Chapter 10 Totoo naba to?

75 6 2
                                    

Larah Pov 

NENE Gising na! Late kana!   

MAy sumisigaw sino bayun? anong araw ba ngayun diba saturday ngayon? 

PO? sagot ko habang umuunat 

Manang sabado ngayon diba?  

Anu kaba friday ngayon bukas ang sabado. nako nene bata bata mopa sige na kumain kana at maligo na late kananaman..

opo.. 

Kumain nako naka ligo nako tapos na! lahat  

Manang aalis napo ako pakihanda nalang po yung kotse... Sabi ko kay manang ng biglang may nag ring sa cellphone ko. 

CALLING MOMMY..    

Mommy. why po? 

Baby ...Babalik na kami diyan ng Daddy mo. 

Talaga mommy? kaylan?.. excited na pag kakasabi ko 

Yes baby.. ahmm siguro sa next week.

Sige po..Mommy Alam na wah haha.. :D sabi ko kay mommy ibig sabihin nung alam na hehe Bag haha mahilig kasi ako sa bag 

Nako haha osige basta ingat ka lagi baka may boyfie kana? pakilala mo sakin agad para makilala namin ng daddy mo.. 

Mommy naman.. :3 

Joke lang baby sige na bye love you.. 

Love you too mommy.  

Ennnnndd.. 

 Nene Sino kausap mo sa phone. tanong ni manang 

Ah! si Mommy po uuwi na daw po sila/... 

Talaga .. naku kaylangan natin mag handa ng pagkain yung favorite nya.. 

Ou nga manang :D..  

Osige ... nandiyan nga pala si matthew susunduin ka ata .. 

PO?

Andyan si matthew nasa gate hinihintay ka. 

Ay! ou nga pala Susunduin nga pala ako nun .. 

Ou nga baka tama nga si manang makakalimutin nako. huhu Btw nakalimutan ko sabihin nasa US sila mommy at daddy Because of work . Pero hindi nila ako pinapabayaan  Kahit nasa work sila Pakikilala ko kaya si matthew kila mommy?Si mommy yung joke nya kanina kala ko totoo haha sasabihin kona dapat sakanya.Pero aalamin ko muna kung totoo bayung pinag sasabi ni matthew     .. 

Oh? matthew.. Bati mo kay sakanya

Hellow.. Lets go na baka ma late pa tayo.. 

Oo nga halika na..  

Pinag bukas nya ako ng Pintuan..  

Thank you.. 

Nag smile lang siya sakin. 

Nandito na kami sa school pinag titinginan kaming dalawa ng mga estudyante nahihiya tuloy ako pumikita nalang ako. parang napansin to ni matthew.. 

"Larah ok kalang ba?" tanong ni matthew nahalata nya nga.. 

"ah oo naman bakit?"  

"wala lang" pagkasabi nya hinawakan nya na yung kamay ko tumingin ako sakanya medyo nakatingala dahil matangkad siya  . 

Sila naba ni papa matthew ?  di sila bagay tssk.! 

ou ata eh tingnan mo naka holding hands mashadong PDA sila wah.  

Crush Mate <3 (Jadine)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon