❣01. Phỏng vấn
Lâm Thanh mới vừa trở lại văn phòng liền nhận được bạn tốt Từ Uyển Uyển điện thoại, "Uy?"
"Ngươi thứ sáu buổi tối có rảnh sao?"
"Hẳn là có rảnh, làm sao vậy?" Lâm Thanh nghiêng đầu một bên ở trên di động lật xem nhật trình biểu, một bên đem vừa rồi ở phân xưởng trắc tốt sản phẩm tính năng số liệu sửa sang lại hảo chia tiêu thụ bộ.
"Ngươi lần trước thác ta tìm người tìm được rồi, ngươi nếu không thứ sáu tới đêm khuya tĩnh lặng gặp một lần?" Đêm khuya tĩnh lặng là Từ Uyển Uyển khai một cái quán bar.
"Nhanh như vậy?"
Mấy cái cuối tuần trước, Lâm Thanh rốt cuộc đối thông qua bình thường phương thức tìm bạn trai thất vọng rồi. Vì thế ở Từ Uyển Uyển khuyến khích hạ, nàng bắt đầu suy xét dứt khoát bao dưỡng một cái các phương diện đều phù hợp chính mình ăn uống nam sinh. Ngay sau đó ngày hôm sau, nàng liền đem chính mình yêu cầu làm thành một phần tiêu chuẩn minh xác thêm giảm phân bảng biểu chia Từ Uyển Uyển.
"Lâm đại công trình sư, nếu không phải ngươi yêu cầu quá mức biến thái, ta đến nỗi hiện tại mới cho ngươi gọi điện thoại sao? Hiện tại hảo, toàn bộ trong vòng đều ở truyền lưu ta rốt cuộc muốn xuống biển đương mụ mụ tang." Từ Uyển Uyển ở điện thoại kia đầu cầm hai phân tư liệu phiên nhìn, "Nói trở về, ngươi vì cái gì yêu cầu muốn tìm hai cái? Các ngươi lưu quá dương người đều chơi như vậy khai sao?"
"Các ngươi quán bar nhận người thời điểm liền không có suy xét quá phỏng vấn suất vấn đề sao?"
Thứ sáu buổi tối, Lâm Thanh đúng giờ tới đêm khuya tĩnh lặng lầu hai phòng, đã có hai cái nam sinh đã ngồi ở trên sô pha.
Ngồi ở bên trái xuyên nam sinh xuyên chỉnh chỉnh tề tề, mang theo một bộ mắt kính cúi đầu, an an tĩnh tĩnh tựa hồ không có gì tồn tại cảm. So sánh với dưới, bên phải nam sinh liền phải thấy được rất nhiều, đỉnh một viên lông xù xù đầu, nửa khai bóng chày phục lộ ra một kiện sức tưởng tượng ngắn tay.
Lâm Thanh đã trước tiên xem qua Từ Uyển Uyển chia nàng tư liệu, không có gì bất ngờ xảy ra, ngồi ở bên trái nam sinh hẳn là chính là bản địa mỹ viện học sinh Tống Dục, một cái khác nam sinh hẳn là liền A đại thể dục học viện Cố Phi Húc.
Lâm Thanh mất tự nhiên là khụ khụ giọng nói, tuy là nhiều năm ở nam nhân đôi công tác da mặt có thể so với tường thành nàng, hiện tại cũng cảm giác được một tia không được tự nhiên.
"Kia gì, Uyển Uyển hẳn là đem tình huống đều nói cho các ngươi đi?" Ghế lô nhớ tới một khinh một trọng hai tiếng đáp lại.
"Ta còn có mấy cái tương đối tư nhân vấn đề muốn hiểu biết một chút, hỏi xong lúc sau, nên có thể xác định xuống dưới." Lâm Thanh từ di động điều ra bản ghi nhớ bắt đầu dò hỏi.
"Các ngươi từng có cảm tình sử sao?"
"Huấn luyện đều không có thời gian, nơi nào có thời gian yêu đương." Cố Phi Húc ngồi ở trên sô pha, bắt lấy đầu lắc đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(NP) Gấp đôi tình nhân
Roman d'amour❗❗ Cảnh báo❗❗ Truyện siêu sắc, H nặng, không dành cho bạn đọc dưới 18 tuổi, hãy cân nhắc kỹ trước khi đọc Tác giả: Bạc 🌷 Truyện được đăng tải tại 𝓵𝓮𝓶𝓸𝓷𝔂𝓼𝓽𝓸𝓻𝔂 🌷 Nội dung tóm tắt Vô tâm luyến ái lâm thanh ở bạn tốt kiến nghị hạ, quyết đị...