WARNING|MATURE CONTENT|18
Wala ka talagang puso Felix, sigaw ko dito.
Huh? Really walang puso?hahaha,.. Funny, sarkastikong sagot nito.
Oo, totoo wala kang puso, bat ba ganyan ka? naiiyak na sabi na sabi ko.
Tsk, Kung wala kong puso, sana namatay nako ngayon, tsk, Stupid girl, walang emosyong sagot nito bago ako tinalikuran.
Maaring may puso ka nga, tumitibok nga yan, pero di mo naman alam kung pano gamitin, dahil di ka marunong mag mahal.
Napatigil ito sa paglalakad ng marinig ang sinabi ko, lumingon ito muli sa gawi ko at dahan-dahang nag lakad pabalik sakin. Di ako nag patinag,di ako gumalaw sa kinatatayuan ko kahit pa titig na titig ito sakin.
Di marunong mag mahal* sabi nito sabay tango-tango pa. Hindi ako sumagot at nilaban lang ang tingin niya.
Then, if that's the case, I challenge you Chesca, I challenge you to *Teach me how to love* sabi nito bago ako tinalikuran muli at nag lakad papalayo sakin.
Challenge accepted Alexander Felix Hermanez, sagot ko dito. Hindi na ito lumingon pa muli at nag derederetso ng pumunta sa banyo.
I Chesca Mace Magno, will teach that Heartless asshole man to love me. I will teach you how to love Felix, just wait, I will make you fall for me, bulong ko sa sarili ko bago lumabas ng kwarto.