Đó là một thời gian sau khi cậu ấy dành được ngôi vị vua hải tặc, phóng viên ở khắp nơi Đại Hải Trình và Tân Thế Giới đều ùa đến săn tin tức nóng hổi.
Từ những phóng viên nghiệp dư cho đến những phóng viên có những năm dày kinh nghiệm hàng chục năm tuổi. Đối với họ việc được phỏng vấn Vua Hải Tặc và thành viên của ông là một điều hết sức vinh dự chỉ vài câu nói ngu ngơ của thuyền trưởng chúng ta cũng có thể lên trên đầu báo.
- Thưa cậu Luffy, sau khi tìm được One piece thì dự định tiếp theo của cậu là gì?
- Uhmmm... Tôi sẽ đi chu du và khám phá nhiều vùng biển và đại dương khác cùng với đồng đội của mình.Luffy trả lời cười tươi
-Còn anh thì Sao Zoro, tôi nghe nói anh có ước mơ là trở thành kiếm sĩ đệ nhất thiên hạ vậy anh sẽ thách đấu với Mắt diều hâu chứ?
- Chắc bây giờ thì chưa được rồi thuyền trưởng của chúng tôi vẫn mong muốn đi chu du khắp nơi. Nhưng việc thách đấu với Mắt diều hâu cũng chỉ là chuyện sớm muộn.Hahaha. Zoro cười sảng khoái rồi cầm lấy chai rượu trong tay tu ừng ực.
Với anh có lẽ ước mơ và mong muốn của thuyền trưởng đã trở thành một phần to lớn trong anh, sau lần gặp mặt đầu tiên anh đã hứa với cậu rằng sẽ trở thành một người mạnh mẽ để cậu có thể tin tưởng được.
Mọi người sau đó thi nhau hỏi các thành viên còn lại ở trong băng ai cũng muốn đi chu du cùng thuyền trưởng của chúng ta.Luffy vẫn ngồi đó ăn ngấu nghiến không ngừng nghỉ.
Cậu bỗng nhiên chợt để ý rằng từ nãy đến giờ không thấy Nami đâu cả. Cậu đang định tiến vào khoang thuyền để tìm cô thì bỗng nhiên cô bước ra ngoài.
- Ể! Không ngờ lại có nhiều phóng viên tụ tập lại đây thế.
- Oil! Nami à cậu đi đâu vậy , từ nãy đến giờ mọi người hỏi nhau nhiều lắm.Luffy nói to về phía Nami đang đứng.
- Ồ, Luffy hả...
Nami chưa kịp nói hết câu thì đã có rất nhiều phóng viên chạy đến chỗ cô cô tới tấp hỏi.
- Xin chào cô Nami , tôi được biết tới Hiện tại cô chính là người con gái hiểu Vua Hải Tặc nhất cũng có rất nhiều tin đồn nói rằng cô với thuyền trưởng có quan hệ mờ ám. Không biết cô nghĩ Sao về việc này.
- Cũng có tin đồn Nữ Hoàng Hải Tặc Boa Hancock đã có quan hệ rất tốt với cậu Luffy, họ nói rằng cô đã chen chân vào tình yêu của hai người họ, hiện tại cô có phát biểu gì về việc này không?
- Sau này nếu cô không đi cùng cậu Luffy nữa thì cô sẽ làm gì?
Cậu hỏi ồn ào tới khiến Nami vô cùng khó xử. Lại là về suy nghĩ của cô về Hancock. Có lẽ nếu cô nói là không ghen tị với nữ hoàng thì mọi người sẽ nói là cô nói dối, bày đặt tỏ vẻ có luffy nên lấn lướt. Còn nếu có thì... đó cũng là sự thật nhưng có ai muốn mình phải ghen tị với một người khác không?
Cô đang vô cùng khó xử thì Luffy ở đâu ra che mất con ốc sên ghi hình lại.
- Này mấy người hỏi cái gì vậy? Cái gì mà cưới nhau với chả tình địch chen ngang.
Luffy lớn tiếng hỏi họ , trong lời nói của cậu có xen lẫn chút vô tư nhưng cũng có một chút tức giận nữa.
- Ơ là cậu à. Không có gì đâu, chúng tôi chỉ hỏi thăm sức khỏe cô Nami thôi chứ không có ý gì cả. Đám phóng viên cười ngượng ngạo, có vẻ bon họ đang sợ Luffy chăng???!
- Tôi sẽ không bao giờ cưới cô Hancock đấy đâu với lại tôi cũng hứa với ông chú đầu chong chóng ( chú Gen có thể coi là ba nuôi của Nami và Nojiko) là không để cậu ấy phải khóc nữa, nên đừng hỏi mấy câu vớ vẩn đó.Cậu ấy sẽ mãi là hoa tiêu của tôi.
Luffy hét lớn lên cùng lúc giơ tay lên trời.
- Mấy người về đi . Luffy vẻ mặt đăm chiêu, chề môi nhìn đám phóng viên rau cỏ lá cải ( theo cách cậu đọc)
- Nhưng mà cậu Luffy à... Đám phòng viên nhìn nhau rồi hoảng hốt quay ra chỗ cậu. Khó khăn lắm mới có thể phỏng vấn Vua hải tặc vậy mà phải về sớm như vậy ư! Không thể để nó xảy ra được.
- Gom gomu no...
Chưa kịp tung đòn van xin , đám phóng viên đã chay táo loan khắp Lên vì Luffy đang giơ tay lên định tung chiêu rồi.
- Bon họ về hết rồi.Nami lên tiếng .
Lại một lần nữa cô nợ Luffy. So với tất cả số tiền từ lúc nhỏ đến giờ cô tích góp được thì nó không đáng giá là bao với việc cậu làm cho cô cả . Cũng có thể nói từ ngày Luffy giúp cô thoát khỏi Arlong thì mạng sống này đã là của cậu. Cô chẳng biết nói gì nữa ngoài việc...
- Cám ơn cậu Luffy.
Cô bỗng nhiên cảm nhận được một lực tay tác động vào má của mình.
- Hey,Nami Nami
Là ai vậy, là dọng Luffy ư ???! Cô khẽ dui mắt rồi tỉnh dậy, là Luffy thật.
- Có chuyện gì vậy Luffy? Cô trả lời cậu bằng giọng điệu ngái ngủ. Rồi cô chợt nhìn xuống dưới bàn, thì ra là do tối qua cô thức khuya vẽ nốt tấm hải đồ dở.
- À, Zoro đã phát hiện một hòn đảo mới nên tớ vào thông báo cho cậu nè. Vậy cậu có đi không, cậu buồn ngủ à?
Nami nhìn Luffy ,thì ra đó là mơ nhưng nó có vẻ thật quá có lẽ vì người cô thấy đầu tiên là cậu chăng.
- Nami à cậu không sao chứ .
Vừa nói Luffy vừa đưa tay lên sờ trán của Nami.Cô thấy vậy liền giật mình lùi lại.
- Tôi... Tớ không Sao đâu. Nhắn với mọi người đợi tớ một chút tớ sẽ thay đồ rồi đi cùng cậu.
- Yeah, được thôi tớ sẽ chờ cậu.
- Ukm. Nami cười tươi nhìn cậu.
Cô không mong rằng khoảnh khắc này sẽ dừng lại mãi mãi hay thời gian sẽ cho cô trái tim của cậu. Cô chỉ mong rằng cô - Nami sẽ giống như lời cậu nói suốt đời sẽ là hoa tiêu của cậu.
END chapper 1
Mọi người nhớ ủng hộ để mình ra chap 2 càng xuất sắc hơn nha. ( Bật mí chút chap 2 là một cậu chuyện mới và có sự xuất hiện của Hancock nữa )
BẠN ĐANG ĐỌC
Một vài truyện ngắn LuNa
Short StoryĐừng đọc mà không bình luận hoặc bình chọn ,tội tôi. Dở hay tốt cũng nhờ mọi người cho ý kiến để khắc phục nhé.