CHƯƠNG 1

264 16 4
                                    

ÂM SAI DẪN HỒN

Hừng đông đầu hạ, trên đường cao tốc hoàn toàn yên tĩnh, nhưng giây kế tiếp chim quạ kêu vang bay loạn đầy trời, sự yên bình chợt bị phá vỡ --

"Xe phía trước, mau dừng lại, không được làm con tin bị thương! Các người có yêu cầu gì, chúng tôi có thể đàm phán!"

Chiếc xe bồn chở xăng hai lốp bẹp dí nghiêng ngã chạy, năm xe cảnh sát gầm thét truy đuổi ở phía sau, sợ rằng nổ súng tùy tiện sẽ gây nổ lớn ảnh hưởng con tin, thế nên chỉ có thể lao lực hô hào vô ích.

Trung tâm chỉ huy nói trên màn hình trực tuyến: "Lão A, trên xe tổng cộng có tám con tin, dùng hết khả năng để giải cứu!"

Bên trong chiếc xe đầu tiên, Tần Phong ngồi cạnh ghế phó lái nghe vậy cũng sửng sốt một chút: "Tin tức chính xác không? Buồng lái chen được ba người tối đa, bọn cướp chiếm hết rồi, còn tám người kia..." Anh dừng một chốc rồi cả giận nói: "Bọn chúng để họ vào trong bồn xăng?"

Trung tâm chỉ huy sửng sốt ba giây, bổ sung: "Ngại quá, anh Tần, tôi quên anh đã giải ngũ, chốc nữa có nghe thấy gì anh cũng đừng xông lên, ngàn vạn lần đừng xông lên biết chưa ! ! !"

Tần Phong từ chối cho ý kiến.

"Bồn xăng chắc chỉ là bọn chúng cải trang nên thôi, hơn nữa nắp bên trên không có đóng, theo như tốc độ của chiếc xe, nếu có xăng dầu thì cũng ít hơn phân nửa,người bên trong chốc lát không chết được." Tề Văn lái xe nói.

-- thế này cũng có nghĩa, bọn cướp này hoàn toàn làm trái với quy định vận chuyển bồn xăng an toàn theo tiêu chuẩn, hơi không cẩn thận là nổi lửa nổ mạnh.

Nói xong, Tề Văn cầm lấy loa kêu hàng, dựa theo từ ngữ đàm phán tiêu chuẩn, đáng tiếc giọng điệu đằng đằng sát khí, giấu cũng không được -- nhưng dù sao mọi người ở đây đều biết bọn cướp tàn bạo này tuyệt đối không chịu hàng, bọn chúng vừa bắt cóc con tin cũng không đề cập đến yêu cầu gì, tình huống này rất hiếm thấy nên thường rất khó giải quyết, sợ rằng mục đích của chúng chính là giết chết con tin, tạo nên sự bùng nổ của dư luận và kích thích các phần tử phản xã hội.

Vì vậy trung tâm chỉ huy ra lệnh: "Tất cả chú ý, nếu có cơ hội lập tức đanh gục! Không màng đại giới bảo vệ con tin!"

Tề Văn nhịn không được: " Đậu má, tên 'rắn độc' này có phải bộ đội đặc chủng đã xuất ngũ không vậy? Cái xe rởm như vậy cũng kêu qua kiểm tra cho được!"

"Giữ kênh sạch sẽ chút." Tần Phong khiển trách cậu một câu.

Tề Văn dùng khẩu hình miệng nói: Bọn chó đạo tặc! 

Truy đuổi một hồi, đèn trên đường cao tốc lại không bật, một mảnh tối đen, lại gặp một cánh đồng hoang vu hỗn loạn, tín hiệu trở nên kém đi, tin tức của trung tâm chỉ huy vì vậy mà cũng bị gián đoạn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 17, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

QUẦY TIẾP TÂN ĐỊA PHỦNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ