19 : 46 p.m
Jungkook có mệt không ?
Cậu không dám thừa nhận là quãng đường từ nhà cậu sang nhà cô bé này mất nửa tiếng, xe thì bị hư chưa có ngày về. Mệt thì có mệt nhưng thấy nhỏ vui vì li trà sữa bạc hà cậu mua, khỏe lại liền.
Tui biết Bi thích vị này nên mua đó
Sao Jungkook biết ?
Thì chị Yerin chỉ cho tui
Nụ cười của cậu khiến Eunbi đỏ mặt, thứ chị em kiểu gì bán đứng nhau là giỏi.
Tay Bi nóng thế ? đưa tui xem với
Tui không có mà
Eunbi vội giật cánh tay lại khiến Jungkook mất thăng bằng, vô tình đẩy cô ngã xuống ghế sofa. Bốn mắt nhìn nhau, hẳn là cậu đang đè lên Eunbi với cái tư thế xấu hổ vô cùng, nhưng cũng được dịp ngắm trọn gương mặt xinh đẹp của cô ở cự li không thể nào sát hơn được nữa.
Jung...kook ?
Đôi môi đó đang cử động trước mặt cậu, thứ mà cậu ao ước bấy lâu nay được chạm vào. Tay không nghe lời chủ nâng cằm Eunbi, cô có chút lo sợ vì lúc này nhìn Jungkook như một tên biến thái đúng nghĩa, cũng trách cô quá quyến rũ khiến cậu mất kiểm soát như lúc này.
Khoan đã, tớ còn nhỏ lắ...
Không để Eunbi nói dứt câu ngay lập tức ấn nụ hôn vào môi cô, úp sọt như thế này cô không thể nào đỡ được đành nhắm mắt chịu trận. Một con sói hoang đói lâu ngày khi tìm thấy miếng mồi béo bở trước mặt thì dại gì mà không ăn, huống chi cô lại ăn mặc thiếu vải còn vô tư không mặc áo khoác làm cậu phải khổ sở chịu đựng. Nụ hôn lần đầu của cậu nồng nhiệt, nóng ran như lửa đốt, điều đó làm cơ thể cô mềm nhũn. Từng nhịp thở trở nên nặng nề hơn, cô ráng sức đẩy cậu ra nhưng thất bại, tay cũng bị cậu ấn xuống không thể cựa quậy được nữa.
Buông tớ ra
Cuối cùng cậu cũng chịu buông tha cô, Jung kook vừa nhận ra mình đã phạm phải sai lầm mà cả đời cũng không thể nào quên, lấy đi nụ hôn đầu của crush. Tệ hại hơn là nước mắt của Eunbi đã rơi, công tình xây dựng ấn tượng tốt với crush mà giờ chỉ vì một phút bốc đồng đổ sông đổ biển.
Tui xin lỗi
Xin...lỗi là...xong hả ? em đã nói là chưa...đủ tuổi...rồi mà
Eunbi khóc nức nở chạy về phòng, khoảnh khắc đó dường như là dấu chấm hết cho Jungkook tội nghiệp.
...........
tình tiết có nhanh quá không mọi người :< ?