title: nhà.
author: jegeif
rating: t.
pairing: erwin smith x levi ackermann.
category: angst.
summary: levi sau lần rơi xuống nước đã mất đi trí nhớ có lựa chọn, lựa chọn ấy là quên đi quãng thời gian cùng erwin.
a/n: ooc rất nhiều.
mình dùng lowercase, nếu không muốn tên nhân vật không được viết hoa, vui lòng click back.
mọi tình tiết trong truyện phần lớn là hư cấu, mốc thời gian và không gian chi tiết có sai lệch.
*
"erwin-""levi. cùng về thôi"
"về đâu?"
"nhà. nhà của chúng ta"
*levi nặng nề đẩy cánh cửa từ lâu đã không ai chạm vào, tiếng kêu kẽo kẹt vang lên làm tim anh run rẩy.
bụi trên tường nhà thuận thế rơi xuống, ánh sáng le lói của hoàng hôn hắt vào căn phòng tăm tối, làm rực sáng một khoảng sàn. levi chỉ nhìn thẳng, bụi bặm khiến mũi anh hơi ngứa.
mãi khoảng gần một phút, levi mới có thể nhìn rõ căn phòng ấy. rõ ràng cũng chẳng có gì sang trọng, thậm chí còn có vẻ hơi sơ sài. trên tường nhà treo một bộ quân phục bám bẩn và máu, một chiếc cà vạt bolo màu nước biển, một đôi boots da.
phía dưới là bàn làm việc, một chiếc đèn dầu đã rất cũ, bút lông cứng ngắc và những tờ giấy đã ố vàng chứa những lời dở dang đã bay màu mực. phía sau là kệ sách đầy ắp, dường như là thứ erwin thích nhất trong căn nhà này.
một chiếc bàn nhỏ tiếp khách, bốn cái ghế, bên trên là một bộ ấm chén bằng sứ, một chiếc còn lưu lại vết hồng trà.
một chiếc giường hơi nhỏ, có vẻ chỉ đủ để gã tóc vàng duỗi chân, nhưng lại khá rộng rãi với levi.
một ngăn tủ kê sát tường, treo vài chiếc sơ mi cùng quần âu.
đôi kiếm dựng trong góc nhà.
cảm giác đau nhói một lần nữa dội vào trong ngực khiến levi choáng váng. dường như có rất nhiều thứ vội vã rơi vào trong kí ức, dồn dập và mạnh mẽ.
những cái ôm.
những chiếc hôn.
những lời hứa hẹn.
những nụ cười và cả những giọt nước mắt.
mọi thứ levi đã quên. đồng bọn. tín ngưỡng. lí do tồn tại.
mọi thứ levi đã quên, tất cả lại chỉ có erwin.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
eruri ; nhà.
Fanfiction"levi, tôi chỉ ước bản thân là người kéo em ra khỏi vũng lầy thay vì đưa em trở lại" / / / ©jegeif