Chapter 1: New School

171 7 2
                                    

AN:sorry po sa mga typos, wrong grammar, at sorry rin po kung panget ito xD, hindi nmn po ako professional n writer :) un lang po enjoy nlng po kayu :)

Chapter 1: New School

Hi! Im krisna Park! 15 yrs. Old(pinabata k lang po ung age ni Dara xD, sa lahat po ng nkakaalm ng real age nya, hello ^^v), Cute, maganda, mabait, maingay,mahilig sumayaw at kumanta, takas sa mental,joke! Haha,Kapatid ko pla si VENUS the goddess of beauty!, joke ule xD, may kapatid akong lalaki, nasabi k na ba n cute ako? K.bye :3

♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡

Umaga na at ready na ako pumasok sa bago kong school, yup New School kakatransfer ko lang kasi umuwe kami ng bansa because of my grandma, gusto nya na dto muna kami ng kapatid ko na si Kevin Park so bale dto na ako makakagraduate ng high school, wala lang sinabi ko lang xD, so ayun nga nagready na ako at bumaba na para mag almusal.

Pagkababa ko, i saw my grandma eating her breakfast, wala pa pla dto ung kapatid ko, ang bagal tlga kumilos daig pa babae -_-

"Good morning! Grandma!" Bati ko.

Nginitian muna ako ni grandma at sabay higop ng tsaa nya.

"Good morning iha, where is kevin?" Tanong namn nya

"Still in his room"

"Hahaha! That kevin, mabagal tlga kumilos like your mom :)"

Yah, like my mom :D parehas kc sila kumilos ei pero ung ugali nya nakuha nya kay daddy

"Good morning -_-" bati samin ni kevin

"Uy! Aga-aga nakabusangot nanamn yang mukha mo!" Pang-asar ko sa kanya, cold guy kasi yan haha k.bye

"Don't talk to me -_-"

"Sus your so arte! Smile nga! Bka mamaya palayasin ka sa new school natin hahaha!" Asar ko ulet sa kanya xD

"Tatawa na ba ako? -_-"

"Ikaw gusto mo? It's free! Hahah!"

Napangisi na lng sya, haha gusto k lng nmn patawanin ung kapatid ko lagi kacng nakasimangot ei :D

Kumain na lang ako,kasi baka ma late pa kmi ng dahil sa kadaldalan ko, si kevin kc malapit na matapos ako wala p sa kalahati ung nsa plato ko, mga minuto lang natapos na ako tapos konting pahinga lang umalis na rin kami.

"Kevin alm m nba ung section mo?" Tanong ko sa kanya, same year level lng kmi, dun kc sa dating school nmin pag 11-12 yrs. Old first year , pag 13-14 second, pag 14-15 third, pag 15-16 fourth, kaya ngaun magkaklase kmi ksi pinagsabay nlng kmi mag-aral .

"Oo magkatabi tayu ng room" ahh magkatabi lang pla, si grandma kc nag enroll sa amin dto tsaka sya na rin nag kuha ng section nmin.

Huminto kami sa tapat ng school gate, mlaki rin pala tong school na to, ang daming mga estudyante (malamang school nga diba?) Ung iba maganda at gwapo, ung iba mukhang clown :3 haha, ung iba nmn ang aarte ng salita, ung iba sobrang iksi at hapit n sa knila ung uniform, mini skirt , longsleeve ,necktie, tapos high sock kc uniform namin dto, parang sa dati k lang na school.

Pumasok na kmi sa school at narinig ko ang mga bulungan ng mg student.

"Girl ? Are they the bago sa school?"

"I think oo"

"Kyaaahh! He sooo gwapo namn, pero hes like mangangain! Look at his mata! No expression!"

Tinignan ko nmn si kevin buti nalng naka headset sya, kung hindi at narinig nya ung usapan ng mga conyo girls naku bka makasakit sya ng babae xD.

One Month With Mr.ArrogantTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon