lạnh lùng được tên đồ tể xây dựng rất công phu nhưng chỉ bằng việc đổi cách gọi cậu nhóc tóc xám này đã nhẹ nhành đạp đổ nó,thật không thể lạnh lùng nổi với cái sự moe này~

•Hah~Ngoan lắm!Em xem nếu không cứng đầu thì đâu bị phát thành ra thế này?-Gã hài lòng nhìn tuyệt tác mình vừa tạo ra trên làn da trắng trẻo kia,cả cái khuôn mặt đẫm lệ nhưng lại ửng hồng nhục dục khi tay gã vuốt ve những vết đỏ trên mông.

~Yêu Em Là Việc Của Chúng Tôi~Identity V~AllCarlNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ