Last monday ng December bago mag start ang christmas vacation. May pasok padin sa school, college life pero dahil iregural student ako my 2 subjects lang ako pag monday. Wag magtaka dahil pangalawang kurso ko na to o diba ang talino ko. LOL ako nga pala si James 21 years old at 1st year college ulit. So my 3 taon pang bubunuin bago makatapos. Wag magtaka kaya ako nag aral ulit dahil sa parents at sa lola ko pangarap nya kasi magkaron ng teacher. Di sa pagyayabang lahi namin magagaling sa math. So mabalik na tayo sa kwento ko.
Start ng byahe from bahay to school, napakaraming tao, hindi magkamayaw. Sa pila ng jeep kanina. Isang senaryo ng isang magulo at maingay na lugar. Sabog na pila bunganga dun bunganga everywhere.. Ahhhh, monday na monday pero parang hindi magandang simula. Buti nalang student kaya minsan napapauna sa byahe.
Makalipas ang isang oras at kalahati nakarating nadin ako sa morong rizal. Sa aking paglalakad, namataan ko ang isang lalaki na maputi, medyo kulot ang buhok, nasa edad 22 or 23, naka sando kayat makikita mo kung gaano kaganda ang katawan nya. Sobrang ganda na parang perpektong hinulma ng bathala, halatang regular sa gym, isipin mo nalang si Jak Roberto tapos ang mukha nya parang si Pete ng Dark Blue Kiss, for sure kung mag model or artista for sure may laban to. Bakat ang nipples sa chest and ang abs nya. Aminin ko tinigasan ako sa kanya. Hindi ako mapakali. Nag iinit ang aking pakiramdam na para akong lalagnatin, nalilibugan ako sa kanya. Pero kaylangan mag pigil. Dahil may klase pa ako alam ko naman na hanggang tingin lang naman ako.
After ng first subject ko 4 hours tengga bago ang 2nd subject kaya eto bored nanaman ako. Mga kaklase ko dahil regular student sila. So kailangan gumawa ako ng paraan para mawala boredom ko. Kaya sa apat na oras na yun pwede ako tumambay sa mall. Agad ako umalis ay bumyahe papuntang sm Taytay. Nagcheck if may magandang movie or mabibili. Pero wala sa timezone tumambay din ako kaso nakakabored mas gusto to ko pa umuwi at matulog nalang. Pero may klase pa ako mamaya kaya 30 minutes palang ako sa mall naisipan ko ng bumalik at tatambay nalang sa library. Pero bibili muna ako ng inumin blue water (orange) sa 7 eleven kasi paborito ko to.
Ang di ko inaasahan makikita ko ulit ang lalaki sa 7 eleven. Ang nakakatawa parehas pa kami ng binili. Nagkatinginan kami at napangiti parehas. Di sa pag yayabang pero magandang lalake din naman ako at nag gygym din pero di ako pa borta lean lang. Naisipan ko na it's about time para makilala sya. Binilisan ko ang aking paglalakad sa counter at pagkalapag palang ng inumin nya nilapag ko din ang inumin ko.
Ako sana ang magbabayad pero na unahan ako ang ngyari siya pa nag bayad ng inumin ko. Natawa nalang ako. Nagpasalamat nalang ako sakanya inaya nya ako maupo muna banda sa may charger sa loob ng 7 eleven. Sa pagkukwentuhan namin nalaman ko ang pangalan nya David at nakatira siya malapit sa University nag rerent siya and working kaso naka rest day siya ngayon at bukas pa ang pasok.Tinanong nya ako kung bat wala ako sa school napaliwanag ko na my 2 hours and 20 minutes pa ako bago ang 2nd subject. Nahikab ako sa harap nya dahil inaantok ako. Agad nya ako tinapik at inaya sa place nya para makapag pahinga. Nag hubad ako ng uniform dahil naka white shirt naman ako. Mahirap na baka may makakita or makakilala. Pagdating namin sa apartment nya. May aircon and smart tv. Nag aya siya manuod ng netflix. At sinabihan na feel at home ako.
Naghubad ako ng sapatos at umupo sa kama nya habang nanunuod kami ng movie sa netflix title ay chronicles nagpaalam siya na maliligo lang siya. Ako naman nakahiga padin dahil antok na antok na di ko namalayan na nakatulog na pala ako.
Di ko alam if nanaginip ako or naiimagine ko lang pero nakararamdam ako na may dumidila aa bandang leeg ko papunta sa tenga tapos pabalik sa chest ko lalo na sa fetish ko sa nipples ko. Kakaibang panaginip sobrang sarap na sarap hanggang sa naramdaman ko na tumitigas na si junjun ko. Ng maalimpungatan ako nakita ko so david na hinahalikan ang abs ko patungo sa karug at ky junjun. Hinawakan ko ang ulo nya at hinayaan sa ginagawa nya. Sarap na sarap ako. Maya pa ay bigla nya ako hinalikan. Ahhhh sarap. Ang galing nya humalik at ang bango pa. Naka twalya lang. Pero bakat ba bakay ang ari nya dahil libog na libog na siya. Hinubad ko na ng tuluyan ang tshirt ko at pero nun huhubadin ko ang black pantsn ko ayaw nya dahil fetish nya yun, yun naka suot ng pants. Nakahiga padin ako sa kama. Hanggang sa binuksan nya ang zipper at dahil ang brief ko sa bench pwede mo ilabas si junjun sa gilid instead na ibaba ang brief. Tigas na tigas lumabas si junjun. Nagulat siya dahil si nya expected na malaki at mataba. Sinabi ko na 7 inches ang alaga ko. Nagulat ako ng sinabi nyang sakanya nalang daw to. Ako naman dahil sa libog nag OO nalang ako. Agad nyang jinakol at sinubo. Deep throat kung deep throat at swabe. Puro hiyaw ang maririnig mo saang sulok ng apartment nya kaya nilakasan nya yun volume ng tv. Maya maya pa ay hinubad na nya ang twalya at kita ko nag lalaway nadin ang junjun nya. Hinawakan ko ito at jinakol. Hanggang sa ayain ko siya mag 69. Pumayag naman siya mga 5 and half ang ari nya pero ok lang kasi di ako mabibilaukan. Naisip ko sa pag gygym kaga siguro ganto pero oks lang panalo padin. Mejo kinakabahan ako dahil ngayon lang din ako nakipag 1 night stand kung eto man ang tawag dun or 1 afternoon stand kasi hapon.Itutuloy...
BINABASA MO ANG
1 afternoon stand
RomanceFirst time is always the best. But what if his first is a taste of love. This kind of sfory is by request a BxB story. Xrated and bawal po sa bata ang story na to. I hope you will like it. Most of the part is based on true events. Thanks