(A/N): IT'S BETTER TO LET GO W/ A SMILE ON YOUR FACE THAN TO HOLD ON W/ TEARS IN YOUR EYES :)
*CHAPTER 1*
Do i need to tell my true feelings or i shall keep it for the sake of our frienship . ?
Matagal na akong inlove sa best friend ko.....
at matagal ko na ring gustong sabihin sa kanya yun ...
-
-
-
-
baka masira lng yung friendship na matagal na nming pinagsamahan !
ang hirap ..!
Ako nga pala si RICHIE MAY RAMOS at sa kasamaang palad ,inlove ako sa best friend kong si WILMARK EMBAHENO..
nga pala graduation day nmin ngayun..! akalain mo yun malapit na akong mg college.! yieeeeeee! excited na si ako..!
"TOL !"
Hala tinawag ako ni bestfriend my love. hahahaha XD
"Tol ,bkit . ? "
"asan sina tita..?"-wilmark
"naunang umuwi ...! "
"ah..! tara uwi na rin tayo .. !"
"sige..!"
(n/p:mahal kita pero di mo lang alam)
Naglalakad na kmi ngayun ni Willmark ..! parang ginugulo talaga ako ng konsensya ko na sabihin na sa kanya ang nararamdaman ko..!
Ang hirap nman nito.! pero dapat sbihin ko na talaga kasi malapit na kming mg college at bka mkahanap pa sya ng iba magsisi pa ako..!
okay ito na talaga ... IT'S NOW OR NEVER ..! guyz,wish me luck.....
"tol ...." -ako
"oh...?"
"may sasabihin ako ! wag kang magalit ahh ..!"
" anu yun . ?"
" TOL MAHAL KITA..... YUNG HINDI LNG DAHIL SA MAGKAIBIGAN TAYO..TOL AKO BA MAHAL MO RIN .... ? "
WAAAAAAAAAAA! akalain mo yun! nasabi ko ba talaga .... ?
Tinignan lng ako ni Willmark ng matagal...
*silence*
-after 5 minutes-
"tol,wala ka bang sasabihin... ?"-ako
"tol, BATA PA TAYO------------"-willmark
sabi ko na nga ba ...
magkaibigan nlang kmi habang buhay ......
Sh*t ang sakit men ...!
"ah,, hahahahahaha ! wag mo nlang pansinin yung sinabi ko ah..sige TOL una na pala ako...! "
*CHAPTER 2*
Hindi ko hinintay yung sasabihin ni Willmark..! tumakbo na talaga ako ng walang lingon.x ....
arggggggg ! tanga ka talaga Richie bakit ko ba kasi snabi yun ... sana pala kinimkim ko nlang noh .?
pag kauwi ko deretso agad ako sa kwarto .... ayaw ko nang mag celebrate sa pagiging honor student ,,, eh, pano kasi nag luluksa yung puso ko ...alangan nmang mag saya ako diba . ? SHUNGA LANG . ? >.<
* anak yung desisyon mo bukas mo nalang sabihin*
Bigla na lng sumagi sa utak ko yung sinabi ni mama kagabi....!