Chap 9

4.5K 73 6
                                    

Chap 9.

- IM ĐI.

Sophie nghiêm túc nhìn vào YoonA.

- Hãy nhìn vào cổ tay Yoon đi. Và nhớ lại xem vì ai mà nó ra nông nỗi như thế. Yoon cần phải tỉnh lại và quên tất cả mọi thứ về Kwon Yuri đi.

- Cô không có quyền bảo tôi phải làm gì.

- Có một kẻ đến phá đám như thế sao Yoon không nói với em ngay từ đầu. Suýt nữa là cả hai ta bị lộ rồi đó. Không sao, em đã xử lí cô ta rồi.

- Jessica?. - YoonA chau mày.

- Đúng thế. Cô ta còn bị thê thảm hơn cả Kwon Yuri nữa kìa. Đang hôn mê sâu, chắc chả tỉnh dậy được đâu.

- Mọi chuyện đã đi quá đà rồi đấy. - YoonA đe dọa.

- Đừng lo. Em đã cẩn thận để không bị lộ rồi. - Sophie mỉm cười bí hiểm rồi đi ra khỏi căn nhà.

---------------------------------------

Cầm lấy bàn tay yếu ớt kia. Áp nó vào má của mình, Yuri đau đớn nhìn Jessica - người với một đống những dây dằng dợ xung quanh, cơ thể khó khăn để thở. Đôi mắt vẫn nhắm chặt, khuôn mặt không chút sự sống.

- Xin lỗi - những giọt lệ đắng cay tuôn rơi. Yuri âm thầm khóc trong im lặng. Trái tim ứa máu vì tình cảnh hiện giờ. Nếu Jessica không thể tỉnh lại thì cô biết sống thế nào đây. Dù giữa hai người chưa có gì đáng nói. Nhưng từ bao giờ mà người con gái này đã trở thành một phần không thể thiếu, là thứ để cô tồn tại. Tâm trạng chìm xuống với sự vô vọng.

- Tỉnh lại đi. Yul xin em đấy. - lên tiếng trong sự nghẹn ngào, cổ họng ứ đọng nỗi đau. Cơ thể run rẩy khó cố định. Nỗi lo sợ bị mất đi một người quan trọng dâng lên tràn đầy. Khiến sự tuyệt vọng hiển diện.

-----------------------------------------

Một tuần sau. Mọi người trong bệnh viện, từ các bác sĩ, y tá đến bệnh nhân và người đến thăm được một phen hốt hoảng khi thấy hai người có vẻ như là cảnh sát đến. Họ chậm rãi đi vào phòng 21, nơi có một bệnh nhân đang nằm trong đó.

- Chúng tôi đến từ sở cảnh sát Seoul. Và có chút chuyện muốn gặp cô Kwon Yuri đây.

[LONGFIC] Sự Thay Đổi l YulSic l FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ