HELLO PO SANA MA ENJOY PO NINYO ITONG BAGONG CHAPTER AND SORRY PO KUNG NATAGALAN AKO MAG UD....
............................................................AFTER CLASS....
Xhenna's POV
Maaga na naman ako nakarating sa studio so nag bihis muna ako ng leggins at oversized tee......
Nakapag stretching na ako ng dumating silang lahat....
After nila magstretching.
"Okay guys ipolish na natin yung sayaw natin as a group dahil past practice na natin to at bukas na ang event" sabi ni vient pagkalabas na pagkalabas galing sa may shower room....
Naka jogging pants ito at white shirt na talagang nagpapalabas ng muscles nya .....
'Hmmn well formed'
"Five..... six..... seven..... eight!"and sabay sabay kaming sumayaw ng pyesa namin.
"Nice guys!"*apir...apir* si poseidon yan tss.
"Well as always" gatong naman ni Nikolov
"Syempre BxT tayo no!" Patrice..said also
"We are one of a kind" isa pa to si Kaizhe
Sumangayon naman ang lahat sa mga sinabi nila...
Pano ba yan,patingin na kami ng sayaw nyo ni vient,xhenna.....excited na sabi nila..
Binaba ko muna ang tubig na iniinom ko....
Walang imik akong agad na tumayo mula sa pagkakaupo ko sa may gilid para pumwesto na sa may gitna...
Sumunod rin naman si vient....
Nasa harapan namin ang malaking salamin...pati na ang mga ka grupo namin ....so nakaharap samin lahat sila.. then nakaharap kami sa kanila...pati sa salamin....
Vient's POV
Playing: Dancing on my own by Calum Scott...
"Somebody said u got a new friend"
Sa una ng sayaw namin ay parang acting to dahil nagkasalubong kami ni xhenna dito sa di inaasahang pagkakataon at lugar....
At sadya talagang nananadya ata ang pagkakataon na pati ba naman kanta nakikiayon sa nararamdaman ko ...
Hinawakan ko sya sa kamay, inikot sabay,backhug sa kanya...and then sway....
"Does he love u the way i can?"
'Does he love u the way i can?' Pagsabay ko sa kanta habang nakabackhug ako sa kanya at nag ssway kami parehas....
'Ramdam kong nabigla sya dun'
Humiwalay ako sa kanya at nag lakad naman sya ng marahan at pumihit paharap sakin...
"I know its stupid,but i just gotta see it for myself"
Kasabay ng liriko.. inabot ko ang kamay nya kasabay ng aking pagluhod sa harap niya....
Intinulak nya ako at nag act na parang naguguluhan.....
"Im in the corner watching u kiss her oh.oh.oh"
At eto ako umacting rin na nasasaktan habang nakaluhod at nakatanaw sa kanya...
"Im right over here why cant u see me? Oh.oh.oh"
Tumakbo ako papalapit sa kanya at umaktong nasasaktan sa harap nya habang sya ay naaawa sa akin....
"Im giving it my all,but im not the guy u taking home ohh.oh.oh."
Nagpatuloy kami sa ganong tema na katulad ng pinapahiwatig ng kanta at iyon na naman yung part na ikinaiilang ko kasi baka mahalata nya na kinakabahan ako sa kanya....
"So far away,but still so near"
Last part na act kami ng parang magkkiss kami....
"The lights comes up, the music dies"
Xhenna encircle her hands to mine, i held her hips and her right cheek and do the last part...
"But u dont see me standing here" i sang the last part of the song while looking at her deep eyes....and i saw those tears streaming down to her eyes....
"Clap! Clap! Clap!
Kasabay ng paglayo nya ay ang pagpahid nya ng palihim sa luha nya...
"Potek na iyak ako dun bro"
"Sana all bigay na bigay"
'Ano bang problema xhenna at lagi ka na lang ganan'
'Kung pwede ko lang kunin lahat ng sakit na nararamdaman mo ginawa ko na maging masaya ka lang'
Hays.
A/N: hope y'all enjoy this new chappy....lovelotsssssss guysssss...
.
Pls VOTE rin po GuysFb: Dianne Osing
IG:itsme_diannuhhh
Twitter:itsmedayana