haechan đứng sau cánh gà, cậu nhìn xuống dưới khán đài, nơi được lập đầy bởi hàng ngàn czennies. bỗng dưng tim cậu ấy lại trở nên rạo rực, liên hồi đập mạnh. haechan sắp trình diễn billionaire, cho concert đầu tiên của nct dream, cho toàn bộ czennies luôn dõi theo cậu, và cho cả tình yêu của chính cậu ấy, mark lee.có thể lúc này mark không chứng kiến, nhưng khi xem lại, anh có thể vì cậu mà cảm thấy thật tự hào, bởi chính haechan đã trưởng thành như vậy, đã có thể một mình đứng trên sân khấu, ngân nga khúc nhạc này.
haechan bước lên sân khấu, trước hàng ngàn czennies, cậu cất tiếng hát, hát lên ca khúc mà em vẫn luôn cùng mark song ca.
giây phút đó, khi câu hát đầu tiên được cất lên, lee haechan thật sự rất nhớ mark.
"the world better prepare for when i'm a billionaire" haechan hạ mic, cậu đứng trên sân khấu, chờ jaemin, chờ cậu ấy xuất hiện, thay mark biểu diễn phần lời rap.
nhưng chờ mãi, lee haechan vẫn không thấy na jaemin đâu, chỉ nghe thấy tiếng nhạc đệm kéo dài vang khắp khán phòng. lee haechan trở nên vô cùng lúng túng, chỉ biết đứng chôn chân trên sân khấu, đưa mắt nhìn czennies dưới khán đài.
cảm xúc trong haechan lúc này vô cùng khó tả, trong biển người thinh lặng, cậu ấy vừa không biết phải làm gì, vừa lo lắng lại vừa sợ hãi, sự yếu đuối của cậu ấy lúc này như muốn vỡ òa.
tiếng nhạc đệm vẫn vang lên, lee haechan vẫn cố gắng lắng nghe từng nhịp, từng nhịp, cậu nhẩm từng đoạn, như để xoa dịu con tim đang đập liên hồi, cũng như để an ủi tâm trí chẳng mấy bình tĩnh của cậu.
mãi cho đến khi đoạn nhạc đệm tới đoạn mà haechan nhớ nhất, đoạn nhạc như một dấu ấn hằn sâu vào trong tâm trí của cậu ấy, cuộc đời của cậu ấy và cả trái tim của cậu ấy nữa.
haechan đưa mic lên, định bụng sẽ hát theo câu hát đó, nhưng lại có một giọng nói khác vang lên, ấm áp, cũng vô cùng quen thuộc.
"được một khoảng thời gian rồi, donghyuck à." mark lee từ sau cánh gà bất ngờ xuất hiện, anh mỉm cười, một bước rồi hai bước tiến gần về phía lee haechan.
chiếc mic trong tay haechan vô thức bị cậu ấy siết chặt. cậu đứng trên sân khấu, mắt luôn hướng về phía anh đang từ từ, chậm rãi đến gần bên mình.
"nhận ra ánh sáng quen thuộc vẫn chưa từng mất đi." mark không hề dừng lại, anh rất bình tĩnh, đi từng bước từng bước để có thể đến gần với haechan.
cuối cùng lee haechan mỉm cười, cùng mark lee kết thúc buổi biểu diễn.
một lần nữa, như cách hai thực tập sinh từ tám năm trước đây từng biểu diễn, hai người họ vẫn vậy, trên sân khấu phối hợp ăn ý, tựa như thời gian có trôi qua nhanh gấp ngàn lần, cũng không thể thay đổi được họ.
bài nhạc vang lên những giai điệu cuối cùng, mark và haechan từng bước từng bước tiến về phía trung tâm sân khấu, quay người đối diện cùng cizennies, cùng nhau mỉm cười hạnh phúc.
- t.b.c
- 21.3.4
#roximelon
BẠN ĐANG ĐỌC
short fics | markhyuck | glucose
Fanfictiontác giả: roximelon thể loại: tổng hợp shortfic, hiện đại, dựa trên đời thực, ngọt ngào pairing: Mark Lee x Lee Donghyuck desinger: lim xưng hô chính: - mark: anh - em - donghyuck: em - anh ‼️ WARNING: lowercase summary: "những ngọt ngào giản đơn."