ana/steph pov.
"teka nasaan ako?"- tanong ko sa sarili ko
Andito ako sa tapat ng abundunadong building ng may nakita akong babae na tumatakbo papasok sa building, diko alam pero nakita ko yung sarili ko na sinusundan yung babae.
Huminto naman sa pagtakbo yung babae kaya huminto na rin ako sa pagtakbo hingal na hingal ako ng akmang kakalabitin ko na sana yung bbae kaso bigla syang pumasok sa isang kwarto, wala akong nagawa kundi sundan ulit sya.
Nakita ko naman yung babae na patakbong umiiyak sa taong nakatali yung kamay at madaming pasa at sugat sa katawan.
"b-bakit k-ka nandito?"- mahinang tanong nung babae na nakatali
"ililigtas kita dito *huk* di ko kaya na mahiwalay *huk* ulit sayu kian *huk*"- iyak na sabi ng babae
"teka kian?? isa lang naman yung kian na kilala ko, don't tell me"- bulong ko sa sarili
sobrang nalilito na ako sa mga ngyayari anong ginagawa ni kian dito at sino yung babae na kanina ko pa sinusundan.
kahit litong lito ako ay lumapit ako sa kanila makikita ko na sana yung mukha ng babae ng nabali yung atensyon ko sa taong kakapasok lang sa kwarto. Napatakip naman ako sa bibig ko ng makita ko c ace na may dala na baril at tila naliligo ito ng dugo.
Ibang ace ang nakikita ko ngayun nakakatakot sya, lumapit naman c ace sa dalawa na may nakakalokong ngiti halos tumaas naman yung balahibo ko, may sinabi pa c ace kaso di ko marinig itinutok nya naman yung baril sa dalawa.
Kinakabahan ako diko alam kong anong gagawin ko diko alam kong san ako lalapit kay ace ba or dun sa dalwa nakita ko naman na kinasa na ni ace yung baril.
"No ace wag mong gawin to"- bulong ko sa sarli ko
Bigla naman tumawa si ace ng sobrang lakas at ipinutok yung baril, napapikit nalang ako sa sobrang kaba ng nararamdaman ko.
*bang!*
*bang!*
*bang!*
pagkatapos ko marinig yung putok ay idinilat ko yung mata ko, halos napaluhod naman ako sa nakita ko ng napagtanto ko yung sarili ko na yakap2 si kian na halos naliligo na ng sariling dugo. Diko alam na yung babaeng sinusundan ko kanina pa ay sarili ko lang pala.
"hindi, hindi maari to HINDIIIIIIIIIIII!!!!!!!"- Sigaw ko hanggang sa unti unti ng nababalot ng kadiliman yung kwarto
"hey, ana gising!!"
"HINDIIIII!"- sigaw ko at napabangon nalang bigla panaginip lang pala nakita ko naman si kian na nasa tabi ko at halatang nag aalala sya sakin, niyakap ko naman sya bigla
"heyy! okay ka lang?"- tanong sakin ni kian
"o-oo okay lang ako"- sabi ko habang hinihingal at bumitaw sa pagkayakap sa kanya
"oh ito tubig inumin"- sabi nya sabay abot ng tubig sakin ininum ko naman eto at dun ko lang napagtanto kong sino yung kasama ko
"t-teka bakit andito ka sa kwarto ko???! may ginawa kang masama sakin nuh???!"- sigaw ko sakanya tinignan ko naman yung damit at iba na yung suot ko tinignan ko naman ng masama si kian.
"HAHAHAHAHHA so iniisip mo na ginalaw kita? haha wala ka bang naalala kagabi? atska anong kwarto mo?? kwarto ko to hahaha"- tanong nya sakin habang tumatawa pa rin
oo nga diko pala kwarto ko ugghh! nakakahiya!
inaalala ko naman yung ngyari kagabi pero wala talaga eh except dun sa inaya ko syang bar tapos, tapos waiiit napatakip naman ako sa bibig ko at tinignan sya.
BINABASA MO ANG
30 days with you
Actionthis is a gxg story kaya kong dika openminded sa mga bagay nato mag next story ka nalang. Sa mga willing naman well welcome to gxg world bebe ^_^