Chương 51: Ai sẽ bên ai cả đời

2.4K 220 24
                                    

Tuổi hai lăm chúng ta có gì? Những cuộc chạy đua vội vã với đồng tiền, hay sống chọn vẹn với tuổi trẻ ngắn ngủi của mình để theo đuổi hoài bão và ước mơ?

Có lẽ phải khi ở quãng chông chênh nhất hẳn mình sẽ có câu trả lời cho chính mình.

Tiếng kéo liên tục hoạt động trong căn phòng bám đầy lông chó, ngoài tiếng nhạc thỉnh thoảng chó và mèo tầng dưới lại kêu inh ỏi, vậy mà có người vẫn chăm chú chỉnh từng chút một cho vị "khách" sộp bốn chân, như thể đã quá quen với mấy cái tiếng này lắm rồi.

Sư Tử chẳng nhớ hôm ấy mình nghĩ gì lại quyết định dấn thân vào ngành dịch vụ cho mấy vị khách bốn chân này nữa, chỉ đơn giản là cô yêu chúng, vậy thôi.

Năm đó cô nói với Song Tử là mình muốn ra nước ngoài theo đuổi ngành dịch vụ này, tạo hình trên lông chó cũng là một nghệ thuật cơ mà, tại sao mình lại không thử sức cơ chứ.

Đấy chính là lần đầu tiên trong đời Sư Tử biết bản thân mình muốn gì, và đích mình cần tới là ở đâu. Cô đem theo ước mơ và hoài bão của mình đi tới xứ người để học, rồi cứ vậy mà vòng xoáy tham vọng cứ một ngày cuốn mình theo, và có lẽ trong một khoảnh khắc nào đó Sư Tử chợt nhận ra, Thiên Yết cũng đã từng như vậy, và cậu ấy cũng đã cố gắng vì mối quan hệ này ra sao.

Cho tới bây giờ đã qua vài năm, từ cái ngày cửa tiệm chỉ nhỏ có mười mấy mét vuông, giờ nom cũng mở rộng thêm đôi tầng để chất lượng dịch vụ tốt hơn. Chẳng dám nhận mình đứng đầu, chỉ nhận mình tốt nhất.

Để có ngày hôm nay, Sư Tử nhớ lại để có được cái bằng, cô đã sống bên đó khổ như thế nào, đợt mới sang Singapore, còn bị hải quan bắt vì tưởng sang làm gái, cô giáo phải đứng ra bảo lãnh mãi mới được. Trong đó, cô vừa sợ vừa đói, nom lại không thể rơi nổi một giọt nước mắt nào, kể từ khi bố mất, nước mắt cô trở nên xa xỉ vô cùng.

Nom sao cái tính kiêu ngạo chẳng bỏ, vào nghề này còn không thèm giao du với ai. Có chăng cũng chỉ là xã giao, dù sao Sư Tử cũng có vài mặt hàng độc quyền phân phối, hệt như hổ mọc thêm cánh, cái mặt còn vênh nên dài dài.

Bây giờ thời thế thế thời đều đã trở nên bão hòa, họ lại lao vào học cắt như một cái nghề mới nổi.

- Em nhìn đi, chải còn chưa hết lông này! Cắt thì phải chú ý đừng để lông thừa khách người ta kêu! Khánh gọi chủ Bop đi, tắm xong rồi thì check hết một lượt cho chị.

- Chị, chủ Money với Sugar vừa đến đón chị ạ. Anh ấy sộp ghê, bo cho đám chúng em mỗi đứa một trăm, riêng thợ tắm hẳn hai trăm đấy chị.

Mặt cái Tâm nom sao mà hứng khởi, mấy đứa bảo sao chỉ thích hai còn mèo ấy đến tắm. Khách VVip của cửa hàng mà. Sư Tử cười nhạt, không đáp lại, ừ thì chả giàu, lao đầu vào kiếm tiền như điên thế cơ mà.

- Tâm ở nhà không có khách thì chỉ Khánh cắt đi nhé. Chị đi có việc đây.

Sư Tử nhìn màn hình điện thoại, thấy Bảo Bình đang réo mình. Đứa nào chả bận rộn, để hẹn cái đứa cuồng tiền như Bảo Bình xem ra hơi khó, đến cả người yêu nó còn bỏ mặc chứ nói gì đến bạn bè, không hiểu sao dạo này nhảy sang cả mảng bất động sản nữa, thế thì tiền để đâu cho hết.

[12 Chòm Sao] Lời Hồi Đáp Tuổi 18 [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ