Epelogue

5.4K 86 8
                                    

Sharaine's POV

5 years later......

Nag lalakad ako papunta ng kusina dahil na gugutom ako ng biglang kumirot ang tyan ko.

"Arghhhh!!" Manganganak na ata ako. Napaka sakit na ng tyan ko. At naramdaman kong may umaagos sa hita ko. Nang tignan ko ay tubig pumutok na ang panubigan ko.

"Arghhhh!! Kierx honey manganganak na ako" halos lumabas ang lungs ko sa pag kaka sigaw ko. Namamalipit na ako sa sakit. Feeling ko nahahati ang penpem ko sa sakit.

"Nasaan ang sunog" sigaw ni kierx. Nuong bumaba kase ako natutulog pa siya. At ano daw sunog.

"Anong sunog ka jan. Manganganak na ako arghhhh" sigaw ko.

"Manganganak lang pala eh!! Ano manganganak kana" sigaw niya ng mabalik siya sa wisyo niya.

"Oo punyeta ka dalhin mo na ako sa hospital at lumalabas na ang ulo ng anak mo" sigaw ko hindi ko na talaga kaya nahihirapan na akong lumakad sa aakit ng nararamdaman ko.


"Wait kukuhanin ko lang ang susi ko" nag tatakbo siya sa taas para kunin ang susi.

Nakita ko siyang pababa na at lumapit sakin at binuhat ako at sinakay sa kotse.

.......

Nang maka rating kami sa hospital ay agad akong inihiga sa stretcher at dinala sa delivery room.

"Pagka bilang ko ng 3 Push mrs. Skyheart" sabi ni dra.

"1 2 3 pushh" sigaw ni dra.

"Argghhhhhhhh" grabe ang hirap talagang manganak talagang hindi na saakin makaka score ang lalaking yun.

"Hay*p ka kierx hindi kana makaka uli sakin" sigaw ko 

"Wag naman honey"

"Mrs push, nakikita ko na ang ulo ng bata" sabi ni dra.

"Eh ano ba sa tingin mo ang ginagawa ko. Tumatambling arghhhhhh" ano kaya ang ginagawa ko eh umiiri na nga ehh..

"Honey naman"

"Arggghhh ano" hirap na hirap na nga ako. Bubwisitin pa nila ako.

"Mrs isang ire nalang lalabas na ang baby. Kaya ibigay niyo na ang best niyo para maka labas na si baby. Bibilang ulit ako ng 3 push hah" sabi ni dok

"1 2 3 push" gaya nga ng sabi ni dra ibinigay ko ang best ko.

"Uwaaahhhhhhh!! Uwaaahhhhhhh"

Nang marinig ko ang iyak ng baby ko naka hinga ako ng maluwag sa wakas masisilayan na ni baby ang mundo.

"Isang malusog na baby boy. Congrats mr. And mrs. Skyheart.

"Thank you doc." Pasalamat namin.

Hinalikan ako sa nuo ni kierz at..

"Thank you sa magandang gift honey" sabi ni kierx

"Ako dapat ang mag thank you. Kung wala ka wala tayong baby molly at ngayon ang ating bunso. Salamat kierx" sa daming pinag daan namin ay sa wakas nanahimik na rin ang buhay namin.

"Anong ipapangala natin honey" tanong niya. Gusto ko siya ang mag pangalan sa anak namin ngayon dahil ako na ang nag pangalan kay baby molly.

"Gusto ko ikaw na ang mag bigay ng name ng baby boy natin" naka ngiti kong sabi.

"Ok!! Ang ipapangalan ko sa kaniya ay PRINCE CALLEX MCSHIN SKYHEART" naka ngiti niyang sabi.

"Ang ganda naman ng name niya. So welcome prince callex" masayang sabi namin ni kierx.

Nakita naman naming ngumiti ang baby lex namin. Nga pala kamukha ni kierx si baby lex. Carbon copy ng tatay hahaha.


















F
A
S
T

F
A
S
T

F
O
R
W
A
R
D





























Lumipas ang ilang taon at ngayon malaki na ang princess namin. 18 na ngayon ang baby molly namin at si prince naman ay 13 years old na.

"Daddy si lex nga po tinago ang phone ko" pag susumbong ni molly.

Magka ugali kami ni callex at si molly naman ay kaugali ng ama. Spoild sa daddy niya yan. At si lex naman syempre maka mommy hahahahh....

"Hindi po daddy nag lalaro lang po ako dito." Sabi naman ni lex pero kilala ko yan alam kung may ginawang kalokohan yan.


"Anong wala hindi ka magaling mag sinungaling lex. Kabisado kita kapag nag sisinungaling ka namumula ang tenga mo. Tignan mo dad" makulit si molly kapag kami kami lang pero sa ibang tao cold yan.


"Lex san mo nilagay ang phone ng ate mo" tanong ni kierx kay lex.

"Hindi ko naman po tinago eh" naka ngusong sabi ni lex.

"Pag hindi mo inilabas hindi kita isasama sa company hige ka" pananakot ni kierx. Bata palang si lex pero interesado na agad sa company.

Kung si lex ay interesado kabaligtaran naman ni molly yan. Mahilig sa mga baril, dagger at sa kung ano ano pa. Magaling din siyang maga hack ng computer at marunong siyang gumawa ng mga weppons na kakaiba  na tanging ang mafia lang namin ang nakaka alam.


"Nasa ibabaw ng fridge" pag amin ni lex.

"Anong sasabihin mo sa ate mo" pag singit ko.

"Sorry ate" naka yukong pag hingi ng sorry ni lex.

"Accepted!!"

"I love you ate"

"I love you too little brother."

Kahit ganiyan ang dalawa nayan mahal parin nila ang isat isa. Minsan nga lang hindi mag ka sundo. Pero minsan magka sundo.



"I love you wife" pag lalambing ni kierx at kiniss pa ako sa lips.

"I love you too hubby" kiniss ko rin siya sa lips.

"Ewwwww/gross" sabay na sabi ng dalawa naming anak.

"Hahahahhahahaha" napa tawa nalang kaming dalawa dahil sa sinabi ng dalawa.


"I love you babies/ baby" sabay naming sabi ni kierx kaya nag ka tinginan pa kami.

"We love you both" sabay na sabi ng dalawa.

At dito nag tatapos ang storyang ito..

THE END.....

Princess Czarina Daughter of a Mafia Boss(Wattyss 2020)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon