Chương 38: Name [2]

835 90 69
                                    

Đã là một gia tộc lớn, thì tất nhiên nhà cũng phải lớn. Cái này ai cũng biết. Nhưng "nhà" của gia tộc Ivanov có vẻ bự hơn nhiều so với tiêu chuẩn.

Căn nhà trước mắt đây, chính là sự kết hợp của ba căn biệt thự hạng sang nhất thế giới, thật đấy, không đùa đâu.

Một villa siêu cao cấp với tông màu trắng làm chủ đạo. Đứng ở công nhìn vào, sẽ thấy được một khu vườn rất lớn trồng toàn hoa hồng trắng và mái vòm sắt uốn lượn cầu kì. Đi qua khu vườn hồng trắng là khuôn viên rộng lớn với một đài phun nước và năm, sáu cây cổ thụ gì đấy, có vẻ như là cây sồi. Bên trái của lối đi bằng đá hoa cương là một hồ nước nhỏ và vài khóm Apus đỏ rực, còn bên phải là một khuôn viên nhỏ hơn với bộ bàn ghế mây dưới ban công thạch anh.

Đặc biệt, phía ngoài không hề có hàng rào; thay vào đó là một kết giới vô hình bao quanh dinh thự, có khả năng chống lại Siêu năng lực và có thể phóng điện khi cần thiết. Bởi vậy mới nói, dinh thự nhà Ivanov là một trong số những địa điểm có hệ thống chống trộm và bảo mật kinh khủng nhất thế giới.

Gian đầu tiên của dinh thự là đại sảnh, mang phong cách hiện đại với ba tông màu trắng, xám và đen được phối hợp hài hòa. Có bốn tầng tất cả, và những căn phòng ở mỗi tầng đều được thiết kế theo hướng thời thượng. Có một phòng khách lớn, bếp lớn, phòng ăn lớn, phòng tắm lớn, thư viện lớn - tóm lại là phòng nào cũng "lớn" hết.

--*--

Xử Nữ ngồi lặng trên chiếc giường king-size màu đen trong phòng mình. Bên ngoài là những tiếng xì xào, bàn tán của phục vụ, "Cậu chủ bỏ đi năm năm rồi đó!", "Tôi còn chẳng thể nhớ được mặt cậu ấy", "Cậu chủ lớn thật rồi...",... nói chung là bàn về "cậu chủ" Xử Nữ hết.

Bên cạnh cậu là Thiên Nga đang nằm lăn một cách rất tự nhiên, có vẻ như còn cố ý kéo áo xuống và vén váy lên một chút. Nhưng Xử chẳng quan tâm mấy; cậu còn chẳng biết đây có phải là phòng của mình hay không.

- Sao chị lại vào đây?

Nửa ngày trời sau, cậu mới cất tiếng hỏi. Giọng đều đều, vô cảm.

- Chẳng phải cha anh kêu em vào sao?

"Aish..." - Xử Nữ chán nản, hồi tưởng lại những chuyện đã xảy ra cách đây khoảng một tiếng.

- Tôi... sẽ về nhà.

Ngài Ivanov nhếch miệng cười khi nghe được câu nói ấy.

- Tốt, cùng về nà...

- Tôi cấm ông đưa cậu ta đi đấy!!!

Kim Ngưu gần như hét lên, tiện tay nhấc bổng cái bàn gần nhất lên rồi ném. Sau đó, vẫn chưa dừng lại, cậu ta vớ gì ném nấy.

Ivanov lừ mắt nhìn con trâu đang điên cuồng kia, rồi thở dài.

- Z, phiền phức ra phết đấy.

Xử Nữ cảm thấy nguy hiểm sắp xảy ra, liền vội chạy lên phía trước Kim Ngưu, nói như gào vào mặt cha mình.

- Tôi sẽ về!!! Ông đừng có bày trò nữa!!!

[12 chòm sao] MARVELOUSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ