Marami ang araw na dumaan at mas Naging Close pa ako kila Sagen, Zahn, Lando, Mark, pati na si Makoy na bf ni risha.
:DD Mas Magkasundo kami ni zahn at Lando, Panu kasi Si Sophie ang laging kausap ni Sagen pero pinnaguusapan lang naman daw nila eh tungkol sa amin ni Sagen at tungkol lang kay sophie at zahn.
Di ko pa pala nabanggit, Nanliligaw din ksi si zahn kay Sophie :D Ang GULO nu? Hehe. Madali kong nakasundo yung dalawang pugok na si lando at zahn, kasi puro kalokohan din, KALOG po kasi ako :)) Laging masaya at Magulo.
Si Risha na Pinsan ko , Bf si Makoy.
Si Sophie na Pinsan ko , nililigawan ni Zahn.
Ako na Pinsan nila, Nililigawan ni Sagen.
Si Mark naman May Lihim na Pagtingin din sa aking Magandang Pinsan, Guess Who nlng po ^^
Ganun Din si Lando, Malihim din, Hndi May Lihim , kundi "MALiHiM" HAHA .
Napalapit ako sa kanila na para bang hindi sila naiba sakin, Pangarap ko kasi Magkaroon ng KUYA as.in yung BESTKUYA in the World na ipagtatanggol ako, Poprotektahan, Sasamahan sa mga kalokohan, at Susuportahan ako sa lahat ng bagay at Hnding Hindi ako IIWAN! , kaya Close ako sa mga Boys. Pero nasa Lugar padin naman yung Closeness na yun at may limmitation :)
Hanggat wala kang natatapakang ibang tao, Gawin mo yung iKakasaya mo ^____________^
Madaming Pagsubok o Problema ang dumating sakin, Yung tipong Hndi mo na kakayanin, Baon na eh binaon pa lalo! Awwww. Nasaktan ka na , Iiyakan mo pa din :)
Sila yung nalapitan ko sa Oras na Nangailangan ako lalo na ng kakampi ko.
Kinausap ko si Sophie yung kambal-kambalan ko :
"Kambal, sa tingin mo? Anu bang mali ko? May ginagawa ba akong mali?" Hndi ko napigilan at napaiyak ako.
"Ate, anu ba problema?" tanung ni sophie.
"AKO, ako ang problema, sabi kasi nila iba na daw ako" :(
"Ate ikaw yan, Nakikita ka nila , pero ikaw ang Nagkokontrol sa puso't isip mo."
"Alam mo kambal, dati ako yung nagbibigay advice sa lahat, tapos ngayun ako yung ganito. Nakakatawa diba!"
"Oo nga no! Pero ate alam mu kulang ka lang sa Faith! oo sa Faith nga! Wag mo i.Down yung sarili mo! Tingnan mo Dun ka lang nagkulang"
"Ou nga siguro."
After that Day, Nag-Pray and Nagsimba ako. Magaan sa Pakiramdam. Nahanap ko nga yung Sarili ko.
* Oo madami nga nagsabi na kakaiba na nga daw kinikilos ko sa mga nagdaang araw, Hndi ko naman alam kung ano?,
Sabi nga nila SARiLi mo mismo ang makakatulong sayo.Kahit anung Problema harapin mo maging matatag ka at maniwala ka lang sa sarili mo, Wag damdamin at kailangan ng Pagtitimpi para makamit mo yung katatagan mong yun.
Hndi lang Ako ang Nagka.Problema , Si Sagen din.
Ako problema ko nsa sarili ko lang ang Solusyon, kay Sage kasi Family niya yung Gusto niya ipaglaban. Madramang tao si Sagen, Dinadaan lang sa Computer, lalo na sa DOTA, INOM :D na madalas namin pag-awayan pero 1beses ko plang nalaman na naginom siya ng dahil nga sa Problema niya naging dahilan din yun ng minsan naming Pag-aaway.
Pansin niyo ba ? , Kung Sino pa yung tawa ng tawa at Laging Masaya , eh siya pa yung Madaming Problema ang kinakaharap?
Kasi alam ni God na Matatag sila. They are Facing their problems with the FAITH of God! :'))
Walang binibigay si GOD na pagsubok na hndi natin kaya!
Kaya Kayo! BE YOU! & Think Always POSiTiVE And SMiLE :)
Ang PROBLEMA TiNATAWANAN LANG YAN ;DD
And After all, Mas makikilala niyo pa ang sarili niyo!
Napag-isip ko na No BOYFRiEND and No LOVELiFE muna!
STUDY FiRST! :DD
Siguro wala na silang Mapupuna sakin nyan.
Nangako ako sa Bestfriend ko na Hndi muna Ako maglolovelife!
"Bkit?" tanung ni Sagen.
"Ayaw mo nun? wala akong Lovelife!"
"Eh panu kung sabihin kong...."
"Ano? Ayoko nga kasi maglovelife. Deal nalang tayu hndi Akomaglolovelife tapos hndi ka rin maglolovelife"
"Eh! nay, Seryoso ako ha, eto sasabhin ko"
"Anu yun? eh basta Wala ng lovelife Ayoko muna ng lovelife" kasi masaya na ako kahit bestfriend lang kita labag man sa kalooban mo.
"Panu nga kung sabhin kong Gusto ko Ako Maging BOYFRiEND mo!?"
"Sge out na ako, Basta wala munang lovelife lovelife. bye"
"Sabagay BFF Mu nga lang pla ako, Di hamak na BFF nga lang pla turing at tingin mo sakin"
"oo nga BFF nga! BFF.di mo ko maintidihan! paulit-ulit ko ng sinasabi sayu. Hndi pa ako Ready." Hanggang dito lang talaga muna :(
"Okay BFF, BFF, BFF, BFF sge na bbye na BFF"
"Osge ipagnuknukan mo pa sakin yang BFF na yan! Nakakatuwa. Natutuwa ako!" Kahit na P************I******** Hndi talaga!
"Oo na hndi na BFF."
Wala talaga siyang Ibang bukang bibig Kundi yang Hiayupak na BFF BFF BFF na yan! Nakakainis kasi.
Alam nyo ba na iba yung Meaning ng BESTFRiEND sa BOYFRiEND/GIRLFRIEND!
Pero Lahat Yan May END sa Dulo. Alam ko iba-iba tayo ng paniniwala at iba-iba tayo ng mga gusto.
Mas MATAAS Parin Ang BESTFRiEND. TOTOO yan! Hindi Niyo kaya Mawala si BESTFRiEND niyo diba? I know its TRUE. hmmmmm!
Yung WAY ko, Palihim lang lahat. Sume-SegWAY! :DD
Pakuware baga ^______________^ Strategy ko na yun!
Sabi din nila Kapag alam mung mahal ka ng Isang tao Pahalagahan mo.
Minsan kailangan pangmawala ang taong yan for us to realize na, ops di pala kompleto mundo ko kung wala ang taong to.
BINABASA MO ANG
My BoyBestFriend Turns to BestBoyFriend :)
AcakHello, Guys Im Jayra but not my real name, This is my first story here in wattpad! This is all about in My TRUESTORY in Real Life :) Sana Makapulot kayu ng Aral and Be Inspire! You are My Inspiration Guys! READ This. Kilig Factor, Guilt, Anger, Sho...