[[ Kiêu Hãnh và Định Kiến ] phú quý thục nữ ]
Tác giả: Thái Cực ngư
[ văn án ]:
Hiện thế linh hồn cuốn vào hắc động bên trong, cơ duyên xảo hợp được đến già nua Elizabeth • Darcy phu nhân nhất sinh ký ức, mở mắt ra, nàng thành mười sáu tuổi Elizabeth • Bennett.
Elizabeth • Bennett: Tiền, nam nhân đảm, nữ nhân mặt.
Đọc nữ tử tư nhân trường học;
Giúp mụ mụ điều dưỡng thân thể;
Kiếm được bỉ Bennett gia nguyên bản tài sản càng nhiều tiền;
Cự tuyệt Shelley vương tử lần thứ ba bỏ trốn hành động vĩ đại;
Giáo dưỡng bài chính tỷ muội, dẫn dắt tỷ muội nhóm tích góp từng tí một, kinh doanh đồ cưới;
Trí sản nghiệp, làm từ thiện, xây dựng bảo hộ bệnh nhân tôn nghiêm điên bệnh bệnh viện;
Cải tạo phát triển lãng bác ân nông trường, đi làm giàu làm giàu khả liên tục phát triển đường......
18 thời kì cuối, phi điển hình England thục nữ phong phú phấn khích sinh hoạt lịch trình --
[ ngươi biết rõ, có chút chim chóc là chú định sẽ không bị nhốt tại nhà giam lý , chúng nó mỗi một phiến lông chim đều lóng lánh tự do quang huy.]
Nội dung nhãn: Tây phương tác phẩm nổi tiếng linh hồn chuyển hoán chủng điền văn trùng sinh
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Elizabeth, Darcy ┃ phối hợp diễn: Bennett một nhà, Bentley, Wickham, Collins đẳng ┃ cái khác: Tây phương xuyên qua, trùng sinh, chủng điền, Elizabeth, Kiêu Hãnh và Định Kiến
Một câu giới thiệu vắn tắt: Quý tộc nữ hán tử là như thế nào luyện thành
Mới đến
Darcy phu nhân có chút đục ngầu hai mắt nhìn chằm chằm hư không, bị thâm thâm pháp lệnh văn bao vây lấy hàng năm hạ lạp khóe miệng hơi hơi giơ lên, coi như thấy được cái kia mới mẻ , mê mang , cùng này mốc meo hoa lệ phòng ngủ không hợp nhau trẻ tuổi linh hồn. Quay chung quanh tại tinh mỹ lộng lẫy tứ trụ bên giường thượng, thuộc về thầy thuốc, thân thiết hòa nữ phó nhóm ồn ào thanh âm phảng phất đều tiêu thất giống nhau.
Darcy phu nhân bên người nữ phó đẩu tay liêu cao che kín thêu nhung thiên nga trướng mạn, bỗng nhiên lớn tiếng nức nở đứng lên, Darcy phu nhân ba cái muội muội tễ khai nữ phó, lên tiếng khóc lớn......
Elizabeth mạnh mở hai mắt, chống cái trán cánh tay bởi vậy vừa trợt, cổ tay khái ở tại tay vịn ghế sinh đau, một bên xoa cổ tay, một bên lại nghĩ tới mới vừa rồi trong mộng tình cảnh.
Thời không giao thác, phảng phất một hồi vô thanh điện ảnh bình thường Darcy phu nhân nhất sinh, còn có trước mắt này song xa lạ thủ, đều lệnh Eliza đắm chìm tại một loại cự đại vô cùng vớ vẩn cảm hòa hư không bên trong.
Làm địa nói đạo trồng hoa quốc nhân, sinh trưởng ở hồng kỳ hạ, sinh vu xuân phong trung, Eliza sống hơn hai mươi niên, vốn tưởng rằng duẫn gia đã muốn là bình sinh ít thấy, tái nan siêu việt kì ba . Nhưng ai biết đạo, một hồi duẫn gia 'Thân cận' yến mà thôi, gọi được Eliza kiến thức đến cái gì khiếu "Khoa học ở ngoài, còn có thần học".