Part 2

84 0 0
                                    

Habang sarap na sarap kami sa 69. Niluwa nya ang ari ko at tinanong kung top or bottom ako. Dahil Top naman talaga ako. Sinabi ko na Top ako. Siya din ay Top. Ok lang naman mas ok na trip trip. Pero nagulag nalang ako ng kinuha nya yun condom sa drawer at binuksan.

Agad ako umalma dahil ayoko ma bottom pero nilagay nya ito sa ari ko. At sinubo ulit. Ng basang basa na to ng laway nya bumulong siya sakin na kantutin ko siya at ako daw ang makakauna sakanya. Dahil sa dala ng libog ko wala na ako pakelam sa sinabi nya kaya inutusan ko siya na upuan ang ari ko. Nahalata ko na di siya sanay at di maipasok halatang nahihirapan siya agad ko siyang pinahiga. Naging seryoso ako at tinanong siya kung top siya bat siya papa bottom sakin and if eto talaga yun unang beses nya. Nagulat ako ng malaman na laking probinsya pala siya at ang naging karanasan lang nya ay may chumupa sakanya at chumupa pero wala pa siyang nakakantot at di pa siya nakakantot. Ayokong isipin na jackpot dahil ako makakauna sakanya.

Sinabihan ko siya na kung di siya handa ok lang naman ayoko kunin virginity nya lalo na baka may pinaglalaanan siya. Pero bigla nya ako hinalikan at tinanong kung pwede ba nya ako maging boyfriend. Inamin ko sakanya na single ako ngayon. Pero di ako maka OO sakanya. Pero ok lang naman sakanya basta gusto nya ako makauna sakanya.

Dahil especial sakanya ang first time. Pinaramdam at pinaranas ko sakanya ang romansang di nya makakalimutan. Agad ko siyang hiniga. Hinalikan sa labi papunta sa tenga at leeg. Nakaka libog ang mga hiyaw nya. Ahhh sarap. Hanggang sa pinunonko ng laway ang magkabilang utong nya. At napapasigaw siya sa sarap. 'Ahhhh wag mo tigilan ang sarap putaaaa'.

Hangang sa dilaan ko ang 8 pandesal nya hanghang sa sinubo ko ang ari nya at habang ginagawa ko yun dinuraan ko ang kamay ko at nilagyan ang pisngi ng pwet nya. Kakaibang halinghing ang maririnig mo sakanya para siyang babae na sarap na sarap sa ginagawa ko. Hanggang sa pinasok ko ang isang daliri ko sakanya hanggang sa dalawa na. Ng maramdaman ko na ready na ang lagusan nya at basa na to. Tinutok ko ang ari ko at dahan dahang pinasok.

Napakapit siya sakin. Alam ko mas masasaktan siya dahil first time nya kaya hinubad ko ang condom para di masyadong masakit. Pinasok ko ulit ang ulo ng ari ko mararamdaman mo na masikip padin. Ng tanungin ko siya kung kaya pa nya. Agad siyang umOO. Ng tuluyan ko na mapasok ang buong ari ko. Isang malakas na hiyaw ang lumabas sakanya kaya agad ko tinakpan ang bibig nya. May mga luha sa mga mata nya. Pero dahil ang init ng lagusan nya di ko kaya itigil. Dahan dahan ko sinisibak ang lagusan nya hangang sa kumakalma na siya hinahalikan ko siya habang kinakantot ang masikip at mainit nyang lagusan.

Sarap na sarap siya. Hanggang sa pinagilig ko siya at kinantot ng mas mabilis. 'Anu eto gusto mo puta ka, bubuntisin kita. Aahhhh... Ahhhh...
Alam ko na mejo dominante ako pagdaging sa sex. Kaya puro kalaswaan lumalabas sa bibig ko.
Pero nagugustuhan naman nya kada pasok ko sa makipot na lagusan kasabay ng mga bastos na salita mas nararamdaman ko na naliligayahan siya. Pati nadin ako sobrang sikip at ang init.
Nakakadagdag ng libog habang tinitignan nya ako at kagat kagat ang labi nya na parang gigil na gigil sakin. Na parang gusto nya akong kainin ng buo.
Ang gwapo nyang tignan. 'Ahhhh... Sarap mo buntisin David, ahhhh... Anu buntisin na kitang puta ka...' ang sagot nya ' Oo james sayong sayo ako. Buntisin mo ko ahhhh ahhhh. Pananagutan mo naman ako diba?'

Itutuloy....

1 afternoon standTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon