EPISODE 00
การแสดงใหญ่ต่างมีผู้ชมมากมาย
เครื่องดนตรีและเสียงเพลงขับกล่อมไปตามการแสดงบนเวที แสงไฟที่สาดส่องนักแสดงหนุ่มผู้มีใบหน้าหวานแก้มมีเลือดฝาดสีแดงระรื่นเล็กน้อย กับปากสีแดงดั่งลูกเชอรี่ "ปาร์ค จีมิน" นักแสดงที่ใครต่อใครต่างหลงใหลในน้ำเสียงและการแสดงของเขา เรียกได้ว่าเป็นราชินีหงส์ผู้เจิดจรัส ที่โด่งดังในขณะนี้ก็ได้ ชื่อเสียงของ ปาร์ค จีมิน ดังไปทั่วลอนดอนและเมืองอื่นๆ
การแสดงที่ผ่านมาเกือบหนึ่งชั่วโมงก็จบลง เสียงปรบมือดังก่องไปทั่วโรงละครปาร์ค จีมิน โค้งทำการขอบคุณผู้ชมที่อยู่ในโรงละคร ก่อนจะเดินกลับเข้าหลังเวที
"ยอดเยี่ยม"เสียงทุ้มเอ่ยชมร่างเล็กและปรบมือที่ทำการแสดงได้สมบรูณ์แบบ ร่างเล็กหันไปตอบร่างสู้อย่างเขินอายเล็กน้อย
"ขอบคุณครับ คุณจองกุก"
"ผมให้ครับ"
"ขอบคุณครับ"
ร่างเล็กเอื้อมมือรับช่อดอกลิลลี่ขาวยิ้มหวานส่งให้อีกคนที่อยู่ตรงหน้า มือเล็กลูบกรีบดอกลิลลี่ขาวอย่างเบามือ
"มันเข้ากับคุณนะครับ ขาวบริสุทธิ์และอ่อนโยน"
ร่างสูงลูบแก้มเนียนอย่างเอ็นดูอีกคน คนอะไรทั้งสวยและน่าหลงใหล จู่ๆก็มีเสียงอะแฮ่มดังขึ้นระหว่างเขาทั้งสองที่มองหน้ากันและกัน
"อะแฮ่ม ไม่ทราบว่าหวานกันตรงนี้อีกนานไหมครับโรงละครใกล้จะปิดแล้วนะครับคุณจอนจองกุก"
"นี้นายกล้าขึ้นเสียงกับฉันหรอ โฮซอก ฉันจะหักเงินนาย"
"ใจเย็นๆก่อนนะค้าบคุณจองกุก ผมแค่แซวเล่นๆเองอย่าหักเงินเลยนะค้าบ"
"ผมล้อเล่น รีบไปทำงานได้แล้ว"
"ครับคุณจองกุก"
YOU ARE READING
ℬ𝓁𝒶𝒸𝓀 𝓈𝓌𝒶𝓃 #วมกหงส์ดำ
Paranormalเธอคือหงส์ที่ใครๆก็ต้องการ และฉันเองก็ต้องการเธอ ปาร์ค จีมิน