.....
Đợi khi Ye Jin từ từ mở mắt ra thì mới phát hiện trước mặt tớ là một người cực cá tính, tuổi tác cũng cỡ tớ, và môi hai người lúc này lại đang dính vào nhau. Đại khái là cả hai đều thức tỉnh rồi nên lập tức đứng dậy giữ khoảng cách.
- Này, tên kia đi đường không có mắt sao! – Tuy miệng thì đang mắng nhưng trong lòng lại không phải như vậy, thật ra thì cô không có phong lưu như người nhà nói, cho đến trước mắt cậu thật sự cô chỉ có 5 người, vả lại đến bây giờ, nụ hôn đầu tiên của cô còn chưa tặng cho ai. Không ngờ, hôm nay, nụ hôn đầu đời của cô thế là đã mất đi một cách vô duyên đến vậy.
- Cô này, hình như là tại cô chạy nhanh quá. Nếu như nói theo phương diện của người đương sự, vấn đề thật sự nảy sinh ở cô. À phải, bó hoa kia của cô phải không!
- Phải ha, cũng tại cậu hết. – Ye Jin chẳng còn tâm trí đi lý luận với người này, cô lại chạy nhanh qua bên bó hoa đã bị người ta "chà đạp" đến không còn là hoa.
- Chú Joon, con ở đây. – Người lúc nãy vẫy tay với quản gia của tớ rồi lại nhìn Ye Jin.
- Rebecca! – Cuối cùng thì 3 cô gái cũng đã gặp được cô cậu 5 năm xa cách của tớ, mọi người phấn khởi vô cùng. Tiếp đó thì ôm nhau và tặng quà rồi sau đó còn khen nhau một lúc.
- Ye Jin, đây chính là hoa mà cậu chuẩn bị cho tớ đó à! Xem ra 5 năm không gặp, địa vị của tớ trong lòng các cậu thiệt là giảm đi rất nhiều rồi. Đau lòng quá đi!
- Rebecca xin lỗi mà, lúc nãy tớ bị tên kia đụng phải, vả lại còn lỗ cho tên đó nữa.
- Lỗ cái gì? – Tính tò mò của 3 cô gái lại trỗi dậy.
- First kiss của tớ đó! Tớ đâu có giống mấy cậu đâu, tớ còn trong sáng lắm.
- Thôi được rồi Ye Jin, nể tình cậu vì tặng hoa cho tớ mà mất đi first kiss, tớ tha thứ cho cậu đó. Tụi tớ đi shopping trước đi, sau đó đi ăn, toàn bộ tính ở thẻ của tớ hết, ok?
- Yes. – Xem ra sự ảnh hưởng của đồng tiền quả thật ko nhỏ, vừa mới nãy còn cãi nhau bây giờ đã lại cặp kè nhau đi ra ngoài.
- Mệt quá đi mất, waitor, cho tôi 4 phần bít tết kiểu Pháp.
- Xin lỗi cô, hôm nay quán chúng tôi đông khách quá nên bây giờ chỉ còn lại 3 phần thôi ạ.
- Gì kỳ vậy. Hôm nay thiệt là xui xẻo, máy bay đến trễ, bây giờ lại không được món muốn ăn. – Đại tiểu thư Rebecca này đang cằn nhằn đây.
- Waitor, tôi dùng cá hồi được rồi, cám ơn. – Cuối cùng vẫn là Ye Jin này hóa giải tranh chấp.
- Rebecca, cậu qua Pháp 5 năm có cuộc gặp gỡ tươi đẹp nào không? – Laura hình như khá là thích dò thám chuyện riêng của người ta.
- Phải đó, có anh nào đẹp trai giới thiệu cho tụi tớ không? Cậu cũng biết đó, con trai Hàn ai ai cũng vậy, chán lắm. – Vivian cũng không kìm chế được sự tò mò của tớ.
- Tớ thì không có cuộc gặp gỡ tươi đẹp nào, nhưng mà trong chirstmas party năm ngoái có quen biết một anh, anh ta là người Hàn, học Luật ở Đại học Yale, nhà mở khách sạn, nhưng anh ta lại nói với tớ ước mơ của anh ta là mở một văn phòng luật sư. Thật ra thì.. chỉ là tớ đơn phương thôi, tụi tớ chỉ liên lạc quan email, không có gì đặc biệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover] [Chaelice] - Tình Yêu Giữa Chúng Ta |End|
Fanfictiontình yêu giữa những người trưởng thành.